Cách Tame Unicorm Ngựa 1 Sừng Trong Game Ark Mobile

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2580219 - Lượt xem: 2.111 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2580219 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. sipider12
    Thành viên mới Tham gia: 30/03/2017 Bài viết: 332 Điện thoại: 0123456789
    Tame Unicorm ark đang là từ khóa mà nhiều game thủ tựa game sinh tồn Ark Mobile đang tìm kiếm hiện nay. Một lần tình cờ đi farm trong game bạn gặp 1 chú ngựa 1 sừng unicorm nhưng không biết cách tame thuần hóa nó như thế nào.

    Ở bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tame unicorm chú ngựa 1 sừng cực hiếm trong ark mobile dễ dàng nhé.

    1.Chuẩn bị
    Cách nhanh nhất để tame unicorn là tame trực tiếp, có nghĩa là bạn sẽ không gây mê như các loài thú khác mà đút cho nó ăn trực tiếp nhé. Vi vậy bạn cần chuẩn bị các thứ sau:

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Các loại này bạn sẽ dùng hạt giống và trồng cây để có thể thu hoạch được nhé, nếu bạn chưa biết thì có thể tham khảo bài viết trồng cây ark mobile. Ưu tiên cà rốt để tame vì nó dễ dàng thu thập được và nếu muốn nhanh thì bạn dùng bình tame x10 để không mất nhiều thời gian chờ với những con lv cao.

    2.Tìm kiếm và tame unicorm
    Unicorn sẽ không có 1 tọa độ nào cụ thể vì vậy bạn chỉ có thể tìm kiếm ở cả toàn bản đồ, nếu may mắn sẽ gặp được. Ưu tiên dùng chim để đi tìm kiếm nếu thấy hãy gắp unicorn đến chỗ an toàn để có thể tame thành công mà không bị các con thú ăn thịt khác tấn công.

    [​IMG]
    Cách tame unicorm thì bạn có thể bắn gây mê bằng cung tên hoặc tame trực tiếp sẽ nhanh hơn nhiều. Khi phát hiện ra nó hãy chuẩn bị cà rốt cho vào thanh dùng nhanh, trèo lên lưng nó ngồi và nhanh tay đút cà rốt vào người nó và chờ đợi.

    [​IMG]
    Lúc bạn trèo lên lưng nó sẽ đá bạn xuống nếu không nhanh tay đút cà rốt vào nhé. Lưu ý hãy thật bình tĩnh và khi nó đói xuất hiện hình chiếc đùi thịt thì đút vào cho nó ăn đến khi tame thành công.

    [​IMG]
    Phân của Unicorm có thể dùng để câu cá hoặc ăn vào bạn sẽ có cảm giác như đang quẩy trên bar vậy, Trên đây domkt đã hướng dẫn tame unicorm ark dành cho những bạn chưa biết, mọi vấn đề cần hỗ trợ vui lòng để lại bình luận phía dưới chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Chúc bạn thành công!
    Chỉnh sửa cuối: 10/12/2023
    #1

Từ khóa tìm thấy trang ni:

  1. https://www.chovinh.com/threads/2580219/

backtop