Một số tính năng và công nghệ nấu của bếp từ Chefs

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 188 - Trả lời: 0
  1. hangkien
    Thành viên mới Tham gia: 05/05/2021 Bài viết: 147 Điện thoại: 0904566566
    Những tính năng ưu việt của bếp từ Chefs
    Sở hữu bếp từ Chefs khiến căn bếp trở nên hiện đại và sang trọng. Bếp từ của Chef’s có thiết kế tinh tế, ấn tượng, đặc biệt đáp ứng hoàn hảo hai mong muốn lớn nhất của người tiêu dùng: an toàn và tiết kiệm. Ngoài ra những chiếc bếp từ Chefs còn hội tụ nhiều tính năng an toàn, vậy những tính năng đó là gì? Mời các bạn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

    Các tính năng và công nghệ nấu nướng của bếp từ Chefs
    1/- Chức năng Booster – nấu ăn nhanh

    Với việc sử dụng công nghệ hiện đại, bếp từ Chefs được trang bị chức năng nấu nhanh với công suất cực lớn trên 1 vùng nấu, cho phép bà nội trợ rút ngắn đáng kể thời gian đun nấu so với các loại bếp thông thường.

    2/- Chức năng hâm nóng warming

    Điểm đặc biệt nhất của bếp từ Chefs chính là chức năng hâm nóng. Ở chức năng này công suất của bếp hoạt động cố định ở mức công suất thấp không bị biến động như những dòng bếp khác. Chức năng này cho phép bà nội trợ duy trì mức nhiệt thấp ( 65°C, 75°C và 85°C ) cho các món hâm nóng, giã đông mà không sợ bị cháy.

    3/- Chức năng hầm thông minh – Automatic heat up time

    Hiểu được chu trình chế biến món ninh hầm, chức năng nấu thông minh này sẽ giúp bà nội trợ thao tác thông qua 1 lần chạm trên bảng điều khiển của bếp. Khi bạn muốn hầm xương ở mức công suất thấp (mức 3), bạn chỉ cần nhấn và giữ thanh trượt slide tại mức 3 trong 2-3 giây, bếp sẽ tự động chuyển hoạt động lên mức công suất 9 trong vòng 3-5 phút, đủ thời gian làm sôi món canh hầm, sau đó bếp chuyển về và duy trì hoạt động tại mức công suất ban đầu (mức số 3) được lựa chọn. Bà nội trợ có thể rảnh tay nấu các món khác, trong khi đó món ninh hầm vẫn hoạt động với mức nhiệt phù hợp.

    4/- Chức năng tạm dừng Pause

    Chức năng này cho phép bếp tạm dừng hoạt động trong vòng 10 phút để bạn có thể rảnh tay trả lời điện thoại hoặc ra mở cửa đón khách tới nhà, hết 10 phút bếp sẽ tự động tắt. Trong chế độ tạm dừng, toàn bộ hoạt động của bếp sẽ được lưu giữ vào bộ nhớ để khi xong việc bạn chỉ cần khôi phục hoạt động của bếp mà không cần khởi động lại.

    5/- Khóa trẻ em:

    Khi khóa trẻ em được kích hoạt sẽ khóa toàn bộ bàn phím điều khiển, do đó trẻ nhỏ sẽ không thể nghịch và thay đổi được các chế độ nấu đang hoạt động.

    Xem thêm: Sửa chữa điện lạnh tại Hà Nội

    6/- Cảnh báo nhiệt dư:


    Là chức năng cảnh bảo mặt bếp vẫn còn nóng giúp cho người sử dụng tránh không nên trạm tay vào mặt bếp khi vừa kết thúc quá trình nấu ăn. Trên mặt bếp, đèn LED sẽ thể hiện bằng chữ “H”.

    7/- Tự động tắt bếp khi không có nồi:

    Trong trường hợp bạn có nỡ quên không tắt bếp từ cũng không hề nguy hiểm, vì bản thân bếp từ không thể sinh nhiệt ra nhiệt lượng trừ khi có vật tiếp xúc là đáy nồi nấu, sau một thời gian nhất định bếp sẽ tự động tắt.

    8/- Chế độ nấu cơm : Tính năng này khá hay khi bạn muốn nấu cơm, nấu xôi, nấu chè thì bạn chỉ cần cho nồi lên bếp, kích hoạt tính năng, và công việc còn lại của bạn là ngồi nghe nhạc, xem phim, lướt web…bếp sẽ tự động nấu đến khi cơm chín mà bạn không cần bất cứ 1 thao tác bào thêm.
    Thời gian cho tính năng này là 37 phút và được cài đặt sẵn vào bếp, bạn không thể tùy chỉnh được thời gian này, khi xong bếp sẽ tự tắt. Quá trình nấu được bếp điện từ chefs eh mix386 tự động chia thành các giai đoạn.

    9/- Chức năng san nhiệt : đảm bảo điện năng của bếp không bị quá tải gây chập cháy các thiết bị điện gia dụng trong gian bếp.


    10/-. Tính năng hiện thị công suất tiêu thụ:
    Với tính năng này bạn có thể biết chính xác lượng điện mà bếp đã dùng trong bữa ăn mà bạn nấu bằng bếp điện từ chefs eh mix386, số liệu sẽ được hiện thị theo số điện trên màn hình.

    Bạn sẽ dễ dàng kiểm soát được chi phí tiền điện dùng cho bếp điện từ chefs eh mix386mỗi ngày, mặc dù chiếc bếp dùng rất tiết kiệm điện năng


    Với những tính năng ưu việt trên, dòng bếp từ Chefs thật sự thân thiện với người sử dụng, đem lại những chức năng thông minh mà những dòng bếp thông thường không có được. Trong quá trình sử dụng bếp để được hỗ trợ nhanh nhất mời các bạn truy cập: Sửa chữa bếp từ Chefs tại Hà Nội. Chúng tôi rất vui khi dược đồng hành cùng các bạn.
    #1
backtop