Đặc điểm của Băng quấn chống ăn mòn - lý do người dùng không thể bỏ qua

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2552944 - Lượt xem: 205 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2552944 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. vivablasteng
    Thành viên mới Tham gia: 11/11/2021 Bài viết: 14 Điện thoại: 0914434946
    Băng quấn chống ăn mòn hiện đang là một trong những công cụ được sử dụng rộng rãi và phổ biến, đặc biệt là giải quyết các vấn đề ăn mòn thường gặp. Bạn đã bao giờ nghe đến loại băng quấn này, cũng như đã biết gì những thông tin gì về chúng? Hãy cùng tìm hiểu qua những kiến thức sẽ được chia sẻ qua bài viết dưới đây.

    Băng quấn chống ăn mòn - giải pháp hoàn hảo bảo vệ hệ thống đường ống kim loại

    Hiện tượng ăn mòn của các đường ống và các công trình xây dựng bằng kim loại là một trong những vấn đề phổ biến. Lý do chính là bởi hàm lượng năng lượng của kim loại và hợp kim cao hơn so với quặng của chúng, khiến quặng tạo thành các hợp chất tương tự gây ra ăn mòn cho các hệ thống kim loại.

    Băng quấn chống ăn mòn được cấu tạo từ từ hai lớp nhựa chống ăn mòn và lớp nhựa PE. Cả hai đều có cấu trúc mỏng, có thể chống va đập, chống tiếp xúc với môi trường bên ngoài. So với các biện pháp chống ăn mòn khác như sơn FEVE thì việc sử dụng loại băng quấn này sẽ tiết kiệm chi phí và thời gian thực hiện cho các công trình.


    [​IMG]

    Hơn thế nữa, băng chống ăn mòn không những chỉ áp dụng cho riêng đường ống kim loại, mà còn ở các vật liệu khác như mặt bích hoặc mối hàn. Ngoài ra, loại băng quấn chống ăn mòn này có thể phục vụ cho nhiều hệ thống khác nhau như cầu cảng, chữa cháy, thủy lực, và các công trình khoan dầu khí, ở các hệ thống này, khả năng bị ăn mòn do ảnh hưởng trực tiếp của các yếu tố tự nhiên là rất cao.

    Qua những thông tin về băng quấn chống ăn mòn được chia sẻ trên, hy vọng bạn đọc sẽ hiểu thêm và có nhiều kiến thức bổ ích. Từ đó, có thể ứng dụng trong các công trình kim loại và giải quyết các vấn đề do ăn mòn gây ra nhằm duy trì chất lượng, cũng như tiết kiệm chi phí, công sức thực hiện một cách tối ưu nhất.
    #1
backtop