Phân trùn quế có tác dụng gì ?

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2516613 - Lượt xem: 54 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2516613 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. hadiep174
    Thành viên mới Tham gia: 08/06/2012 Bài viết: 9.117 Điện thoại: 0975943109
    Phân trùn quế là một loại phân bón hữu cơ giúp cho cây trồng tăng trưởng nhanh chóng. Loại phân này khác hơn so với các loại phân thông thường khác. Là chúng hấp thu vào cây trồng rất nhanh. Bên cạnh đó là khả năng giữ nước trong đất rất tốt. Vậy phân trùn quế có tác dụng gì ? Cùng tham khảo bài viết sau để hiểu hơn về tác dụng của nó nhé.

    Phân trùn quế có tác dụng gì ?
    Cung cấp dưỡng chất cho cây
    Đây là loại phân bón cung cấp rất nhiều khoáng chất cho cây. Kích thích sự phát triển của cây một cách nhanh chóng. Không những thế khi sử dụng phân trùn quế bà con không cần phải lo lắng là sẽ bị cháy cây. Bởi vì đây là phân bón hữu cơ không gây hại cho cây trồng.

    [​IMG]
    Cung cấp dưỡng chất cho cây
    Hạn chế bệnh cho cây trồng
    Trong phân trùn quế có chất mùn cho nên sẽ ngăn chặn được những chất độc cũng như vi khuẩn có hại trong đất. Từ đó cây trồng sẽ phát triển khỏe mạnh hơn.

    Ngăn cho cây trồng không hấp thu nhiều khoáng phức hợp
    Phân bón này có tác dụng cố định những kim loại nặng trong chất thải hữu cơ. Chính vì vậy nó sẽ ngăn cho cây trồng không hấp thu quá nhiều khoáng phức hợp không tốt .

    Giữ nước trong đất hiệu quả
    Khả năng giữ nước trong đất của phân trùn quế rất tốt. Bởi vì chế phẩm này có dạng hình khối. Đây là những cụm khoáng chất kết hợp lại để hạn chế sự xói mòn. Làm cho đất được tơi xốp và giữ được độ ẩm cho đất.

    [​IMG]
    Trùn quế Duy Hải
    >>> Tham khảo thêm : Phân trùn quế sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất ?

    Ateso - Địa chỉ phân phối phân trùn quế chính hãng uy tín
    Ateso nhiều năm qua luôn là địa chỉ uy tín cung cấp các giải pháp nông nghiệp cho khách hàng. Phân trùn quế cũng là một trong số đó. Sản phẩm trùn quế duy hải mà Ateso phân phối nhiều năm qua luôn là sản phẩm chất lượng được nhiều bà con lựa chọn. Tất cả những chế phẩm hữu cơ mà công ty chúng tôi phân phối rất an toàn với môi trường và cần thiết cho bà con trong việc chăm sóc cây trồng. Một số sản phẩm hiện đang bán rất chạy mà chúng tôi phân phối. Có thể kể đến như dịch sachi, bột diệt khuẩn trừ nấm Aqua Pro, viên sủi Nano tricho, Nano S.em, chế phẩm sinh học biob. Tất cả đều là hàng chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khách hàng khi mua sản phẩm của công ty chúng tôi hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả .

    Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm với số lượng lớn nhưng chưa tìm được đơn vị phân phối chất lượng. Hãy liên hệ với Công ty Ateso để có giá tốt nhất nhé.

    CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP NÔNG NGHIỆP ATESO

    Địa chỉ : Số 154 Nguyễn Trãi - Hà Huy Tập - Vinh - Nghệ An
    Tel: 02386 555 222 - 0855 111011

    Email: [email protected] - Website: ateso.vn
    #1
backtop