1. BQT thông báo, các bài đăng trong mục điện thoại phải cung cấp đầy đủ các thông tin sau về sản phẩm. 1)Tên máy, 2)Tình trạng ( sửa chữa, mới-cũ, phụ kiện,...), 3) Giá sản phẩm, 4) Địa chỉ mua bán ( Vinh, Đô Lương, Hà Tĩnh,....), 5)Số điện thoại liên hệ. Nếu các bài đăng không cung cấp đầy đủ các thông tin trên, bài đăng sẽ bị xóa hoặc xử lý theo quy định.
    Dismiss Notice

Bảo trì hệ thống tổng đài điện thoại

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 2548 - Lượt xem: 1.223 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2548 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. nguyenluu83
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 24/01/2008 Bài viết: 0
    DỊCH VỤ BẢO TRÌ

    1. Phạm Vi Dịch Vụ Bảo Trì

    Dịch vụ bảo trì là nhằm duy trì thiết bị hoạt động ổn định, hoặc phục hồi thiết bị trở lại tình trạng hoạt động tốt; bao gồm bảo dưỡng định kỳ dựa trên nhu cầu riêng biệt do nhà Cung cấp xác định cho từng thiết bị.

    Nhà cung cấp sẽ thực hiện các dịch vụ sau mà không tính thêm bất kỳ chi phí nào

    Bảo dưỡng định kỳ (Preventive Maintenance)

    Bảo dưỡng định kỳ tại nơi lắp: xem Phụ lục A, bao gồm:

    - Làm sạch thiết bị và các phụ tùng chính.

    - Kiểm tra tổng quát phòng máy và hệ thống máy móc thiết bị (environment and equipment) cùng với các thiết bị phụ kiện đi kèm, bao gồm kiểm tra ngay lập tức toàn bộ hệ thống phần cứng, phân tích và sửa chữa các hư hỏng, bao gồm:

    +Kiểm tra phòng máy

    +Kiểm tra, chuẩn đoán hệ thống kỹ thuật

    + Kiểm tra phần mềm (Database care)

    - Báo cáo kết quả:

    Chuẩn bị bản báo cáo về kết quả kiểm tra tổng đài, nêu lên những sự cố có thể xảy ra hoặc các hỏng hóc trong quá trình bảo dưỡng và / hoặc khuyến nghị các giải pháp xử lý tình huống. Trong thời gian 03 ngày sau khi thực hiện việc bảo dưỡng định kỳ, nhà cung cấp sẽ gửi cho khách hàng bản báo cáo kèm theo chi tiết kết quả kiểm tra của toàn bộ các phần kể trên.


    - Bảo trì từ xa

    Hàng tháng việc bảo trì từ xa sẽ được tiến hành thông qua modem bao gồm đánh giá hồ sơ hỏng hóc và lưu trữ cơ sở dữ liệu theo sự đồng ý của Khách hàng.


    Sửa chữa hư hỏng (Corrective maintenance)

    Nhà Cung cấp có trách nhiệm sửa chữa, khắc phục tất cả các hư hỏng của hệ thống thiết bị với thời gian đáp ứng không quá 4 giờ, loại trừ các hư hỏng được nói đến trong phần 4. “Điểm loại trừ”.

    Phát hiện hư hỏng:

    - Hư hỏng được phát hiện trong quá trình thực hiện dịch vụ bảo trì

    - Hư hỏng do khách hàng phát hiện và thông báo hay do hệ thống tự động kiểm tra và báo lỗi.

    Xử lý hư hỏng: Các hư hỏng sẽ được xử lý từ xa qua điện thoại hay modem hoặc bằng cách đến trực tiếp nơi khách hàng.

    Cung cấp thông tin ngay lập tức: Thông tin về tình trạng hỏng hóc, giải pháp kỹ thuật, phương hướng giải quyết sẽ được cung cấp ngay lập tức cho những nhân viên có trách nhiệm ngăn ngừa hay giảm thiểu thời gian ngưng hay gián đoạn hoạt động của tổng đài.



    Sửa đổi nhỏ theo yêu cầu khách hàng (Minor Move Add and Change)

    Nhà cung cấp có trách nhiệm thực hiện tất cả các thay đổi nhỏ theo yêu cầu của khách hàng với giới hạn sau :

    - Làm việc từ xa bằng điện thoại hay modem: không quá 06 giờ / 1 tháng

    - Thời gian làm việc tại địa điểm của khách hàng: không quá 01 kỹ thuật viên x 06 giờ / 1 tháng

    Trong trường hợp có sự hư hỏng của các thiết bị, nhà cung cấp sẽ cho khách hàng mượn tạm trong thời gian đặt mua thiết bị mới. Thời gian mượn không quá một tháng.

    Kỹ sư thực hiện:

    Kỹ sư DANHVIET. Sẽ thực hiện công việc bảo dưỡng định kỳ. Ngoài ra, nếu có bất kỳ sự cố nào, các kỹ sư sẽ cùng phối hợp với nhau để giải quyết.

    2. Loại trừ

    Dịch vụ bảo trì không bao gồm những khoản sau:

    + Sửa chữa các hư hỏng do hành động, sai sót, sai lầm, bất cẩn, sử dụng sai, thao tác sai, hoặc bỏ sót từ phía khách hàng hoặc nhân viên, đại lý, nhà thầu hoặc người đến thăm hoặc bất cứ ai cho dù người đó có thuộc quyền kiểm soát, hoặc điều hành hoặc quản lý của khách hàng hay không.

    + Sửa chữa các hư hỏng do thay đổi, sửa đổi, thêm hoặc sửa đổi thiết bị do người khác không thuộc nhà cung cấp.

    + Sửa chữa các hư hỏng do nguồn điện không ổn định, mất điện, các nhân tố có liên quan đến điều hòa nhiệt độ, kiểm soát độ ẩm hoặc môi trường.

    + Chi phí của thiết bị hay bất kỳ bộ phận nào dù là phụ tùng thay thế, hao mòn.

    Tai nạn, tai hoạ, bao gồm, nhưng không chỉ giới hạn hỏa hoạn, lụt lội, ngập lụt, gió bão, sét .

    3. Trách nhiệm của khách hàng

    Khách hàng sẽ đảm bảo ngưng hoạt động tất cả thiết bị đang được Nhà Cung cấp nhận bảo trì khi được Nhà Cung cấp yêu cầu để Nhà Cung cấp có thể bảo trì các thiết bị nói trên theo thông báo và tiện lợi cho khách hàng.

    Khách hàng sẽ cung cấp và đảm bảo vào mọi lúc rằng nhân viên hoặc đại diện của Nhà cung cấp được làm việc trong môi trường an toàn khi họ đang thực hiện công việc tại địa điểm của Khách hàng. Tất cả các chi phí này sẽ do Khách hàng chịu.

    Không điều khoản nào trong hợp đồng này giảm bớt trách nhiệm của Khách hàng trong việc thực hiện bảo trì bình thường hàng ngày cho thiết bị như đã ghi trong sách hướng dẫn sử dụng do nhà sản xuất hay nhà cung cấp dịch vụ cung cấp bao gồm những giới hạn trong công tác vệ sinh thông thường, kiểm tra và điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

    Trong thời gian hiệu lực của hợp đồng này, Khách hàng sẽ không thực hiện hoặc cố thực hiện bất kỳ thay đổi, sửa đổi, sửa chữa hoặc bảo trì thiết bị ngoài những giới hạn trong các hoạt động thông thường và Khách hàng sẽ không cho phép bất cứ ai ngoại trừ nhân viên hoặc đại diện của Nhà Cung cấp thực hiện các công việc trên trừ khi có sự chấp thuận trước bằng văn bản từ phía Nhà Cung cấp.

    4. Phí dịch vụ

    Phí dịch vụ ngoài phạm vi của hợp đồng bảo trì sẽ được tính theo bảng giá dịch vụ theo yêu cầu (on-call service) hiện hành do nhà cung cấp thông báo nhưng không quá 35 USD/giờ (on-site service) hoặc 25 USD/giờ ( Remote service) trong giờ hành chánh.

    Phí dịch vụ ngoài giờ hành chánh:

    - Sau giờ làm việc cho đến 8 giờ tối: khách hàng sẽ phải trả thêm 50% đối với giờ làm việc bình thường

    - Sau 8 giờ tối, cuối tuần, ngày lễ: khách hàng sẽ phải trả gấp đôi so với một giờ làm việc bình thường.

    Thời gian sẽ được tính từ lúc kỹ sư của nhà cung cấp có mặt tại hệ thống tổng đài của khách hàng, hoặc lúc bắt đầu kết nối hệ thống với modem trong trường hợp remote maintenace.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TM TIN HỌC VÀ VIỄN THÔNG DANH VIỆT

    Địa chỉ : Số 65 Trung Liệt - Đống Đa – Hà Nội
    Hoàng trung kiên DĐ : 0907735556
    Website: www.danhviet.com.vn Email: [email protected]
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop