Biệt thự tân cổ điển 2 tầng thanh lịch KT17082

Mã tin: 2509174 - Lượt xem: 276 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2509174 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. duyenvt26
    Thành viên mới Tham gia: 29/06/2021 Bài viết: 28 Điện thoại: 0982832130
    Mẫu nhà biệt thự 2 tầng được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn bởi phù hợp với điều kiện khí hậu cũng như công năng sử dụng của đại đa số chủ đầu tư trong nước. Thường các mẫu biệt thự 2 tầng hay được thiết kế theo phong cách hiện đại, tuy nhiên mẫu biệt thự mà Betaviet muốn giới thiệu hôm nay lại mang phong cách tân cổ điển.

    [​IMG]
    Khám phá biệt thự 2 tầng tân cổ điển cực kỳ ấn tượng KT17082


    • Thông tin diện tích, công năng, hiệu năng sử dụng các tầng trong biệt thự:
    • Diện tích tầng 1 là 223m2 gồm 1 phòng khách + 1 phòng bếp ăn + 1 phòng ngủ + 1wc + 1 gara + 1 bể bơi

    • Diện tích tầng 2 là 148m2 gồm 1 phòng thờ + 1 phòng sinh hoạt chung + 2wc + 1 sân chơi

    Tổng diện tích sử dụng 370m2

    [​IMG]

    Tiết lộ giải pháp kiến trúc biệt thự 2 tầng tân cổ điển KT17082


    Biệt thự tân cổ điển hiện đang thịnh hành trong thiết kế nhà hiện nay, KT17082 chính là mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển điển hình với những nét châu Âu luôn hiện hữu hầu hết các chi tiết ngoại thất. Chủ đầu tư sở hữu diện tích nhà ở khoảng 400m2, theo đó các kiến trúc sư tài năng của Betaviet đã khéo léo thiết kế mảnh đất vuông vắn này để trở thành một công trình nhà ở có gu thẩm mỹ rất riêng, tận dụng tối đa công năng sử dụng.

    [​IMG]

    Biệt thự gần như được thiết kế thành 2 khối nhà tách biệt tầng 1, tầng 2 khác nhau về cách trang trí cũng như phối màu cùng cảnh quan ngoại thất, tuy nhiên biệt thự này vẫn có được sự gắn kết với nhau nhờ vào phong cách tô vẽ phào chỉ, những đoạn chuyển tiếp, đoạn nối tinh tế. Nhìn chung thì căn nhà sử dụng màu sơn nền trắng, tỷ lệ phối màu cao nhất, xuất hiện ở chi tiết khung cửa, tường. Sử dụng màu nền này có mục đích tăng độ sáng do tương phản với ánh sáng mặt trời với hệ thống đèn bên ngoài cung cấp thêm ánh sáng vàng cho căn biệt thự. Điều này khiến cho căn biệt thự lúc nào cũng lung linh, ấm áp.


    Thiết kế tầng 1 được nối bởi tường ốp đá Marble màu nâu trầm, tầng 2 được sơn trắng toàn bộ để tôn lên màu khối mái Fuji xanh, hay các phào chỉ trang trí khá tối giản, chủ yếu là những đường gờ ngang tại các điểm chuyển tiếp hay đôn bệ cửa sổ hoặc làm chân mái diềm đơn giản. Chính nhờ kiểu phối màu sắc bắt mắt đã làm cho căn nhà tự nhiên nổi bật mà không cần tô vẽ rườm rà như những thiết kế biệt thự châu Âu cổ điển khác. Khối mái dốc được đặt trên cùng của thiết kế, chia thành nhiều khối mái nhỏ khác nhau về độ cao khiến người ta liên tưởng đến những kim tự tháp uy nghi cổ đại. Các cửa sổ thông gió, ống khói nhô lên như đưa những ý tưởng kiến trúc châu Âu ẩn hiện trong thiết kế đồng thời mang công năng điều hòa không khí cho nội thất, làm căn nhà toát lên vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng.


    Thông tin, hình ảnh mặt bằng các tầng trong biệt thự 2 tầng tân cổ điển KT17082


    Mặt bằng tầng 1

    [​IMG]

    Biệt thự có phối cảnh phía trước khá bắt mắt khi con đường dẫn vào cánh cổng lớn của khu dinh thự là một hồ sen vuông, ở bên bờ các cây cảnh có hình dạng và màu sắc đa dạng nghiêng mình trong gió. Cánh cổng nhôm đúc lớn hiện ra dẫn vào khoảng sân được lát đá gạch vuông vức thông với gara ô tô bên ngoài, được nối với khối nhà chính bằng một hành lang mát mẻ nhìn ra hồ bơi sau mặt nhà.

    Ở phía trước nhà dưới chân sảnh tiếp đón là tiểu cảnh trang trí một cây dù lớn nghỉ mát trước hồ sen nhỏ ngắm cảnh tắm nắng hoặc thưởng trà đều rất thi vị. Ở sảnh tiếp đón đưa vào phòng khách thông với các tầng không gian sinh hoạt bên trong nội thất tầng 1, đều là kiểu bài trí lịch sự và trang trọng, thẳng ra phía sau là phòng bếp qua lối cầu thang dẫn lên tầng trên. Từ phía hành lang cầu thang này có cửa lớn đi ra gara ô tô và bể bơi, thiết kế có ghế nghỉ để tận dụng được bóng mát từ mái che lớn.

    Bố trí phòng ăn sử dụng kiểu bàn ghế vuông lớn, phục vụ cho nhu cầu thưởng thức ẩm thực, tiếp đãi khách một cách lịch sự nhất dành cho gia chủ. Bếp được bố trí nằm bên trong với hình chữ L, 2 cửa đối diện nhau tạo ra đường lưu chuyển một cách lịch sự nhất của gia chủ. Căn bếp được bố trí bên trong, hình chữ L, có 2 cửa đi đối diện nhau tạo ra đường lưu chuyển không khí cho không gian, tránh ám mùi. Phòng ngủ bố trí ngay cạnh chân cầu thang có wc ngay bên ngoài, ở trong phòng dùng giường lớn, bàn trà nhỏ nhìn ra cửa sổ mặt tiền, bao quát được khoảng sân phía trước, ánh sáng luôn tràn ngập.


    Mặt bằng tầng 2


    Tận cuối cầu thang 2 nhịp hiện ra sảnh tầng 2 có chiếu nghỉ lớn nối ngang 2 tầng nội thất với nhau. Cho đến bước qua sảnh tầng đến phòng sinh hoạt chung bố trí sofa mềm mại giúp cho những giờ nghỉ ngơi và kết nối được thoải mái nhất, cửa lớn từ phòng sinh hoạt chung đi ra ngoài sân chơi tận dụng ngay khoảng không phía trên hành lang nối tầng 1.

    Thiết kế nội thất phòng thờ không có cửa ngăn với phòng sinh hoạt chung , hơn nữa làm giảm tối đa sự âm u và ám khí nhang trong phòng. Có thể nói không gian này đối với các công trình nhà ở của người Việt luôn được chú trọng bởi tập tục thờ cúng tổ tiên, tín ngưỡng đa dạng trong đời sống văn hóa tinh thần phong phú. Các phòng ngủ lần lượt nằm về phía của hành lang gồm có 3 phòng ngủ, 1 phòng ngủ lớn và 2 phòng ngủ phụ. Ngay chân cầu thang là phòng ngủ Master được tích hợp chung WC, đây là phòng ngủ duy nhất có cửa lớn đi ra ban công đủ cho thấy vai trò của chủ nhà. Thiết kế 2 phòng ngủ còn lại dùng chung wc, diện tích lại bằng nhau, thiết kế cũng gần như y hệt, và có tác dụng làm thông thoáng bằng các cửa sổ lớn có rèm che.
    #1
backtop