Các bước kết nối điện thoại với tivi Asanzo

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2529544 - Lượt xem: 319 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2529544 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. hangkien
    Thành viên mới Tham gia: 05/05/2021 Bài viết: 147 Điện thoại: 0904566566
    Hướng dẫn kết nối điện thoại với tivi Asanzo

    Trên thị trường hện nay có rất nhiều dòng tivi thông minh ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Một trong những tính năng thông minh đó là bạn có thể dùng điện thoại để kết nối với tivi, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách kết nối điện thoại với tivi Asanzo.

    1/ Điều kiện để tivi kết nối được với điện thoại.

    Đảm bảo TV có cổng HDMI?
    Điện thoại và TV thường được kết nối qua các cổng như USB, HDMI, … Vì vậy, để đảm bảo TV và điện thoại được kết nối, bạn chỉ cần xem TV của mình nếu có cổng USB, HDMI hay không. Nếu TV nhà bạn có cổng này, điều đó có nghĩa là TV này hỗ trợ kết nối với điện thoại qua cổng MHL hoặc ngược lại.

    Tất nhiên, cũng có trường hợp TV được trang bị cổng kết nối nhưng không được hỗ trợ, vì vậy bạn cũng cần kiểm tra xem điện thoại của mình có hỗ trợ kết nối MHL hay không. Nếu vậy, bạn có thể kết nối hoàn toàn với điện thoại của mình theo hướng dẫn: 4 bước đơn giản để ghép điện thoại của bạn với TV qua MHL.

    Tính năng điều khiển điện thoại bằng điện thoại
    Hầu hết các TV thông minh trên thị trường hiện nay (trừ Skyworth và Toshiba TV) thông qua các ứng dụng được phát triển bởi các công ty khác đều hỗ trợ điều khiển TV qua điện thoại.

    Vì vậy, thật dễ dàng để biết rằng nếu loại TV bạn đang sử dụng là dòng Smart TV, rất có thể TV gia đình của bạn có tính năng điều khiển Điện thoại thông minh. Nếu bạn muốn đảm bảo rằng TV nhà bạn có thể được điều khiển bằng điện thoại, hãy làm theo các bước của bài kiểm tra.

    Cần kiểm tra các tính năng kết nối không dây khác (DLNA, Wifi Display, ...)
    Đó là một điều để đảm bảo rằng TV thường không có tính năng kết nối này, nhưng những tính năng này chỉ khả dụng trên Smart TV hoặc Internet TV.
    Trước khi bạn có thể kiểm tra kết nối bạn cần thực hiện trước tiên, bạn có thể để điện thoại và TV chụp mạng Wi-Fi và mở bất kỳ hình ảnh nào trên điện thoại để kiểm tra. Thông thường, sẽ có một đầu vào để kết nối, cho phép bạn chia sẻ ảnh này trên TV của bạn. Nếu điện thoại của bạn phải được bật vào thời điểm này, bạn có thể phát hiện TV nhà của mình, điều đó có nghĩa là TV nhà bạn hỗ trợ chia sẻ hình ảnh, âm nhạc, ... từ điện thoại của bạn sang TV.



    Xem thêm: Sửa chữa tivi Sony tại Hà Nội



    2/ Cách kết nối điện thoại với tivi Asanzo

    Bước 1:
    Tiến hành kiểm tra xem tivi và điện thoại của bạn có tính năng này hay không. Như cách chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, bạn có thể dễ dàng xem tivi mà bạn đang sử dụng có các thiết bị kết nối hay không.

    Đối với dòng Smart tivi Asanzo thì đều được tích hợp và trang bị sẵn nhưng tính năng này.

    Với smartphone, bạn có thể tìm trong mục Cài đặt (Setting) của thiết bị. Tính năng này thường có các tên gọi sau đây:

    + Screen Mirroring
    + ScreenCast
    + Miracast
    + Smart View
    + Phản chiếu hình ảnh
    + Chiếu màn hình điện thoại lên tivi
    Sau khi đã tìm thấy, bạn tiếp tục làm theo bước 2.

    Bước 2: Vào trang chủ chứa các ứng dụng trên tivi Asanzo, chọn Wireless Display

    Bước 3: Bật tính năng chiếu hình ảnh của smartphone lên tivi trên điện thoại của bạn. Lúc này điện thoại sẽ dò tìm tín hiệu với tivi để kết nối. Sau đó trên màn hình điện thoại sẽ hiện lên danh sách tivi có thể kết nối, bạn hãy chọn vào tivi muốn kết nối với điện thoại.

    Chờ đợi trong giây lát để hai thiết bị kết nối với nhau:
    Sau khi đã kết nối thành công, bạn sẽ nhìn thấy những gì hiện lên trên màn hình smartphone cũng sẽ hiện lên trên màn hình tivi. Lúc này bạn có thể chơi game, xem Youtube, lướt web trên màn hình tivi thông qua việc thao tác bằng điện thoại.

    3/ Một số lưu ý khi kết nối điện thoại với tivi Asanzo.

    - Bạn cần đảm bảo trong quá trình sử dụng, nguồn năng lượng không bị ngắt giữa chừng. Điều đặc biệt là tivi thì không được rút điện và smartphone phải có đủ pin để hoạt động khi kết nối.
    - Không giống với các thương hiệu như Samsung, Sony hay LG, tivi Asanzo chỉ hỗ trợ tính năng này trên smartphone nên bạn không thể kết nối với máy tính bảng được.

    Bài viết hôm nay chúng tôi đã hướng dẫn các bạn các bước kết nối điện thoại thông minh với tivi Asanzo, chúc các bạn có m,ột trải nghiệm thú vị, nếu cần hỗ trợ kỹ thuật mời các bạn truy cập: Sửa chữa tivi Asanzo tại Hà Nội.
    #1
backtop