Máy sấy không khí nóng bằng điện trở là có thật hay bịa đặt

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 213 - Trả lời: 0
  1. dienmayminhan
    Thành viên mới Tham gia: 02/07/2021 Bài viết: 141 Điện thoại: 0939196222
    Máy sấy không khí nóng là gì ?
    Máy sấy không khí nóng hiểu nôm na là thiết bị dùng để tăng nhiệt trong không khí. Làm nóng không khí thông qua hệ thống sinh nhiệt. Qua đó có thể tách nước, sấy khô sản phẩm theo nhu cầu. Một trong những thiết bị sấy không khí nóng hiệu quả là quạt sấy gió nóng. Nguyên lý của quạt sấy gió nóng công nghiệp làm nóng bằng điện trở. Vậy máy sấy không khí nóng bằng điện trở là có thật hay bịa đặt. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

    Cấu tạo của máy sấy gió nóng công nghiệp bằng điện trở.
    Máy sấy gió nóng công nghiệp có cấu tạo gồm các bộ phận sau :

    – Bộ phận sinh nhiệt : gồm điện trở quấn thành từng vòng. Điện trở chịu được nhiệt độ cao, không phát sáng.

    – Quạt : Quạt công suất nhỏ thiết kế sau điện trở để thổi không khí nóng ra bên ngoài.

    – Bộ điều khiển được thiết kế 2 núm vặn. Một bên dùng để chọn công suất của máy. Một bên dùng để điều chỉnh nhiệt độ.

    – Ngoài ra còn các bộ phận phụ như : chân đế, bánh xe, tay đẩy, dây nguồn. Vỏ máy được làm bằng thép không rỉ, sơn tĩnh điện tuyệt đối an toàn.

    [​IMG]
    Máy sấy không khí nóng bằng điện trở
    Ưu điểm khi dùng quạt sấy gió nóng công nghiệp để sấy .
    – Quạt sấy gió nóng công nghiệp bằng điện trở nên có khả năng sinh khí nóng nhanh. Với những máy công suất từ 2kw-5kw bạn bật máy trong vòng 3 phút là đã cảm nhận được hơi nóng từ quạt sinh ra. Máy công suất lớn hơn sử dụng nguồn điện 380V ( 3 pha) sinh nhiệt sẽ nhanh hơn.

    – Nhiệt sinh ra từ quạt sấy khí nóng có thể lên tới 80 độ. Tuy nhiên để đạt được nhiệt độ này còn phụ thuộc vào diện tích sử dụng, số lượng máy.

    – Máy có thể hoạt động 24/24 khi đạt đến giới hạn nhiệt máy sẽ tự ngắt. Bởi trong máy có thiết kế rơle ngắt quá nhiệt. Nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành.

    – Thiết kế nhỏ gọn, lưu động, máy công suất lớn có bánh xe tay đẩy. Dễ dàng lưu động trong quá trình sử dụng. Có thể dùng nhiều mục đích khác nhau.

    Sử dụng máy sấy không khí nóng bằng điện trở cho những lĩnh vực nào
    Nhờ vào khả năng sinh nhiệt, làm nóng không khí hiệu quả. Máy sấy khí nóng công nghiệp có những ứng dụng sau:

    – Dùng để thiết kế phòng sấy nóng tuần hoàn, tủ sấy nóng hiệu quả. Ứng dụng trong sấy nông sản, thực phẩm, dược liệu, mây tre đan, thuốc nam. Làm phòng sấy hà thủ ô, sấy sâm

    – Làm nóng không khí trong phòng qua đó giúp sấy sơn tường trong xây dựng,

    – Sấy thìa bát đũa inox, nhôm

    – Gió nóng thổi ra từ máy có thể sấy trực tiếp lên sản phẩm để nhanh khô.

    – Trong các nhà máy sơn, nhà máy đóng tàu cần làm khô gấp sản phẩm.

    – Có thể sử dụng để sưởi ấm trong nhà xưởng, trang trại vào mùa đông.

    – Sấy ghê sofa, thảm trong vệ sinh công nghiệp giặt là.

    – Làm phòng sấy quần áo chăn màn với diện tích thể tích nhỏ.

    Với ưu điểm thổi khí nóng, máy sấy gió nóng có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau. Khi bạn tìm mua có thể liên hệ với nhà bán hàng kinh nghiệm để được tư vấn.

    Mời bạn tham khảo thêm : Danh sách quạt sấy khô khí nóng công nghiệp cực hót năm 2021

    Danh sách máy sấy nóng không khí công nghiệp bán chạy năm 2021
    Máy sấy gió nóng công nghiệp 3kw
    Máy sấy gió nóng công nghiệp 3kw tức là công suất làm nóng 3000W. Khi sử dụng có thể lựa chọn hết công suất, 1/2 công suất tức là 1.500W. Máy sử dụng nguồn điện 1 pha điện dân dụng 220V. Nên có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu làm khô. Tiện lợi mang đi mang lại trong sấy phòng, sấy sản phẩm, sấy gia đình. Trong đó model bán chạy là Quạt sấy gió nóng công nghiệp EH-03. Model EH-03 được khách hàng tin dùng bởi độ bền cao, giá thành hợp lý, chất lượng sinh nhiệt đảm bảo.[​IMG]

    Máy sấy gió nóng công nghiệp 15kW
    Máy sấy gió nóng công nghiệp có công suất 15kw hay 15000W. Là dòng máy sấy công nghiệp công suất lớn. Trọng lượng lên tới 20kg, sử dụng nguồn điện 3 pha 380V. Nhưng nhu cầu sử dụng dòng máy sấy gió nóng 15kw không hề nhỏ. Được thiết kế bánh xe tay đẩy thuận tiện cho di chuyển. Công suất làm nóng lớn nên được sử dụng sấy trong khu công nghiệp,nhà máy. Do vậy nhu cầu tăng mỗi khi vào mùa mưa, mùa đông. Model bán chạy hiện nay là Máy sấy gió nóng công nghiệp EH-15[​IMG]

    Máy sấy gió nóng công nghiệp 30kw
    Dòng máy sấy gió nóng công nghiệp có công suất làm nóng 30kw. Đây là dòng máy có công suất lớn nhất hiện nay. Trọng lượng máy trong khoảng 29kg-34kg, sử dụng nguồn điện 380V. Lưu lượng khí lớn lên tới 1911m3/h. Máy có thể di chuyển dễ dàng nhờ hệ thống bánh xe, tay đẩy an toàn. Nhu cầu sử dụng máy sấy gió nóng công nghiệp 30kw rất cao. Thường trong các nhà xưởng, sấy nhà kính năng lượng mặt trời. Hay sử dụng sinh nhiệt cho phòng sấy lớn, sưởi nhà xưởng hiệu quả. Một trong những model máy bán chạy là máy sấy gió nóng công nghiệp EH-30.

    [​IMG]
    Máy sấy gió nóng công nghiệp EH-30
    Sử dụng máy sấy gió nóng công nghiệp bằng điện trở để sấy đang được nhiều người tin dùng. Nếu bạn cần sấy không khí nóng đơn giản, nhanh và tiết kiệm. Hãy thử tìm hiểu đến dòng sản phẩm này nhé. Để hiểu rõ hơn bạn có thể liên hệ đến số 0988 513 875 or 0939 196 222 cùng nghe tư vấn nhé
    #1
backtop