1. BQT ChoVinh.com nghiêm cấm giao dịch các loại xe không có giấy tờ hợp pháp, xe không đủ điều kiện lưu hành, các loại phương tiện vi phạm quy định của Pháp luật. Các tin đăng vi phạm sẽ bị xoá ngay, tài khoản sẽ bị khoá vĩnh viễn khi phát hiện sai phạm. BQT khuyến khích thành viên bấm nút "Báo vi phạm" khi phát hiện thấy sai phạm.
    Dismiss Notice

Xe điện Nghệ An - Chính sách bảo hành

Mã tin: 2556458 - Lượt xem: 416 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2556458 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. txq
    Thành viên chính thức Tham gia: 22/10/2011 Bài viết: 695 Điện thoại: 0986124145
    Chit tiết: https://luckosaka.com/xe-dien-nghe-an-chinh-sach-bao-hanh
    Xe điện Nghệ An - Chính sách bảo hành xe điện Nghệ An.


    Xe điện Nghệ An - Quang Minh Gluck là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh xe đạp điện, xe máy điện có hệ thống showroom trải rộng trên khắp địa bàn Nghệ An. Sau khi thành lập Công ty, Quang Minh GLuck đã không ngừng tiến hóa toàn bộ bộ máy tổ chức, cải tiến công nghệ, đầu tư trang thiết bị đem lại hiệu quả cao nhất cho công việc.

    Xem thêm: Xe đạp điện chính hãng Nghệ An

    Đến với Xe máy điện Nghệ An - Quang Minh Gluck Khách hàng sẽ được thỏa sức trải nghiệm và chọn lựa các mẫu xe mới nhất, hot nhất trên thị trường xe điện Việt. Tới Quang Minh GLuck các bạn không phải lo lắng về vấn đề chất lượng sản phẩm, tất cả các dòng xe tại Quang Minh luôn là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm hết sức chu đáo. Đặc biệt Quang Minh GLuck luôn cập nhật những mẫu xe mới nhất và có các chương trình khuyến mãi đặc sắc: giá cả ưu đãi, quà tặng phong phú tới Khách hàng. Thương hiệu Quang Minh GLuck đã trở nên quen thuộc, đồng thời tạo dựng được sự tin tưởng và hài lòng của Quý khách hàng.

    Quang Minh cam kết bảo hành với quý khách hàng mua xe tại Xe điện Nghệ An:

    [​IMG]

    - Cam kết chính hãng. Đền gấp 10 lần nếu phát hiện xe không chính hãng.

    Xe điện Nghệ An - Quang Minh Gluck luôn cam kết tất cả các sản phẩm của xe điện Quang Minh đều là hàng chính hãng, để Quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm và đến với xe điện Quang Minh như địa chi tin cậy về xe điện hàng đầu tại Nghệ An, Xe điện Quang Minh luôn cam kết và sẵn sàng đền gấp 10 lần nếu Quý khách có bất kỳ phát hiện nào về sản phẩm không chính hãng.

    [​IMG]

    Xe điện Nghệ An - Chính sách bảo hành xe điện Nghệ An

    - Cam kết bán hàng đúng giá, đắt hơn nơi khách 500.000đ hoàn lại tiền.

    [​IMG]

    Xe điện Quang Minh là showrom phân phối chính hãng xe điện tại Nghệ An. Tất cả các sản phẩm của Quang Minh đều được phân phối chính hãng với giá niêm yết. Nếu Khách hàng phát hiện sản phẩm bị nâng giá, Quang Minh sẽ hoàn lại tiền cho Khách hàng.

    [​IMG]

    - Đổi hàng miễn phí trong 3 ngày mua nếu Quý khác cảm thấy không ưng ý.

    [​IMG]

    Với chính sách làm hài lòng nhất với Khách hàng khi đến với Xe điện Nghệ An - Quang Minh Gluck. Xe điện Quang Minh luôn áp dụng chính sách chạy trải nghiệm khách hàng. Quý khách hàng trong vòng 3 ngày sử dụng nếu cảm thấy ưng ý có thể đổi xe hoàn toàn miễn phí.

    [​IMG]

    - Cứu hộ, sửa chữa miễn phí tại nhà, miễn phí 100% trong suốt thời gian bảo hành.

    [​IMG]

    Đây là chính sách đặc biệt của Xe điện Quang Minh. Quang Minh cứu hộ, sửa chữa miễn phí tận nhà, giúp quý khách hàng an tâm trong suốt quá trình sử dụng xe. Trong thời gian bảo hành của sản phẩm, Xe điện Nghệ An luôn miễn phí Khách hàng 100% dịch vụ.



    [​IMG]

    Với tiêu chí, tầm nhìn trở thành Công ty có hệ thống bán xe đạp điện, xe máy điện quy mô, chuyên nghiệp và lớn mạnh nhất Việt Nam. Xây dựng Quang Minh Gluck trở thành một môi trường làm việc chuyên nghiệp, nơi mà mọi cá nhân có thể phát huy tối đa sức sáng tạo, khả năng và cơ hội làm chủ thực sự với một tinh thần dân chủ cao. Xe điện Quang Minh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi nhuận. Luôn hướng tới khách hàng, lắng nghe ý kiến, nhu cầu của khách hàng để đáp ứng một cách nhanh nhất, chuẩn xác nhất.
    #1
backtop