Trường mầm non quốc tế tại Hà Nội nói gì về tình trạng trẻ nghiến răng khi ngủ?

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2537484 - Lượt xem: 205 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2537484 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. trinhnguyen81
    Thành viên mới Tham gia: 29/06/2021 Bài viết: 54 Điện thoại: 0914434946
    Mọi vấn đề liên quan đến sức khỏe của trẻ luôn được trường mầm non quốc tế tại Hà Nội quan tâm, kể cả việc ngủ. Nhiều bố mẹ thắc mắc sao bé cứ hay nghiến răng trong lúc ngủ, việc này có tác động gì đến sức khỏe con không? Tình trạng này không phải là hiếm gặp ở các em bé dưới 5 tuổi nhưng bố mẹ có thực sự biết nguyên nhân?

    Trường mầm non quốc tế tại Hà Nội giải đáp nguyên nhân trẻ nghiến răng khi ngủ
    Nghiến răng là tình trạng hàm răng trên và hàm răng dưới siết chặt vào nhau và tạo ra những tiếng kêu ken két, thường gặp ở trẻ từ 5 tuổi trở xuống. Để nói về nguyên nhân của hiện tượng này thì chúng ta có thể kể ra rất nhiều. Nếu bé nhà bạn cũng đang gặp tình trạng nghiến răng lúc ngủ như thế này thì hãy cùng các trường mầm non quốc tế tìm hiểu nguyên nhân qua bài viết dưới đây nhé.
    • Trẻ mọc răng: Khi mọc răng, trẻ sẽ cảm thấy ngứa và đau ở phần nướu. Do đó, các con thường có xu hướng nghiến răng khi ngủ để cảm thấy dễ chịu hơn và việc này hoàn toàn là vô thức.
    [​IMG]

    • Do trẻ bị sai khớp cắn: Sai khớp cắn tự nhiên chính là nguyên nhân trẻ nghiến răng khi ngủ thứ hai được các trường mầm non quốc tế tại Hà Nội đề cập. Có một nghiên cứu đã chỉ ra rằng có đến 13% trẻ em trẻ nghiên răng khi ngủ là do sai khớp cắn. Chính vì vậy, đây cũng được xem là lý do phổ biến bên cạnh nguyên nhân mọc răng.

    • Do tâm lý lo lắng: Tâm lý non trẻ của trẻ rất dễ bị lo lắng mỗi khi con gặp một vấn đề nào đó. Đây cũng được đánh là lý do khiến trẻ căng thẳng, dẫn đến nghiến răng khi ngủ.

    Dù là nguyên nhân gì đi chăng nữa thì tình trạng nghiến răng ở trẻ nhỏ cũng là một biểu hiện không tốt. Do đó, trường mầm non quốc tế tại Hà Nội khuyên bố mẹ nên tìm hiểu nguyên nhân tại sao con nghiến răng khi ngủ để có biện pháp khắc phục kịp thời nhé.
    #1
backtop