Bỏ túi khách sạn quận 3 nghỉ ngơi giữa chốn phồn hoa

Mã tin: 2505384 - Lượt xem: 395 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2505384 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thuuyenvu
    Thành viên mới Tham gia: 11/09/2021 Bài viết: 2 Điện thoại: 0911682115
    “Ăn quận 5, nằm quận 3” - câu nói truyền đời xa xưa này cũng phần nào chứng minh lý do vì sao khách du lịch hoặc những ai đi công tác xa đa phần chọn khách sạn nơi đây làm điểm trú chân lý tưởng. Không chỉ vậy, khách sạn quận 3 còn thu hút bởi lối kiến trúc hiện đại pha lẫn sự cổ kính của Sài Gòn xưa, khiến không ít du khách yêu thích lựa chọn. Nếu một ngày bạn muốn đặt chân đến thành phố hoa lệ mang tên Bác, đừng quên danh sách các khách sạn sau đây, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những phút giây trải nghiệm trên cả tuyệt vời.

    [​IMG]

    Một khung cảnh phòng khách sạn quận 3 cao cấp giữa lòng Sài Gòn @internet

    1. Khách sạn Sen Việt
    Gắn liền với Việt Nam, hoa sen là hình ảnh đẹp và thân thuộc với bất kỳ người dân hình chữ S. Chính vì thế, khách sạn Sen Việt sẽ mang đến một kỳ nghỉ hoàn hảo và thoải mái trong căn phòng sang trọng, cổ điển, hiện đại và rộng rãi đậm chất Đông phương.

    Tọa lạc ở phường Cao Thắng sầm uất, thuận tiện di chuyển đến các điểm vui chơi về đêm nổi tiếng tại Sài Gòn như Hồ Con Rùa, Nhà Thờ Đức Bà, Chợ Bến Thành,..., khách sạn quận 3 Sen Việt quả là nơi lý tưởng cho cả gia đình nếu không quá thân thuộc đường.

    [​IMG]

    Căn phòng được thiết kế mộc mạc như chính cái tên khách sạn @senviethotel

    Đặc biệt, phòng ăn của Sen Việt cũng là một điểm cộng lớn, khi phục vụ đầy đủ những món ăn Việt đặc sắc, phù hợp cho mọi lứa tuổi, đã vậy hương vị cũng được thực khách đánh giá cao. Không gian khách sạn là sàn gỗ sạch sẽ, tạo cảm giác ấm cúng khi mới đặt chân đến khách sạn.

    Ngoài ra, nơi này còn có phòng họp, cafe sân vườn thoáng mát, yên tĩnh ... để du khách thoải mái nghỉ ngơi hay giao lưu gặp đối tác. Bên cạnh, hệ thống 90 phòng trải dài, vệ sinh và đầy đủ tiện nghi cũng rất phù hợp cho những chuyến đi du lịch công ty hoặc chuẩn bị cho đoàn hội thảo.

    2. Khách sạn Novotel Saigon Centre
    Vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, khách sạn Novotel Saigon Centre là điểm đến thu hút của những tín đồ yêu thích cái nhịp sống bận rộn và hối hả ở TP.HCM. Đẳng cấp dịch vụ 4 sao được chứng thực với không gian phòng ốc rộng rãi, tinh tế, bật lên cái nét sang của nền kiến trúc châu Âu độc đáo.

    Đặc biệt, view ngắm thành phố ở đây cực đáo để, thỏa thích cho các đôi tình nhân tạo không gian lãng mạn trong chuyến du ngoạn. Chưa hết, còn gì tuyệt vời hơn khi được nhấp nháp chút rượu vang đỏ hay ly cocktail Old Fashioned đượm nồng tại ba quầy mini bar có khuôn viên ngắm trọn toàn thành phố.

    [​IMG]

    Một khách sạn quận 3 siêu lý tưởng vực dậy tinh thần mỗi buổi sớm mai @novotelsaigoncentre

    Khách sạn quận 3 TPHCM này có bốn loại phòng, trong đó Executive và Executive Suite được trang bị máy pha cà phê Espresso, thiết bị nghe nhạc và bồn tắm lớn. Bên cạnh Wifi, nếu bạn cần thiết bị Internet có dây cũng có thể yêu cầu khách sạn cung cấp. Du khách còn có thể liên hệ khách sạn để đặt xe hoặc chuẩn bị phương tiện di chuyển giúp để tham quan phố phường.

    3. Khách sạn Citadines Regency Saigon
    Được thiết kế dưới dạng căn hộ, khiến du khách vẫn cảm nhận được sự ấm áp ở nhà dù đang ở một thành phố xa lạ, khách sạn quận 3 này được đánh giá cao về độ tiện nghi và thái độ tiếp đón của nhân viên. Nơi đây, rất phù hợp để bạn đi cùng gia đình nhỏ, vì có hồ bơi trẻ em 1m phù hợp với bé nhà.

    Căn hộ còn có đủ các tiện ích chung kèm theo: hồ bơi, phòng gym, phòng xông hơi, nhà hàng tầng trệt, dịch vụ giặt là, vệ sinh phòng ốc… Đây đều là những yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu, khi lựa chọn một khách sạn cao cấp. Nếu bạn muốn săn phòng khách sạn giá rẻ quận 3 thì hãy đặt ngay từ bây giờ, vì hiện tại trên Traveloka có rất nhiều ưu đãi cực xịn.

    [​IMG]

    Trang nhã, dịu mắt và tiện ích là ba từ thể hiện phòng ốc khách sạn này @internet

    4. Khách sạn Ramana Sài Gòn
    Vị trí đắc địa, gần sân bay và các trung tâm hội nghị lớn nhỏ ở Sài Gòn. Chính vì vậy, Ramana Sài Gòn luôn là điểm dừng chân yêu thích của các doanh nhân, người đi dự hội thảo, hội nghị hay được điều công tác. Để chứng thực đẳng cấp 4 sao của mình, Ramana Sài Gòn để ý từng chi tiết nhỏ trong cách lựa chọn nội thất hay cái cúi chào, mỉm cười của nhân viên khi bạn mới bước vào.

    Bên cạnh là một trong những khách sạn quận 3 có hồ bơi, Ramana Sài Gòn còn đón tiếp bằng các món ăn trên toàn thế giới, mang cả hương vị của phương Tây và Á Đông. Do đó, dù từ nơi nào đến đây, bạn cũng có thể tìm kiếm được những thực phẩm hợp khẩu vị và khám phá thêm nhiều nét ẩm thực đặc sắc của Việt Nam.


    Khách sạn Ramana cũng là địa điểm tổ chức đám cưới “chân ái” của nhiều gia đình @internet

    Ngoài ra, diện tích rộng lớn và khang trang, gồm 290 phòng nghỉ được phân chia giữa các tường cách âm tương đối tốt. Điểm đặc biệt là hầu như những khách hàng trước đó đều rất hài lòng về chiếc giường êm ái, thư giãn mang đến những phút giây nghỉ ngơi quý giá. Điều này đã bộc lộ được sự tâm tâm và cái tầm của một trong những khách sạn quận 3 TPHCM bậc nhất.

    5. Khách sạn Âu Lạc Legend
    Nếu bạn thuộc tuýp người yêu khung cảnh vàng rực của buổi hoàng hôn buông trên biển, thì ở Âu Lạc Legend, bạn có thể chiều lòng bản thân ngay tại hồ bơi mang phong cách nhiệt đới của họ. Bên cạnh đó, với cái tên được đặt theo vương quốc lâu đời, Âu Lạc Legend mang không gian thấm đậm nét truyền thống, mộc mạc và chất phác của 54 dân tộc ở Việt Nam ngay tại đại sảnh chính.

    Điểm nổi bật là những mảng tường khách sạn được ốp gỗ nâu xen chút màu xanh của núi rừng, xung quanh là những loại cây kiểng kết hợp với kính đa sắc, tạo cảm giác như đang lạc vào chốn Âu Lạc xưa, nơi ông cha ta đã cố gắng gầy dựng đất nước. Chưa hết, hệ thống phòng nghỉ hiện đại với gam màu trầm ấm và các chi tiết thiết kế tỉ mỉ, tái hiện khéo léo nơi sinh hoạt của mỗi dân tộc khác nhau.

    [​IMG]

    Phòng Âu Lạc Suite mở ra một không gian đương đại cho những khách hàng đang tìm kiếm chốn yên bình @aulaclegend

    Đặc biệt, cách bài trí tranh chân dung của một người con dân tộc được chế tác bởi những người thợ thủ công lành nghề và nội thất theo phong cách vintage, đã khiến căn phòng dễ dàng hô biến thành một studio đích thực. Nếu là một tín đồ của lịch sử hay văn hóa, khách sạn ở Sài Gòn quận 3 này chắc chắn là điểm đến không thể nào quên.

    6. Khách sạn Sherwood Residence
    Mới đặt chân đến đại sảnh, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi hệ thống đèn chùm lớn, rực rỡ ánh vàng mà ít nơi nào sở hữu. Đây là ứng cử viên dưới lốt căn hộ dịch vụ sang trọng duy nhất trong bài này và là nơi đầu tiên được Tổng cục Du lịch Việt Nam chứng nhận.

    Với 228 căn hộ nghỉ ngơi và căn penthouse lý tưởng, được cung cấp đầy đủ vật chất và tiện nghi tuyệt vời hơn ở nhà, khách sạn quận 3 này sẽ mang đến cho bạn không gian đoàn viên ấm áp giữa nhịp sống đô thị hối hả trên con đường Pasteur. Ngoài ra, nếu muốn đi tham quan hay mua sắm, bạn có thể trực tiếp thuê xe tại khách sạn và dạo quanh các bảo tàng lịch sử cùng trung tâm thương mại sầm uất gần đó.

    [​IMG]

    Khung cảnh khách sạn về đêm được chụp từ trên cao @sherwoodresidence

    Mỗi buổi sáng, bạn sẽ bắt đầu một ngày mới thật sảng khoái bằng bữa sáng tự chọn phong phú, thưởng thức thực đơn Á Âu đa dạng tại nhà hàng The Club. Team lười hay vẫn còn dư chấn cho cuộc dạo đêm tối qua có thể sử dụng dịch vụ giao bữa sáng tận phòng cho bạn.

    Ngoài ra, phòng tập thể dục hiện đại, bể bơi ngoài trời, phòng xông hơi, bàn bi-a, phòng chơi tennis và chơi gôn, phòng tập yoga và các tiện nghi cực kỳ tuyệt vời khác sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo, tao nhã và giàu sức khỏe. Một tiện ích siêu có lợi khác là xe đưa đón miễn phí đến các cửa hàng, nhà hàng và địa điểm vui chơi giải trí trong trung tâm thành phố. Nếu bạn cần trợ giúp trong việc đi đến các điểm tham quan trong khu vực, bạn có thể liên hệ với quầy lễ tân.

    7. Hôtel des Arts Saigon - MGallery Collection
    Một “hơi thở” nghệ thuật đầy trang nhã trên con đường Nguyễn Thị Minh Khai, thu hút du khách bằng lối kiến trúc màu trắng cổ điển pha chút hiện đại. Bên cạnh đó, Hôtel des Arts Saigon - MGallery Collection còn được vinh danh là “khách sạn truyền thống sang trọng nhất” do giải thưởng Hướng Dẫn Du lịch Cao Cấp bình chọn và “Khách sạn Phong Cách nhất” cho giải thưởng Best of the Best của báo Report Việt Nam.

    Là một khách sạn quận 3 5 sao trứ danh, đến với Hotel de Arts Saigon, bạn sẽ bước lên chuyến tàu du ngược thời gian về một bữa tiệc xa hoa tại miền Viễn Đông, kết hợp với nét kiến trúc Indochine độc đáo. Hình ảnh về làn điệu dân ca, phiên chợ náo nhiệt hay gam màu hoài cổ cũng khiến bạn nhớ mãi không quên cái hồn của “Hòn ngọc Viễn Đông”.

    [​IMG]

    Nội thất cổ điển hòa hợp như một bức tranh nghệ thuật khiến ta mê mẩn @hoteldesartsaigon

    Đặc biệt hệ thống khách sạn quận 3 view đẹp cực trang hoàng, có đến 24 tầng và 168 phòng ngủ được trang trí theo phong cách Pháp hiện đại. Đêm xuống, du khách có thể tận hưởng chốn riêng tư với khung cảnh thành phố lấp lánh ánh đèn. Đặc biệt, toàn bộ nội thất nơi đây đều do bàn tay của những người nghệ nhân Việt Nam đặc chế riêng và còn được cung cấp những thiết bị công nghệ tiên tiến nhất. Bạn còn cần ngại gì mà không thưởng cho mình một nơi xứng tầm như vậy?

    Trên đây cũng là khách sạn quận 3 cuối cùng mà Traveloka muốn gửi gắm đến bạn. Traveloka tin rằng bạn xứng đáng nhận được những điều đặc biệt và tuyệt hảo nhất, thế nên hãy thưởng cho mình những phút giây nghỉ ngơi và ghé thăm Sài Gòn, khám phá cảnh quan đô thị và món ngon đặc sắc nhé. Hiện nay trên Traveloka đang có ưu đãi cực khủng, đặt phòng ngay hôm nay thôi nào!
    #1
backtop