TUYỂN GẤP CHUYÊN VIÊN BÁN BĐS ĐI LÀM LUÔN, lương cứng + hoa hồng cao, hỗ trợ cung cấp data

Mã tin: 2526529 - Lượt xem: 1.458 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2526529 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. hongha281
    Thành viên mới Tham gia: 05/02/2021 Bài viết: 3 Điện thoại: 0967574245
    [CẢNH BÁO] Ở ĐÂY CẦN NGƯỜI MUỐN BỨT PHÁ THU NHẬP, KIẾM NHIỀU TIỀN, BÁN BĐS - HOA HỒNG CAO

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    Bạn sẽ đến công ty vào lúc 8h sáng hoặc trễ hơn 1 chút , và đi từ công ty về nhà lúc 5 rưỡi chiều hoặc hoàn toàn có thể muộn hơn nhiều chút, từ thứ 2 đến thứ 7 mỗi tuần, trừ những dịp nghỉ lễ, tết, quốc tế Lao Động, Quốc Khánh, giỗ tổ, đám cưới người yêu cũ, và vân vân...

    Khi ở công ty, bạn sẽ sử dụng những kĩ năng vốn có và học thêm những kĩ năng khác như học dự án, học kĩ năng tư vấn, thuyết trình, chốt khách,...kĩ năng sử dụng giọng nói điêu liệu, sử dụng laptop và kĩ năng đi xe sành sõi của bạn để tìm kiếm khách hàng... mà người khác không thể chê vào đâu được.

    Bạn có thể chốt những deal hoa hồng lớn mang về vài chục triệu đến nửa tỉ cho mỗi giao dịch là chuyện bình thường, và bạn có thể đăng lê Facebook tự hào rằng: " Chính tao làm đấy!" và bạn bè của bạn sẽ cùng nhau Like, thả tim thâm chí có thể wow và phẫn nộ ^^

    Thỉnh thoảng bạn còn được đi du lịch để trải nghiệm thực tế từng dự án, đi đến những vùng đất xa xôi bạn chưa từng đặt chân đến, bạn còn được thưởng nóng đột ngột, tiền đập vào mặt lúc nào không biết. Không những thế bạn còn được ăn vặt, uống rượu, đi bay cùng sếp bé tới sếp lớn, cùng đồng nghiệp, cùng đối thủ. Và bạn sẽ rất sung sướng, vì khi đó công ty không còn giai cấp tầng lớp gì nữa cả. Bạn tha hồ phản biện, được chia sẻ niềm vui và nỗi buồn. Bạn sẽ được vinh danh nếu bạn làm tốt, bạn sẽ được khen ngợi và chúc mừng khi có giao dịch, bạn sẽ được động viên nếu chưa có kết quả, rồi leader sẽ nói với bạn rằng: Cảm ơn em đã đi cùng cùng Anh/Chị.
    Rồi sẽ thưởng cho bạn, rồi khi đến dịp thì sẽ cân nhắc bạn lên vị trí cao hơn.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    Bạn không cần quá xinh (tôi thấy xinh là được), nhưng chúng tôi ưa thích sự hài hòa...
    Biết dùng nụ cười trong mọi hoàn cảnh và nếu có thể thì cãi sếp triệt để cũng là một lợi thế (nhưng cuối cùng vẫn phải xin lỗi tôi, tôi thích thế).
    Bạn chỉ cần giỏi việc bạn làm, là bán BĐS - quỹ hàng mà công ty có. Bạn không cần giỏi làm thơ. Bạn không cần phải vẽ đẹp. Bạn không cần phải hát hay. Nhưng nếu bạn chỉ cần biết nói chuyện, đọc chữ, biết tính toán 1 chút, hoặc giỏi bất kì 1 lĩnh vực nào khác thì cũng thật là tốt lắm.
    Bạn không cần kinh ngiệm, Tôi cũng chẳng cần bằng cấp. Hồi xưa khi mới bắt đầu đi làm, ngạc nhiên thay, chúng tôi cũng không có kinh nghiệm. Tự nhiên kinh nghiệm nó ở đâu đến thôi, giờ muốn đuổi kinh nghiệm đi cùng không được nữa đây này.
    Còn chờ gì nữa? Hãy apply và inbox cho tôi nhé. Nhớ đính kèm thông tin cơ bạn của bạn nha.
    Sẽ có 1 buổi gặp gỡ hoặc cafe để bạn đòi hỏi mức lương. Tất nhiên là cafe đó là do chúng tôi trả

    LH GĐKD Ms Hà : 0967574245
    Phòng 607, tòa nhà Phú Nguyên Plaza, số 19 đường Cao Thắng , phường Hồng Sơn , tp Vinh
    Chỉnh sửa cuối: 15/02/2022
    #1
  2. jindola123
    Thành viên mới Tham gia: 24/11/2014 Bài viết: 52
    Tuyển nam không sếp? hay chỉ tuyển nữ xinh thôi?
    #2
backtop