Bình Thuận có gì chơi

Mã tin: 2569270 - Lượt xem: 372 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2569270 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. dulichclub
    Thành viên mới Tham gia: 05/01/2019 Bài viết: 66 Điện thoại: 0914136151
    Các điểm đến du lịch Bình Thuận từ lâu cũng đã để lại dấu ấn sâu đậm cho các du khách từng đến với vùng đất đầy nắng và gió này. Chúng ta cùng điểm qua một số điểm đến thú vị tại đây nhé!

    Đảo Phú Quý
    Đảo Phú Quý còn được biết đến với tên gọi Cù Lao Thu. Đây là một hòn đảo có hình thù kì lạ nằm ngay giữa biển đông, cách thành phố Phan Thiết khoảng 120km.

    Xung quanh đảo còn có các hòn đảo nhỏ khác như: hòn Đỏ, hòn Tranh, hòn Đá Cao,… và nhiều bãi tắm hấp dẫn: bãi Doi Dừa, vịnh Triều Dương,…cùng với những rạn san hô đa dạng và phong phú.

    Ngoài ra trên đảo Phú Quý còn có các ngôi chùa khá lớn như: chùa Linh Quang, Chùa Cao Cát,… Nơi đây còn được công nhận là di tích lịch sử văn hóa.
    • Vị trí: cách thành phố Phan Thiết 120km
    • Giá vé tàu: từ 250k – 360k/lượt tùy vào loại tàu
    Biển Cổ Thạch Bình Thuận

    Bãi biển Cổ Thạch cũng là điểm đến du lịch nổi tiếng tại Bình Thuận. Nơi đây có một quần thể đá và cát đẹp, nhiều sắc màu được hình thành do tác động của tự nhiên như hải lưu, thủy triều, và nước biển.

    Cũng như nhiều bãi biển khác ở Bình Thuận thì nơi đây vẫn giữ nguyên được nét hoang sơ với nước biển trong xanh, bãi cát vàng mịn và với sóng biển rì rào ngày đêm.

    Đặc biệt khi đến đây vào tháng 3 thì các du khách có thể chiêm ngưỡng một biển Cổ Thạch độc đáo mới lạ bởi thời điểm này lớp đá ở đây được khoác lên mình một lớp rêu xanh xinh đẹp.
    • Vị trí: cách Phan Thiết khoảng 100 km
    Mũi Kê Gà

    Chỉ cách đất liền 500m, Mũi Kê Gà là một mũi đất nhô ra biển Đông nằm ở phía Tây Nam của thành phố Phan Thiết và cách thành phố khoảng 40km.

    Ngoài việc được biết đến là nơi có bãi biển đẹp, bãi cát dài trắng mịn thì Mũi Kê Gà còn được biết đến với những phiến đá kỳ lạ, nhiều hình thù khác nhau khơi dậy sự hứng thú, tò mò của du khách .

    Khi thủy triều xuống có một dải cát lộ ra nối liền Mũi Kê Gà với đất liền . Nơi đây còn để lại ấn tượng với du khách bởi sự tươi mát, không khí yên bình trong lành sự an nhiên có thể nhận được khi đến đây và lặng người ngắm nhìn ngọn hải đăng cổ cũng nhưng quanh cảnh nơi đây.
    • Vị trí: Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận.
    Công Viên Tượng Cát Bình Thuận

    Công viên tượng cát Forgotten Land có diện tích khoảng 1,3 ha, nơi đây hội tụ rất nhiều tác phẩm nghệ thuật được chế tác hoàn toàn từ cát tự nhiên và chỉ trộn với nước, không có bất kì một chất phụ gia nào khác.

    Các tác phẩm tại đây được tạo ra bởi các nhà điêu khắc chuyên nghiệp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Canada, Brazil. Nhật,…mang đến vẻ đẹp chân thật, sống động của các tác phẩm tại đây.
    • Vị trí: Nguyễn Thông, P. Phú Hài, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
    Tháp Poshanư
    Tháp Poshanư (Tháp Chăm Phố Hài) nằm cách trung tâm Phan Thiết 7km là một nhóm di tích đền tháp Chăm mang kiến trúc Hòa Lai – phong cách nghệ thuật cổ của Vương quốc Chăm Pa xưa còn xót lại đến tận bây giờ.

    Tuy diện tích nơi đây không quá lớn nhưng nó lại chứa đựng được những tinh hoa kiến trúc và nghệ thuật của người Chăm xưa tạo nên vẻ đẹp uy nghiêm và kỳ bí cho nơi đây. Bên cạnh đó giá trị kiến trúc, nghệ thuật, lịch sử, văn hóa,…nơi đây đã thu hút được lượng lớn du khách đến tham quan mỗi năm.
    • Vị trí: Phú Hài, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    Ngoài các điểm đến trên Bình Thuận còn có các điểm đến hấp dẫn khác như: Thác Bà, Lầu Ông Hoàng, Trường Dục Thanh, Công viên Đồi Dương,…
    Nguồn: https://ngheandata.com/binh-thuan-thuoc-mien-nao/
    #1
Từ khóa: bình thuận
backtop