Tuyển nhân viên mua hàng/Nhập hàng

Mã tin: 2521777 - Lượt xem: 499 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2521777 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. trangan3689
    Thành viên mới Tham gia: 21/04/2015 Bài viết: 86
    Công ty CP Thương mại HINOYA cần tuyển 01 nhân viên mua hàng thuộc phòng Cung Ứng. Nội dung cụ thể như sau:
    1. Mô tả công việc
    1.1 Tìm kiếm & lựa chọn Nhà cung cấp
    a. Lập danh sách các nhà cung cấp tiềm năng

    b. Lên bảng tiêu chuẩn lựa chọn nhà cung cấp phù hợp với điều kiện của công ty

    c. Trình danh sách để cấp quản lý để xem xét, đánh giá, phê duyệt

    d. Lưu trữ thông tin về nhà cung cấp theo quy định của công ty

    e. Theo dõi thường xuyên và đánh giá hoạt động của nhà cung cấp
    1.2 Khảo sát giá
    a. Khảo sát giá của các nhà cung cấp khác, của thị trường
    b. Tiến hành thương lượng mức giá hợp lý nhất với nhà cung cấp
    c. Lập báo cáo chi tiết về giá cả và trình lên quản lý
    d. Đảm bảo cân bằng thu chu- chi
    1.3 Thực hiện quy trình mua hàng
    a. Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận, phòng ban có liên quan
    b. Xác định các yêu cầu chi tiết về giá cả, chủng loại, số lượng. thông số cần thiết để lên đơn hàng
    c. Liên hệ với nhà cung cấp
    d. Theo dõi quá trình giao hàng, nhận hàng
    e. Kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng
    f. Kí và kiểm tra các hóa đơn chứng từ liên quan, đảm bảo đầy đủ và chính xác
    g. Gửi thông tin đơn hàng đến các bộ phận liên quan
    h. Giải quyết và báo cáo các vấn đề phát sinh kịp thời
    2. Yêu cầu
    Giới tính: Nữ tuối từ 25-40 tuổi
    Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong bộ phận mua hàng/nhập hàng hoặc tương đương
    Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
    3. Quyền lợi
    - Mức lương thỏa thuận
    - Lương tháng 13
    - Thưởng năm
    - BHXH và các phúc lợi khác
    4. Liên hệ
    Hồ sơ gửi về mail [email protected] hoặc sđt 0917132023 (Mss Oanh)
    #1
backtop