Top các trường mầm non nổi tiếng tại Hà Nội mà phụ huynh không nên bỏ qua

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2505240 - Lượt xem: 285 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2505240 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. trinhnguyen81
    Thành viên mới Tham gia: 29/06/2021 Bài viết: 53 Điện thoại: 0914434946
    Tìm kiếm một lựa chọn tốt và đáng tin cậy trong vô vàn các trường mầm non là vấn đề mà nhiều cha mẹ quan tâm. Trường mầm non chính là ngôi trường đầu tiên đặt nền tảng cho giáo dục của trẻ và có ý nghĩa quan trọng cho sự phát triển về sau của trẻ. Vậy đâu sẽ là lựa chọn tốt cho các bậc phụ huynh?

    Danh sách các trường mầm non được các bậc cha mẹ tin tưởng ở Hà Nội
    Với mong muốn con được giáo dục và phát triển ở một môi trường tốt với phương pháp giáo dục hiện đại, hiện nay có rất nhiều các trường mầm non chất lượng cao mở ra tại các thành phố lớn, đặc biệt là ở Hà Nội. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ top trường mầm non tại Hà Nội được các bậc phụ huynh đánh giá cao.


    • Trường mầm non Lá Phong Xanh: Là một trong những trường mầm non song ngữ chất lượng cao tại Hà Nội, Lá Phong Xanh đã tạo ra một môi trường giáo dục an toàn, hiện đại cho các những công dân toàn cầu cho tương lai. Tại đây, trẻ được giáo dục, phát triển toàn diện để có khả năng “Tự học hỏi” năng động, tự tin và sáng tạo. Chương trình giảng dạy tại trường theo chương trình giáo dục STEAM và Multiple Intelligence, và một số chương trình tiên tiến khác.
    [​IMG]

    • Trường mầm non Quốc tế O’Hana: O’hana tự hào là một trường mầm non song ngữ cung cấp dịch vụ chăm sóc và giáo dục chất lượng tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Với phương lấy trẻ làm trung tâm, mọi suy nghĩ của trẻ đóng vai trò rất quan trọng trong việc định hướng chương trình học tập của trẻ.

    • Trường mầm non Sunrise Kidz: được thiết kế đặc trưng theo mô hình giáo dục trẻ mầm non với phòng học hiện đại, sân chơi rộng rãi thoáng mát có phòng ăn riêng, hệ thống các phòng học được sắp xếp chuyên biệt theo chức năng của từng môn học.

    • Trường mầm non Queensland Kindergarten: là một trong các trường mầm non được phụ huynh tin tưởng, Queensland Kindergarten thực hiện giảng dạy theo khung chương trình của Bộ GD&ĐT kết hợp với các phương pháp tiên tiến trên thế giới, giúp truyền tải kiến thức và giáo dục trẻ hiệu quả.

    • Trường mầm non Winston: ngôi trường áp dụng phương pháp học tốt nhất cho trẻ là ngôn ngữ – tư duy – tính cách, chú trọng vào các lĩnh vực phát triển ngôn ngữ toán và khám phá khoa học nhằm cung cấp tối đa cơ hội để phát triển tiềm năng.

    Lựa chọn các trường mẫu giáo quốc tế chất lượng và lấy trẻ làm trọng tâm giúp trẻ phát triển toàn diện về học tập và kỹ năng chính là món quà mà cha mẹ dành cho trẻ, tạo bước đệm cho nền giáo dục trẻ phát triển về sau.
    #1
  2. Andongbds
    Thành viên mới Tham gia: 03/03/2021 Bài viết: 46 Điện thoại: 0946784821
    CÁM ƠN BÀI VIẾT HAY CỦA BẠN.

    Ah, mình bán nồi chiên không dầu 1 triệu đó, bạn có quan tâm không mình ship qua cho thử, 0987794913
    #2
backtop