Giới thiệu Khóa học nail ở vinh, nghệ an tại Hạnh Nail

Mã tin: 2575895 - Lượt xem: 276 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2575895 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. hoacuoi37
    Thành viên mới Tham gia: 15/08/2016 Bài viết: 41 Điện thoại: 0965148110
    Hạnh Nail | Trung Tâm Đào Tạo Nail Chuyên Nghiệp Số 1 Nghệ An, Hà Tĩnh …. và các tỉnh lân cận. Top địa chỉ dạy nghề làm đẹp uy tín Việt Nam, Trung Tâm Hạnh Nail đào tạo chuyên nghiệp hơn 10 mã nghề khác nhau.

    Tọa lạc vị trí đắc địa trung tâm Thành Phố Vinh xinh đẹp và mộng cơ, Hạnh nail hiện là trung tâm đào tạo thẩm mỹ, làm đẹp … có học viên theo học đông số 1 tại Nghệ An và nhiều học viên cả nước về học.

    Trở thành học viên tại Hanhnail.com bạn không chỉ được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp mà chúng tôi cam kết bạn được giúp đỡ và dẫn dắt để thành công với nghề bạn đã chọn và có cuộc sống với thu nhập mơ ước.

    Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp và đào tạo đặc biệt trong nghề đòa tại Nail chuyên nghiệp (móng chân, móng tay). Nếu bạn đã hoặc chưa từng học đại học, cũng chưa có gì trong tay cũng không có gì phải lo lắng vì chúng ta sẽ cùng nhau bắt đầu hành trình mới, hành trình chinh phục nghề làm đẹp.

    Hãy cùng Trung tâm đào tạo Hạnh Nail thực hiện giấc mơ thay đổi cuộc đời của chính mình bằng đôi bàn tay làm đẹp cho đời. Tự hào là trung tâm đào tạo thẩm mỹ hàng đầu tại miền Trung.

    Hàng ngàn học viên Hạnh Nail đã trở thành các chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp, các ông chủ, bà chủ Salon, spa, thẩm mỹ viện… trên khắp Việt Nam với thu nhập cao cũng như đạt được sự tự do về thời gian mà mình mong muốn, còn bạn
    [​IMG]
    Để khẳng định được uy tín 100% chuyên nghiệp về dịch vụ, đào tạo đạo đức làm việc. Vậy chần chờ gì nữa mà không cập nhật ngay cho mình với các khóa học, dịch vụ dạy nghề nail ngay hôm nay. Liên hệ ngay để được cập nhật cũng như tư vấn chi tiết nhất nhé !!!
    Mọi Thông Tin Xin Liên Hệ:
    #1
backtop