Báo giá kính cường lực 4,5,6,8mm

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2509616 - Lượt xem: 314 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2509616 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. hadiep174
    Thành viên mới Tham gia: 08/06/2012 Bài viết: 9.117 Điện thoại: 0975943109
    Báo giá kính cường lực 4,5,6,8mm. Sau đây chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá kính cường lực mới nhất 2021. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết này để biết được chi tiết về giá cả của các loại kính cường lực nó có chênh nhau nhiều hay không nhé. Và có những loại kính cường lực nào được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.
    Kính cường lực được phân loại như thế nào?
    Việc phân loại kính cường lực có nhiều phương pháp, cách thức khác nhau ta có thể chia ra làm mấy loại như sau:
    – Phân loại theo độ dày: Kính cường lực 5mm, 8mm, 10mm, 12mm, 15mm,…
    – phân loại theo màu sắc: Hiện nay trên thị trường kính cường lực tại Nghệ An có đủ màu sắc cho quý khách lựa chọn như màu trắng trong, màu xanh lam, xanh lá…
    – Phân loại theo công năng sử dụng: Kính cửa thủy lực, kính dùng làm vách ngăn, kính dùng làm lan can, kính dùng làm mái kính, kính dùng làm cabin phòng tắm…
    Khi đã tìm hiểu rõ về kính cường lực. Và bạn muốn lắp đặt nó cho gia đình mình. Hãy liên hệ với chúng tôi nhé.
    HOTLINE: 0973.135.391 - 0948.745.668
    Vậy kính cường lực sau khi được lắp đặt thì có những tiêu chuẩn nghiệm thu kính như thế nào? Hãy tìm hiểu để cho mình thêm thông tin và kiến thức bạn nhé.
    [​IMG]

    Những yêu cầu chung trong tiêu chuẩn nghiệm thu kính, cụ thể ở đây là cửa kính cường lực
    – Phải đảm bảo hệ thống bản lề, tay nắm. Ổ khóa được vệ sinh sạch sẽ, không bám bụi sau khi lắp đặt.
    – Bề mặt sản phẩm cửa kính cường lực sau lắp đặt phải sạch. Không trầy xước, không bám màu lạ (dầu mỡ, keo, và vết bẩn thông thường khác).
    – Khi công trình được khách hàng đồng ý cho đưa vào sử dụng thì phải đảm bảo giấy dán bảo vệ đã được tháo bỏ.
    – Hệ thống cửa phải đảm bảo cứng vững và an toàn khi sử dụng
    Báo giá kính cường lực 4,5,6,8mm
    Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng lắp đặt kính cường lực tại Vinh Nghệ An chúng tôi đã làm sẳn báo giá chi tiết , quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình hoặc công ty mình
    Báo giá kính cường lực

    TT
    Tên sản phẩm
    ĐVT
    Đơn giá
    1
    Kính temper 4mm
    m2
    350.000
    2
    Kính temper 5mm
    m2
    450.000
    3
    Kính temper 6mm
    m2
    500.000
    4
    Kính temper 8mm
    m2
    550.000
    Cách để bạn kiểm tra xem kính cường lực đúng chuẩn chính hãng là như nào nhé
    » Tem in: Trước tiên, để nhận biết kính cường lực thật hay giả. Hãy chú ý đến tem của hãng sản xuất được in trên mặt kính. Nếu tem có chất lượng tốt về bản in, chữ không mờ, nhòe, không dễ dàng bong tróc. Và có đầy đủ thông tin kiểm định chất lượng của Bộ Công thương thì đó chính là hàng thật.
    » Độ bền và dày của tấm kính: Các sản phẩm kính cường lực có độ bền gấp 3 – 4 lần so với kính thường. Ngoài quy trình sản xuất nghiêm ngặt trong môi trường nhiệt độ khắc nghiệt. Thì độ bền của sản phẩm còn được đảm bảo bởi độ dày của tấm kính. Khi sử dụng lực mạnh để tác động vào bề mặt kính thì không gây vỡ. Kính bị cào cũng không để lại vết trầy xước.
    » Bề mặt tấm kính: Thông thường, bề mặt của các tấm kính cường lực. Không được bằng phẳng như là kính thường. Do vậy khi bạn đưa mắt nhìn nghiêng trên bề mặt kính, nếu thấy bề mặt có chút gợn và cong thì đó chính là kính cường lực có chất lượng.
    » Tiếng vang: Khi dùng tay hoặc là búa để gõ nhẹ lên bề mặt kính. Nếu nghe thấy có tiếng vang thì đó chính là sản phẩm đảm bảo chất lượng.
    Bạn hãy yên tâm nếu chọn Nhất Việt là nhà cung cấp. Bạn sẽ không còn phải để ý gì đến những lưu ý này nữa đâu. Bởi vì khi cung cấp sản phẩm cho khách hàng, chúng tôi đã cam kết chất lượng sản phẩm sẽ được đặt lên hàng đầu. Còn về vấn đề lắp đặt thì các bạn cũng không cần phải lo lắng đâu nhé. Với đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao. Thi công cửa kính cường lực tại Vinh nhiều năm cùng với quá trình làm việc chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết sẽ hoàn thành công việc trong thời gian nhanh nhất.
    #1
backtop