Du lịch giá rẻ, du lịch dành cho người khuyết tật: Viet Nam ,Cambodia, Laos,Thailand…

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 252661 - Lượt xem: 653 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 252661 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. specialtours
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 30/09/2011 Bài viết: 8 Điện thoại: 0973185822
    Đây là tours đặc biệt dành cho người Special (deaf, dumb,blind..) do một công ty Smiletours duy nhất tại Việt Nam sắp xếp và tổ chức. Với đội ngũ hướng dẫn viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm được đào tạo đầy đủ về kiến thức và kĩ năng cần thiết giúp cho quý khách hàng hiểu được sâu về Bản Sắc Văn Hóa, Phong Cảnh và Con Người Việt Nam.Trong chuyến đi này quý khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn dân gian, dân giã và những trò chơi vô cùng thú vị, phong cảnh tuyệt đẹp mà chỉ có ở Việt Nam nói chung và Công Ty chúng tôi nói riêng,chúng tôi đảm bảo rằng sẽ mang lại những Smile phúc giây thư giản và sự hài lòng đến quý khách hàng .
    Chúng tôi đã và từng tổ chức các Special tours cho du khách từ Nhật Bản, Mỹ, Anh và Úc… Tất cả các Special tours đã được thực hiện tốt và quý khách đã thực sự đánh giá cao về chất lượng cũng như hướng dẫn viên chương trình chúng tôi.
    Bên cạnh đó chúng tôi có thể sắp sếp những tours theo yêu cầu quý khách hàng đưa ra với các dịch vụ tốt và hiện đại nhất: khách sạn, vận chuyển, thực phẩm, tham quan .v.v.. Chúng tôi tin rằng với chất lượng của dịch vụ và cảnh quan thiên nhiên tại nơi chúng tôi tổ chức sẽ mang đến quý khách hàng giúp cho quý khách hàng sẽ có chuyến đi thư giản an toàn và đáng nhớ tại Việt Nam…
    SMILE TOURS SERVICE Int. Co. Ltd. (S.T.S.)
    Address:72C/2 Binh Thoi, Phường 14 Quận 11, TPHCM, Vietnam.
    Tel: (84 8) 62642861
    Fax: (84 8) 62642863
    Email: [email protected]
    Website: www.smiletoursvietnam.com, www.vietnamhighlighttours.com,
    www.smiletourvn.com , www.specialtoursvietnam.com
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop