Top 7 khách sạn Mũi Né 4-5 sao cho kỳ nghỉ gia đình

Mã tin: 2504749 - Lượt xem: 184 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2504749 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thuuyenvu
    Thành viên mới Tham gia: 11/09/2021 Bài viết: 2 Điện thoại: 0911682115
    Mũi Né - Phan Thiết hiện đang là một trong những điểm đến được nhiều người lựa chọn cho kỳ nghỉ gia đình. Và trong chuyến đi ấy, một điểm dừng chân tuyệt vời là nhân tố cực kỳ quan trọng. Qua bài viết dưới đây, Traveloka chia sẻ đến bạn top những khách sạn Mũi Né lý tưởng nhất.

    Không chỉ sở hữu những bãi biển đẹp, Mũi Né còn thu hút khách tham quan với ẩm thực phong phú cũng như nền văn hóa, lịch sử đặc sắc. Cùng Traveloka lên kế hoạch cho chuyến đi của mình ngay thôi!

    [​IMG]

    Tìm được một khách sạn Mũi Né lý tưởng sẽ giúp chuyến đi của gia đình bạn trở nên trọn vẹn hơn @victoriaphanthiet

    1. Khách sạn Mũi Né Sea Links City
    Là một khách sạn 5 sao tuyệt đẹp nằm ngay đường Nguyễn Thông, phường Mũi Né, Sea Links City cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 9km, cách Đồi Cát Bay khoảng 16km.

    Không chỉ thu hút du khách nhờ dịch vụ tuyệt vời, khách sạn Sea Links City Mũi Né cho bạn một tầm nhìn lý tưởng xuống khung cảnh bên dưới. Tọa lạc trên ngọn đồi cao 60m so với mực nước biển, khách sạn này dường như ôm trọn vịnh Mũi Né thơ mộng, dịu dàng.

    [​IMG]

    Sea Links City là khách sạn 5 sao tuyệt đẹp với nhiều tiện nghi như biệt thự, lâu đài rượu, sân golf quốc tế,... @realtimes

    Khu nghỉ dưỡng Sea Links Mũi Né sở hữu kiến trúc hiện đại, sang trọng, tiện nghi với 315 căn biệt thự, 188 phòng nghỉ, cùng hệ thống căn hộ Ocean Vista, biệt thự Royal Hill, lâu đài rượu và sân golf quốc tế 18 lỗ. Bạn sẽ có được những phút giây thật sự thư giãn và tận hưởng nếu chọn khách sạn này.

    Thật không ngoa khi nói rằng khu nghỉ dưỡng này có thể đáp ứng được mọi yêu cầu, ngay cả khi bạn là vị khách khó tính nhất. Từ phong cảnh cho đến dịch vụ, phòng nghỉ,... tất cả đều rất đa dạng và chất lượng. Rất đáng để bạn bỏ tiền và tận hưởng cùng gia đình mình!

    2. Anantara Resort & Spa Mũi Né
    Không chỉ là một khách sạn Mũi Né có hồ bơi riêng, khu nghỉ dưỡng 5 sao nổi tiếng Anantara Resort & Spa Mũi Né còn sở hữu hẳn bãi biển riêng. Và bạn hoàn toàn có thể đi bơi, đi tắm nắng bất cứ lúc nào mình thích mà không sợ gặp phải khung cảnh quá ồn ào, chen chúc.

    [​IMG]

    Anantara sở hữu hồ bơi vô cực và bãi biển riêng, mang lại cho bạn không gian trải nghiệm riêng tư nhất @anantara

    Được thiết kế theo kiến trúc hiện đại kết hợp Đông - Tây, khách sạn này sở hữu vẻ đẹp xa hoa, sang trọng. Đồng thời, với nội thất chủ đạo lấy chất liệu từ gỗ, Anantara Resort & Spa Mũi Né vẫn mang lại cho bạn cảm giác ấm cúng, đủ đầy, thoải mái, tiện nghi.

    Một điểm rất đặc biệt khác của Anantara Resort & Spa Mũi Né mà khó nơi nào khác có được chính là tất cả 89 phòng đều sở hữu thiết kế mở và có tầm nhìn hướng biển. Hơn nữa, với những hàng cây xanh và dừa được bao bọc xung quanh, nơi đây sẽ khiến bạn có cảm giác thư giãn, thoải mái cực kỳ.

    Bên cạnh đó, đến với khách sạn Mũi Né view biển Anantara Mũi Né Resort & Spa, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp, trải nghiệm sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ, cũng như thưởng thức các món ăn ngon,...

    3. The Cliff Resort & Residences Phan Thiết
    Khách sạn The Cliff Resort & Residences Phan Thiết tọa lạc tại đường Nguyễn Đình Chiểu - cung đường resort của Mũi Né, cách trung tâm thành phố khoảng 13km. Nếu muốn di chuyển tự túc bằng xe hơi thì từ TP. Hồ Chí Minh, bạn sẽ mất tầm 4 giờ chạy xe để đến được khách sạn này.

    Với diện tích rộng lớn, khu nghỉ dưỡng này sở hữu 126 phòng nghỉ được chia làm nhiều khu vực như phòng khách sạn, penthouse, villa,... Tùy số lượng thành viên gia đình và bạn có thể chọn căn phòng phù hợp cho chuyến đi.

    Nội thất bên trong khách sạn Mũi Né này khá đơn giản. Tuy nhiên, cách sắp xếp mang đầy tính độc đáo, sáng tạo sẽ khiến bạn phải trầm trồ bởi độ đẹp, sang trọng và tiện nghi của nó.

    [​IMG]

    Bồn tắm ngoài trời với thiết kế hiện đại, sang trọng tại The Cliff Resort & Residences Phan Thiết. @internet

    Khi đặt phòng tại đây, bạn còn có thể tham gia các dịch vụ du lịch - vui chơi bãi biển “chất lừ” như spa, quán cafe, quán bar, nhà hàng, rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em,... Hoặc nếu không, bạn có thể đi dạo và “đắm mình” trong không gian xanh ngát của khu nghỉ dưỡng.

    Đặc biệt, khi so sánh các khách sạn có cùng tiêu chuẩn ở khu vực này, The Cliff Resort & Residences Phan Thiết được xem là có giá mềm hơn so với những nơi khác. Hơn nữa, khi đặt khách sạn Mũi Né qua các ứng dụng đặt phòng như Traveloka, bạn sẽ được nhận mức giá ưu đãi và tiết kiệm kha khá cho chuyến đi của mình đấy!

    4. Terracotta Resort Mũi Né
    Khách sạn 4 sao Terracotta Resort Mũi Né tọa lạc tại cung đường Nguyễn Đình Chiểu thuộc phường Hàm Tiến. Khách sạn này nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 12.5km, cũng khá gần. Do đó, bạn có thể chọn taxi hoặc thuê xe riêng để di chuyển đến đây.

    [​IMG]

    Khung cảnh ngắm hoàng hôn tuyệt vời tại Terracotta @terracottaresort

    Với 65 phòng nghỉ cùng thiết kế nội thất lấy chất liệu gỗ chủ đạo, Terracotta mang lại cho du khách không gian ấm áp, thư giãn.

    Điểm đặc biệt của khách sạn Mũi Né này chính là phong cách trang trí sân vườn nhiệt đới, không giống với phong cách châu Âu sang trọng ở các khu nghỉ dưỡng khác. Các phòng nghỉ cũng có lối thông ra hồ bơi ngoài trời và khu spa, phòng thể dục,... rất tiện lợi.

    Bên cạnh việc đi bơi, tắm biển, bạn và gia đình của mình hoàn toàn có thể tận hưởng cuộc sống xa hoa tại đây. Một buổi tối với ly cocktail với âm nhạc nhẹ nhàng hay cùng nhau ăn uống tại nhà hàng Tây sang trọng chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên đối với cả gia đình.

    5. The Sailing Bay Beach Resort
    Là một resort 4 sao độc đáo khác tại Mũi né, The Sailing Bay Beach Resort được thiết kế và trang trí dựa trên ý tưởng về một chiếc buồm ra khơi. Cùng với nội thất phong cách châu Âu sang trọng, tiện nghi, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho chuyến đi của gia đình bạn.

    Khách sạn Mũi Né này nằm ngay cuối vịnh Mũi Né, ẩn mình sau những tán dừa xanh mát. Bởi vậy, nó sẽ mang lại cho bạn không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh, cao cấp. Ngoài ra, thiết kế ban công hướng ra khu vườn xanh mát hoặc hướng biển cũng mang lại cảm giác thư giãn.

    Bên cạnh việc hưởng thụ không gian yên tĩnh, bạn và gia đình còn có thể tổ chức những buổi liên hoan, kỷ niệm ngày cưới,... Các hoạt động vui chơi giải trí cũng rất lý tưởng nếu nhà bạn có mang theo trẻ con. Hoặc nếu không, bạn có thể ghé các điểm tham quan thú vị gần đó.

    [​IMG]

    The Sailing Bay được thiết kế dựa trên ý tưởng về một chiếc buồm ra khơi @internet

    6. Aroma Beach Resort & Spa Phan Thiết
    Nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 10km, Aroma Beach Resort & Spa Phan Thiết là khu nghỉ dưỡng 4.5 sao cực đẹp. Khu nghỉ dưỡng này nằm trên bờ biển của thành phố - một trong những bãi biển được mệnh danh là đẹp nhất Việt Nam.

    [​IMG]

    Hoàng hôn tuyệt đẹp ở Aroma @Aromabeachresorspa.muine

    Với tổng cộng 52 villa và phòng nghỉ được bao phủ trong không gian xanh ngát, đây là một trong những nơi đáng để bạn chọn làm nơi dừng chân cho kỳ nghỉ này, thay vì chọn các khách sạn giá rẻ Mũi Né khác. Vì là chuyến đi cùng gia đình, mọi thứ nên là tốt nhất, bạn nhỉ?

    Khách sạn được bài trí với phong cách kết hợp độc đáo giữa yếu tố hiện đại và yếu tố thiên nhiên hoang dã. Bởi vậy, nếu bạn là một người yêu thiên nhiên hoặc thích yên tĩnh, Aroma Beach Resort & Spa Phan Thiết chính là lựa chọn không thể nào tốt hơn.

    Đặc biệt, nếu bạn yêu thích làm đẹp hoặc là “tín đồ” spa thì Aroma cũng hoàn toàn có thể đáp ứng được. Không chỉ cung cấp dịch vụ spa riêng, một số phòng của khu nghỉ dưỡng này còn cung cấp bồn tắm spa ngay bên trong phòng nữa!

    7. Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa
    Và điểm dừng chân cuối cùng được Traveloka giới thiệu ngày hôm nay chính là Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa. Khu nghỉ dưỡng này sở hữu 57 phòng bungalow được thiết kế và trang trí với các tiện nghi cực kỳ sang trọng.

    [​IMG]

    Khung cảnh yên bình ở bãi tắm của Victoria Phan Thiết @victoriaphanthiet

    Mỗi căn biệt thự đều có phòng ngủ lớn, phòng tắm có bồn, vòi hoa sen ngoài trời, bàn làm việc, ghế sofa, sân thượng. Nếu gia đình bạn đi đông người, bạn có thể thuê biệt thự gia đình 2-3 phòng ngủ với hồ bơi riêng để mọi người có cảm giác thoải mái như ở nhà.

    Nằm chung quần thể với khách sạn Mũi Né này là 3 nhà hàng hạng sang: L'Océane, La Paillotte và Infinit. Ở đây, bạn và gia đình mình sẽ được thưởng thức các món ăn đặc trưng và mang đậm hơi thở của biển.

    [​IMG]

    Với 3 nhà hàng sang trọng nằm trong khu nghỉ dưỡng, đảm bảo “tâm hồn ăn uống” của bạn sẽ được lấp đầy! @victoriaphanthiet

    Những ngôi nhà mái tranh mang lại cho không gian nơi đây màu sắc giản dị, truyền thống. Tạp chí The Guide đã từng bình chọn Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa là một trong những resort đẹp nhất của thành phố biển Phan Thiết đấy!

    Hi vọng rằng bài viết trên đây của Traveloka đã giúp bạn phần nào trong việc lựa chọn điểm đến cho chuyến du lịch sắp tới cùng gia đình mình. Nếu đã lựa chọn nghỉ dưỡng, thì đừng vội chọn khách sạn giá rẻ Mũi Né, hãy thử một lần trải nghiệm sự đẳng cấp, sang trọng!

    Đặt phòng ngay hôm nay để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ ứng dụng Traveloka!
    #1
backtop