Thời tiết Bà Nà Hills có gì thú vị và hấp dẫn

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2578269 - Lượt xem: 332 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2578269 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. dulichclub
    Thành viên mới Tham gia: 05/01/2019 Bài viết: 66 Điện thoại: 0914136151
    Ngoài những điểm đến tham quan, trải nghiệm cáp treo, khu vui chơi rộng lớn,…thì thời tiết Bà Nà Hills cũng rất đặc biệt, thu hút nhiều khách đến đây để trải nghiệm. Chúng ta cùng tìm hiểu xem nó đặc biệt như thế nào nhé.
    Bà Nà Hills ở đâu
    Bà Nà Hills nằm trên đỉnh núi Chúa với độ cao 1489m so với mực nước biển. Nơi đây thuộc dãy Trường Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, các trung tâm thành phố Đà Nẵng 25km về phía Tây Nam.
    Đặc điểm thời tiết Bà Nà
    Với độ cao lý tưởng, thời tiết Bà Nà thuộc khí hậu ôn đới, mát mẻ quanh năm. Vào mùa hè thì trời trong xanh, mát mẻ, mùa mưa nhiệt độ giảm xuống có khi chỉ còn vài độ C.

    Nhiệt độ trung bình hàng năm của Bà Nà rơi vào khoảng 17-20 độ C, với nhiệt độ cao nhất là 25 độ vào mùa đông và 2 độ vào mùa hè, biên độ nhiệt là 5,3 độ.

    Giữa cái nóng oi bức của mùa hè, nhiệt độ của Đà Nẵng đạt đến ngưỡng 37 độ C thì Bà Nà hills vẫn mát mẻ, trong lành với nhiệt độ khoảng 20 độ C.

    Độ ẩm trung bình khoảng 93%, nơi đây thường xuyên xuất hiện sương mù vào buổi chiều hay sau các cơn mưa.

    Nơi đây một năm chia làm 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô:

    + Mùa mưa kéo dài từ tháng 9 đến tháng 2 năm sau, kèm theo đó là gió mùa đông bắc và tây bắc, lượng mưa trung bình 5.185mm/năm.

    + Mùa khô từ tháng 3 đến tháng 8, khô ráo kèm với gió mùa đông nam.

    Đặc biệt đến với Bà Nà bạn có thể cảm nhận khí hậu 4 mùa trong một ngày: sáng êm dịu như mùa xuân, trưa nắng qua như mùa hạ, chiều sương mờ se lạnh tựa như thu, tối lạnh lẽo như mùa đông. Đây cũng là một trong những lý do Bà Nà luôn thu hút khách dù là mùa nào.
    Nên đi Bà Nà vào khoảng thời gian nào?
    Khoảng thời gian đẹp nhất để đi Bà Nà là khoảng từ tháng 3 đến tháng 9, thời gian này Bà Nà vào mùa khô, tiết trời mát mẻ dễ dàng cho việc tham quan, tuy nhiên đây là mùa cao điểm, du khách đến đây tham quan rất đông nên có thể các bạn phải chen lấn mua vé và đợi lên cáp khá lâu. Bên cạnh đó thời gian từ tháng 12 đến tháng 1 cũng khá là lý tưởng, thời gian này khách đến cũng ít hơn so với mùa cao điểm.
    #1
backtop