Di tích lịch sử,văn hóa Viet Nam, Laos, Cambodia, Myanmar, Thailand…

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 252659 - Lượt xem: 581 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 252659 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. specialtours
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 30/09/2011 Bài viết: 8 Điện thoại: 0973185822
    Quý khách hàng thân mến !
    SMILE TOURS SERVICE (S.T.S) (Vietnamhighlighttours) tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam xin gửi đến quý khách hàng lời chúc mừng và lời chào nồng nhiệt nhất.
    Công Ty chúng tôi chuyên tổ chức tours theo yêu cầu của bạn về các điểm tham quan hấp dẫn (highlight tours) nhất tại việt nam và các nước Đông Nam Á. Trong chuyến đi này các bạn sẽ được thưởng thức những cảnh quan thiên nhiên, hiểu về phong tục tập quán,di tích lịch sử,danh lam thắng cảnh Viêt Nam, Cambodia, Laos, Myanmar, Thailand…. Bên cạnh đó các bạn còn được thưởng thức những món ăn dân gian, những trò chơi dân gian mà mà chỉ có ở Việt Nam nói chung và Công Ty chúng tôi nói riêng (VietNam Highlight Tours).
    Với hơn 20 năm kinh nghiệm và kiến thức du lịch tại Việt Nam và Đông Nam Á,Chúng tôi tổ chức tốt các loại tours du lịch sau đây với chi phí thấp rất hợp lý và tiết kiệm với nhu cầu của quý khách: Short Tours, Long Tours, Cruise Tours, Motobike Tours, Bicycle Tours, Vietnam Tours and South East Asia Tours
    Với những hướng dẫn viên được đào tạo và trang bị đầy đủ kiển thức cần thiết, sẽ giúp cho các bạn có chuyến đi (Highlight Tours VietNam) đầy thú vị và hấp dẫn .

    Nếu bạn cần bất kỳ cuộc thảo luận và thông tin của các gói dich vụ của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
    Smile Tours Service Int. Co., Ltd.
    Address:72C/2 Binh Thoi, Phường 14 Quận 11, TPHCM, Vietnam.
    Tel: (84 8) 62642861
    Fax: (84 8)62642863
    Email: [email protected]
    Website: www.vietnamhighlighttours.com, www.smiletoursvietnam.com, www.smiletourvn.com, www.specialtoursvietnam.com
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop