1. BQT khuyến khích thành viên nhận xét, đánh giá, phàn nàn, góp ý... về dịch vụ của các thương gia tham gia giao dịch trên Sàn, mục đích để cải thiện và nâng cao dịch vụ.

    Tuy nhiên, các nội dung gửi lên phải có bằng chứng cụ thể, rõ ràng. Nghiêm cấm đánh giá, quy kết khi nội dung giao dịch chỉ đang trong diện nghi vấn hoặc không có bằng chứng cụ thể. Mọi sai phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo Quy định giao dịch của Sàn.
    Dismiss Notice

[PHỐT] ELOG EXPRESS lừa đảo, anh em gửi hàng chú ý

Lượt xem: 1.956 - Trả lời: 0
  1. kennyhuy4577
    Thành viên VIP Tham gia: 20/09/2012 Bài viết: 402 Điện thoại: 0978905336
    Chào tất cả mọi người, E có 1 đơn hàng không thông quan được từ 15/04/2021 và đến hiện tại vẫn chưa nhận được hàng và hồi đáp cụ thể từ ELOG EXPRESS, e đã ghi âm lại các cuộc gọi và log chat đầy đủ. Nhờ mọi người theo dõi sự việc cụ thể hơn ở phía dưới và để lại cho e 1 cmt với ạ
    Vào ngày 04/04/2021 bên ELOG EXPRESS đã tiếp nhận của em 1 đơn hàng (đơn hàng chủ yếu là quần áo,tổng giá trị khoảng 12 triệu) gửi từ Việt-Hàn với thời hạn cam kết như trên page của bên vận chuyển là 3 đến 5 ngày thì sẽ nhận được hàng. Nhưng sau khi bên ELOG EXPRESS nhận được hàng thì không chủ động liên lạc lại bên em. Phải để em chủ động liên lạc lại, mãi đến ngày 07/04/2021 mới xác nhận và xử lý đơn hàng cho em.
    Tiếp tục đến ngày 17/04/2021 em có nhắn tin trên page facebook ELOG EXPRESS để kiểm tra tình trạng đơn hàng thì không nhận được phản hồi gì. Đến ngày 19/04/2021 em có gọi điện thì bên ELOG EXPRESS bảo là vì hàng ít cân nên thời gian vận chuyển sẽ là 7-10 ngày, có thể delay 1 chút nên chưa nhận được hàng và báo em chờ thêm.
    Rồi đến ngày 06/05/2021 e có gọi điện lại cho ELOG EXPRESS thì nhận đc câu trả lời là hàng không thông được quan phải quay đầu về vn và thời gian để hàng quay đầu về là 1 tháng.Mãi sau đến ngày 11/06/2021, em đã chủ động liên lạc lại cho ELOG EXPRESS bằng điện thoại thì mới nhận được câu trả lời là hàng không được thông quan, phải chờ 3 tháng kể từ ngày gửi để cho hàng quay đầu. Em khá là bức xúc với cách làm việc của ELOG EXPRESS bởi vì khi hàng không thông quan cũng không chủ động báo lại cho em 1 điều gì trong quá trình vận chuyển cho đến ngày hôm nay. Mặc dù đơn hàng chủ yêu chỉ là quần áo.
    Sau khi đợi đủ 90 như nhân viên ELOG EXPRESS báo trong cuộc gọi trước thì e vẫn chưa nhận được hàng và 1 phản hồi gì từ phía ELOG EXPRESS.Sau đó e đã chủ động nhắn tin cho bên ELOG EXPRESS và nhận đc câu trả lời là phải chờ thêm và k có thời gian cụ thể.
    Đến ngày 28/10/2021 e có check mã tracking thì thấy hàng đã được trả về vn và chủ động liên lạc cho ELOG EXPRESS và nhận được câu trả lời là sẽ xử lý sớm đơn hàng, nhưng đến ngày 18/11/2021 khi chưa thấy bên ELOG EXPRESS liên lạc lại gì về đơn hàng thì e có chủ động liên lạc với ELOG EXPRESS thì nhận được câu trả lời là "Hàng đang quay đầu về".
    Sự việc tiếp tục diễn ra đến thời điểm hiện tại. Câu trả lời em nhận được từ bên ELOG EXPRESS vẫn là chờ và đang xử lý. Em rất búc xúc khi bản thân mình phải nhẫn nhịn từ thời điểm đó tới bây giờ. Mọi người có thể đọc log chat của em phía dưới để thấy được sự vô trách nhiệm của ELOG EXPRESS. Mong mọi người cho em xin 1 comment để bài viết này được đẩy lên, cho những người đang có ý định sử dụng dịch vụ vận chuyển của bên ELOG EXPRESS cân nhắc ạ. Em xin cảm ơn tất cả mọi người.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    #1
backtop