Trường mầm non Hà Nội dạy trẻ trồng cây và 3 lợi ích bất ngờ

Mã tin: 2535506 - Lượt xem: 279 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2535506 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. trinhnguyen81
    Thành viên mới Tham gia: 29/06/2021 Bài viết: 57 Điện thoại: 0914434946
    Các trường mầm non Hà Nội có chất lượng cao lâu nay đã nổi tiếng với việc đưa kiến thức vào các buổi học ngoài trời để trẻ dễ ghi nhớ và tiếp thu hơn. Và trồng cây là một trong những hoạt động được Nhà trường quan tâm vì tác động tích cực đến sự lớn lên của trẻ. Cụ thể thì việc làm này có ích như thế nào?

    Lợi ích của các buổi học trồng cây tại trường mầm non Hà Nội tác động đến sự phát triển trẻ
    Cây xanh là yếu tố quan trọng trong cuộc sống của con người. Do đó, trồng cây xanh là việc làm nên đưa vào các buổi học để trẻ ý thức được sự cần thiết của thiên nhiên, cây cỏ. Từ đó, trẻ sẽ sống tình cảm và có ý thức hơn. Hiện nay, không ít trường mầm non quốc tế tại Hà Nội đã mang việc trồng cây vào những buổi học ngoài trời trong chương trình giáo dục của Nhà trường. Điểm qua 3 lợi ích tuyệt vời của việc làm này nhé.

    • Phát triển tình yêu thiên nhiên: Từ những hạt giống hoặc cây con, trẻ được tự tay xới đất, gieo mầm, tưới nước và dần dần, những sự sống mới được hình thành. Đây là một cách thức khơi gợi tình yêu đối với thiên nhiên của trẻ khá hiệu quả. Con tận mắt thấy từng cành cây, chiếc lá bé nhỏ lớn lên từng ngày và qua đó, con sẽ yêu cuộc sống này hơn.
    [​IMG]

    • Có trách nhiệm hơn: Khi được tự tay gieo mầm, tưới nước, trẻ tại các trường mầm non Hà Nội sẽ hiểu làm thế nào để cây sống được và làm thế nào để duy trì sự sống ấy. Cũng nhờ vậy mà con sẽ hình thành được nhiều thói quen tốt, đồng thời cũng kiên nhẫn hơn.

    • Được vận động, sinh hoạt lành mạnh: Mỗi lần ra sân trồng cây, trẻ sẽ có cơ hội hít thở, chạy nhảy và nô đùa cùng nhau. Những giờ vận động này không chỉ mang lại niềm vui, sự hào hứng cho con mà còn giúp con có sức khỏe tốt hơn. Ngoài ra, hoạt động ngoài trời cũng hạn chế việc trẻ thụ động, ngồi quá nhiều.

    Trên đây là 3 lợi ích tuyệt vời của việc trồng cây xanh tại trường mầm non Hà Nội tác động đến sự phát triển thể chất và tinh thần trẻ. Sau khi xem xong bài viết, hy vọng bố mẹ cũng sẽ tạo điều kiện cho con trồng cây cũng như tham gia trồng cây cùng con.
    #1
backtop