Lưu ý khi thuê xe máy tại Đà Nẵng

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2520900 - Lượt xem: 439 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2520900 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. dulichclub
    Thành viên mới Tham gia: 05/01/2019 Bài viết: 66 Điện thoại: 0914136151
    Để tránh rắc rối không đáng có trong quá trình thuê xe máy thì dưới đây Vé Bà Nà Hills xin chia sẻ một số lưu ý quan trọng mà bạn cần phải tham khảo trước khi sử dụng dịch vụ thuê xe máy tại Đà Nẵng

    Không nên ham rẻ
    Nhìn chung thuê xe máy tại Đà Nẵng khá rẻ, chênh lệch giữa các cở sở cho thuê thường chỉ 20k – 30k nhưng khi thuê xe thì bạn đừng bỏ qua chất lượng của xe. Nhiều cơ sở cho thuê xe máy khá cũ rất dễ hư hỏng trên đường đi vì thế bạn rất dễ mất tiền oan.

    Cũng có nhiều trường hợp báo giá cho thuê xe máy rất rẻ nhưng khi đến nơi bảo dòng xe đó hết rồi rồi bảo bạn thuê các dòng xe khác. Gặp trường hợp này thì cùng nên né ra nhé, đó là biểu hiện của sự lừa lọc, lươn lẹo.

    Kiểm tra xe trước khi ký hợp đồng thuê xe.
    Bạn cần kiểm tra cẩn thận: “Hợp Đồng, Chiếc Xe và giấy tờ xe” trước khi nhận xe.

    + Hợp đồng: Cần phải đọc cẩn thận các điều khoản thuê xe, thời gian thuê, giá thuê xe …chỗ nào không hiểu thì phải hỏi kỹ trước khi ký.

    + Hợp đồng có thể họ cố tình đưa các từ đồng nghĩa vào để chúng ta khó hiểu. Có không ít cửa hàng cho thuê xe máy tại Đà Nẵng viện cớ lý do này nọ để trừ tiền cọc của bạn.

    + Xe: Cần kiểm tra bao quát chiếc xe như trầy xước chỗ nào không, động cơ, phanh… tốt nhất nên chạy thử xem ổn không.

    + Giấy Tờ Xe: Cuối cùng bạn cần buộc chủ cửa hàng cung cấp giấy tờ xe, thường là “dạng giấy công chứng” có giá trị tương đương với cavet xe.

    Xem đánh giá của khách hàng về cửa hàng cho thuê xe
    Theo kinh nghiệm thuê xe máy tại Đà Nẵng của mình thì trước khi thuê bạn nên tìm hiểu các đánh giá của cộng đồng trên facebook, google map, chứ đừng thấy cửa hàng nào cho thuê ở gần là vào thuê chỗ đó. Tốt nhất là tham khảo bạn bè, người thân.. từng thuê xe máy tại Đà Nẵng trước đó.

    Bởi bên cạnh những cửa hàng cho thuê xe máy chất lượng, giá tốt thì cũng có không ít những điểm cho thuê xe máy chất lượng kém, thái độ xấc láo nói đúng hơn là côn đồ.

    Không tự ý sửa xe
    Khi có sự cố hư hỏng xe bạn nên lập tức gọi ngay cho chủ cửa hàng nơi bạn thuê xe máy, không nên tự ý mang vào tiệm sửa xe giải quyết. Nếu tự sửa xe bạn có thể gặp rắc rối thực sự khi họ cho rằng bạn cố tình thay tháy phụ tùng kém chất lượng.
    Xem thêm: https://danangwiki.webflow.io/
    #1
backtop