Công nghệ bảo quản Aero- Care của tủ lạnh Hitachi

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2530162 - Lượt xem: 149 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2530162 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. hangkien
    Thành viên mới Tham gia: 05/05/2021 Bài viết: 147 Điện thoại: 0904566566
    Tìm hiểu về công nghệ bảo quản Aero-Care của tủ lạnh Hitachi

    Tình hình dịch bệnh phức tạp kéo dài như hiện nay để đảm sức khỏe cho bản thân và các thành viên trong gia đình ngoài thức ăn cung cấp chất đạm, chất béo, chất bột … thì việc cung cấp các chất sơ và vitamin cho cơ thể cũng là điều quan trọng. Để đảm bảo cho việc bảo quản các loại rau củ quả luôn được tươi ngon và giữ được hương vị của chúng thì Hitachi đã có bước đột phá về công nghệ bảo quản Aero-care .

    I. Công nghệ hiện đại của ngăn rau quả Aero-Care.

    Rau, củ, quả được bảo quản trong ngăn rau quả Aero-Care sẽ luôn được duy trì độ tươi ngon và chất dinh dưỡng. là nhờ vào tác dụng của chất quang xúc tác Platinum sản sinh ra Carbon dioxde nhằm kiểm soát quá trình hô hấp của các loại rau, củ, quả và chúng làm hạn chế tối đa việc mất đi dưỡng chất trong rau củ, quả cũng như ngăn ngừa quá trình làm giảm độ tươi ngon của rau, củ, quả

    II. Bảo quản độ ẩm cao.

    Rau ,quả được bảo quản trong ngăn Aero-Care của tủ lạnh Hitachi sẽ được làm lạnh một cách độc lập, hệ thống làm lạnh gián tiếp sẽ làm hạn chế việc mất độ ẩm trong ngăn. Hơn thế nữa trong quá trình tái sử dụng nguồn khí lạnh tỏa ra từ tuyết trong dàn lạnh cũng sẽ giúp hạn chế sự mất nước của rau, quả. Tất cả những quá trình trên diễn ra chính là nhờ vào hệ thống cảm biến nhiệt chuyên dụng và van điều tiết riêng.

    Ngoài ra trong ngăn rau , quả còn được bổ xung thêm một ngăn đáy nông để người dùng bảo quản các loại thực phẩm có kích thước nhỏ. Mặt trước là một ngăn nhỏ và sâu, người dùng có thể xắp xếp thêm được một số đồ bảo quản có chiều đứng rất tiện.

    III. Duy trì độ tươi ngon và giữ được dinh dưỡng của rau quả.


    Công nghệ bảo quản Aero-care có tác dụng duy trì độ ẩm cho rau , quả lên đến 90% và hạn chế sự giải phóng chất đinh dưỡng nên rau, quả luôn được tươi ngon .

    Rau, quả giữ được chất dinh dưỡng và độ tươi ngon trong quá trình bảo quản là nhờ vào công nghệ bảo quản Aero- Care trong tủ lạnh Hitachi.Điều này cho ta thấy sử dụng tủ lạnh Hitachi là rất tiện lợi.

    Trên đây là bài viết mà chúng tôi đã phần nào giúp bạn tìm hiểu về công nghệ bảo quản Aero - Care của tủ lạnh Hitachi, cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, trong quá trình sử dụng tủ lạnh nếu bạn cần hỗ trợ kỹ thuật mời các bạn truy cập: Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội
    #1
backtop