AFC cảnh báo VFF

Mã tin: 2509733 - Lượt xem: 69 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2509733 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. luhai123
    Thành viên mới Tham gia: 09/07/2018 Bài viết: 1.016 Điện thoại: 0917388246
    Ấn định thời điểm Ansu Fati tái xuất; Arsenal có cơ hội giành Asensio; AFC cảnh báo VFF... là những tin chính trong bản tin tối nay.
    Ấn định thời điểm Ansu Fati tái xuất.
    Theo tờ Sport của TBN, ty le bong da hôm nay Ansu Fati sẽ tái xuất vào cuối tuần này khi Barca tiếp đón Levante tại Nou Camp. Ngôi sao tấn công 18 tuổi đã phải ngồi ngoài từ tháng 11 năm ngoái vì dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Tính tới thời điểm này, anh đã bỏ lỡ 50 trận của Blaugrana.

    Arsenal có cơ hội giành Asensio. Theo nhà báo người TBN Anton Meana, Asensio không hài lòng khi phải ngồi dự bị dưới thời HLV Carlo Ancelotti. Asensio muốn ra đi vào tháng Giêng nếu tình hình không sớm cải thiện. Đây là cơ hội để Arsenal giành chữ ký của tiền vệ người TBN.

    Kiatisak mong AFF Cup có chung kết trong mơ. Trong chia sẻ mới nhất, HLV Kiatisak cho biết ông rất hy vọng trận chung kết AFF Cup 2020 sẽ là cuộc so tài giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan. Trong lịch sử, ĐT Việt Nam đã từng thắng Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2008.

    [​IMG]
    AFC cảnh báo VFF. LĐBĐ châu Á (AFC) đánh giá rất thấp về chất lượng mặt sân, 7mcn các phòng chức năng, hệ thống âm thanh, ánh sáng... trong trận đấu của ĐT Việt Nam và Australia tại vòng loại World Cup 2022. AFC đưa ra thời hạn đến ngày 28/10, VFF phải có báo cáo về việc cải tạo, nâng cấp sân Mỹ Đình. Nếu không, ĐT Việt Nam sẽ phải chọn sân khác làm sân nhà.

    Lewy thừa nhận đã nói chuyện với Perez. Tiền đạo Robert Lewandowski tiết lộ anh đã gặp gỡ một vài lần với chủ tịch Real Florentino Perez khi Bayern Munich thi đấu ở Madrid. Có một số nguồn tin cho rằng chân sút người Ba Lan muốn đến Los Blancos vào Hè năm sau.

    Bayern Munich lệ hệ với Rudiger. Theo Bild, Bayern Munich đã khởi động kế hoạch chiêu mộ Antonio Rudiger của Chelsea. “Hùm xám” hiện đã liên lạc với Sahr Senesie, anh trai và cũng là người đại diện của Rudiger.

    Inter ủ mưu giành Gosens. Calciomercato cho biết Inter Milan đang chuẩn bị một lời đề nghị mới cho ngôi sao của Atalanta, Robin Gosens, cầu thủ đã gây ấn tượng ở EURO 2020 cùng tuyển Đức. Phía Atalanta đang yêu cầu mức phí tối thiểu 30 triệu euro.

    Marseille nhắm sao Hàn Quốc. Theo L'Equipe, Marseille đang xem xét đưa ra lời đề nghị vào tháng Giêng cho ngôi sao người Hàn Quốc Hwang Ui-jo của Bordeaux. Tiền đạo này đang có phong độ khá ấn tượng khi ghi 2 bàn sau 5 trận ở Ligue 1.
    #1
backtop