Các trường mầm non giải đáp “1 tuần nên cho trẻ ăn bao nhiêu trứng là đủ?”

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2505537 - Lượt xem: 246 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2505537 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. trinhnguyen81
    Thành viên mới Tham gia: 29/06/2021 Bài viết: 45 Điện thoại: 0914434946
    Trứng là loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng, được các trường mầm non ưu tiên bổ sung vào thực đơn để giúp con trẻ phát triển tối ưu nhất. Tuy nhiên, có khá nhiều ý kiến về việc cho con trẻ ăn bao nhiêu trứng 1 tuần khiến bố mẹ hoang mang. Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết này nhé.

    Câu trả lời “1 tuần nên cho trẻ ăn bao nhiêu trứng là đủ?” từ các trường mầm non uy tín
    Luôn nằm trong danh sách những loại thực phẩm “vàng” tốt cho cả người lớn lẫn trẻ em, từ lâu trứng luôn “được lòng” các chuyên gia dinh dưỡng vì lòng trắng chứa nhiều đạm và lòng đỏ là một sự tổng hợp của đạm, béo và vitamin. Chính vì thế mà nhiều phụ huynh khá chuộng cho con ăn trứng. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng ăn trứng nhiều sẽ không tốt. Vậy ăn trứng bao nhiêu là đủ? Cùng các trường mầm non đi tìm câu trả lời nhé.
    [​IMG]

    Theo nhiều nghiên cứu, trứng là một loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng nhưng cho trẻ ăn quá nhiều trứng trong ngày hay trong tuần cũng không tốt. Trứng có nhiều chất béo trong lòng đỏ nên khi các con ăn nhiều, hệ tiêu hóa non trẻ của con sẽ làm việc nhiều hơn khiến con dễ bị đầy bụng, khó tiêu hay thậm chí là rối loạn tiêu hóa. Các chuyên gia dinh dưỡng đến từ các trường mầm non hàng đầu khuyên bố mẹ cho trẻ 1 - 2 tuổi ăn 3 - 4 quả trứng/tuần. Đối với bé lớn hơn 2 tuổi, các con có thể ăn nhiều hơn 4 quả trứng/tuần nhưng không nên ăn quá 7 quả.


    Bên cạnh số lượng trứng con trẻ ăn, các bậc phụ huynh cũng nên chú ý cách chế biến trứng để cơ thể con có thể hấp thu chất dinh dưỡng một cách tốt nhất. Bố mẹ có thể khuấy trứng vào cháo hoặc luộc trứng cho các con ăn. Tuy nhiên, không nên chế biến trứng quá nhiều dầu mỡ để tránh con bị đầy bụng hay khó tiêu nhé.


    Bài viết đã giúp các bậc phụ huynh có câu trả lời “1 tuần nên bổ sung vào thực đơn trường mầm non chất lượng cao bao nhiêu trứng là đủ?” từ nhiều chuyên gia uy tín. Hy vọng bài viết đã mang đến bạn thông tin bổ ích.
    #1
  2. Andongbds
    Thành viên mới Tham gia: 03/03/2021 Bài viết: 46 Điện thoại: 0946784821
    CÁM ƠN BÀI VIẾT HAY CỦA BẠN.

    Ah, mình bán nồi chiên không dầu 1 triệu đó, bạn có quan tâm không mình ship qua cho thử, 0987794913
    #2
backtop