Phào Chỉ PU Cho Nội Thất Sang Trọng - Lắp Đặt Toàn Quốc

Mã tin: 2504705 - Lượt xem: 360 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2504705 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. gacon.050201
    Thành viên mới Tham gia: 29/06/2021 Bài viết: 21 Điện thoại: 0778625813
    Phào chỉ PU trang trí nội thất cổ điển và Tân cổ điển

    Phào chỉ PU rất phù hợp để trang trí cho những mảng tường với phong cách tân cổ điển, sang trọng. Có rất nhiều mẫu phào chỉ PU đẹp dùng để trang trí đầy ấn tượng, với bố cục vô cùng phù hợp kết hợp với đèn trang trí nhẹ nhàng thêm phần ấm cúng.

    • Lựa chọn phào chỉ PU để trang trí tường nhà, trần nhà đã trở thành xu hướng trang trí, phào chỉ tân cổ điển sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Những thiết kế phào chỉ PU mang lại sự độc đáo nhất.

    • Những loại phào chỉ phổ biến hiện nay.

    • Phào chỉ gỗ: được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp ( gỗ MDF, HDF).

    • Phào chỉ thạch cao được làm từ chất liệu thạch cao, độ bền tốt, đẹp và sang trọng.

    • Phào chỉ nhựa được làm từ tấm nhựa PVC tổng hợp, có độ bền tốt, chống được ẩm mốc, chống cong vênh, bong tróc.

    • Phào chỉ PU là loại vật liệu nhựa cao cấp, chất lượng, được sử dụng phổ biến trong nhiều không gian trần nhà với độ bền cao, tính thẩm mỹ cao.
    [​IMG]

    Phào chỉ PU trang trí nội thất hiện đại
    Với những người ưa thích màu sắc bắt mắt, tạo cho không gian nội thất trở nên sóng động thì phào chỉ trang trí nội thất phong cách hiện đại là lựa chọn tuyệt vời.

    Phào chỉ pu thiết kế theo phong cách hiện đại với chỉ có độ dày mỏng khác nhau để khi kết hợp lại với nhau tạo những điểm nhấn hiện đại cho căn phòng.

    Ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn loại phào chỉ với thiết kế cầu kỳ cho cho phòng khách để tạo ra được phong cách riêng và mang tính thẩm mỹ cực cao.

    [​IMG]

    Thi công phào chỉ PU đúng kỹ thuật
    Bước 1: Đầu tiên phải xem kỹ bản vẽ để nắm được vị trí cần thi công, diện tích thi công.

    Bước 2: Sau khi nắm được vị trí và diện tích thi công tiếp theo cần chuẩn bị mặt bằng tại vị trí thi công dọn dẹp sạch sẽ và có một khoản trống tại vị trí đó để thi công thuận tiện hơn.

    Bước 3: Tiếp theo cần phải xác định kích thước thi công bằng cách dùng chỉ bật mực và kết hợp máy đo để xác định kích thước thi công.

    Bước 4: Sau khi xác định kích thước xong thì tiến hành cắt phào chỉ theo kích thước đã đo trước đó. Khâu này vô cùng quan trọng, nó quyết định đến độ chính sát và thẩm mỹ của phào chỉ ở những khớp nối có khít với nhau hay không nên cần phải cần thận để cắt đúng kích thước đúng tỉ lệ.

    • Để cắt phào đúng kỹ thuật chúng ta sử dụng máy cắt có bàn xoay để cắt cho chuẩn góc 45 độ, sử dụng lưỡi cắt gỗ để cắt phào chỉ là phù hợp nhất, phải cắt góc 45 độ để làm tăng diện tích tiếp xúc cho những mối nối đầu nối đầu, giúp cho mối nối bền hơn, chắc hơn. Chú ý trước khi cắt cần đo đạc, lấy dấu để vết ghép nối được nhẵn khít, khớp với nhau. Nếu các vết cắt chưa bằng phẳng thì dùng dao trổ để làm cho phẳng.
    Bước 5: Tiếp đến là quá trình tha keo lên phào chỉ cần bôi keo đều mép và mặt sau của phào chỉ để có thể bám dính tốt nhất. Cách tha keo:

    sử dụng súng bắn keo để bôi đều các mép sau và mặt sau của các loại phào tùy vào từng vị trí. Sử dụng loại keo chuyên dụng là loại keo 2 thành phần phù hợp với tùy theo loại phào chỉ, sử dụng súng bắn keo có các dụng cụ cầm thay gạt keo phẳng và sạch sẽ.

    • Do tính chất phào chỉ pu là nhựa sau khi sử dụng một thời gian dài do ảnh hưởng của yếu tố thời tiết có thể gây nên hiện tượng cong vênh, bong tách mối nối nên keo cần phải được bôi đền khắp bề mặt của phào chỉ.

    • Bắn phào bằng súng bắn đinh thị cần phải chọn loại đinh rút phù hợp với độ cứng và chiều cao thân phào để bắn đinh theo khoảng cách 15cm dọc thân phào canh cho chiều bắn đinh thẳng hàng nhằm đem lại thẩm mỹ cho phào chỉ.
    Bước 6: Sau khi đã xử lý xong phần phào chỉ thì sẽ phủ một lớp lót chờ khô sau đó sơn hoàn thiện. Các khe hở giữa mối nối phào thì sử dụng loại keo silicon không màu trét vào để che kín tạo độ thẩm mỹ cho cho công trình.

    [​IMG]

    Cách lựa chọn phào chỉ PU cho nội thất
    Phải chọn phào chỉ PU sao cho hòa hợp với không gian trần nhà của bạn để có thể tạo ra một không gian nội thất thống nhất.

    Màu sắc cũng là một trong những yếu tố để khách hàng lựa chọn loại phào chỉ, cần phải chọn loại phào chỉ mà màu của nó cho phù hợp hòa nhà với màu nội đặt biệt là trần nhà.

    Ví dụ: như các phào chỉ gam màu gỗ, tối nên sử dụng cho phòng hòa nhả.

    Phào chỉ Pu với chất liệu dát vàng thì có thể sử dụng trong các không gian nhà mang phong cách hiện đại, sang trọng, nhiều không gian kiểu kiến trúc lâu đài chứ không nên sử dụng trong các phòng có diện tích nhỏ, hẹp vì sẽ không toát lên được vẻ sang trong, ấn tượng và độc đáo của nó.

    Ngược lại, với những bạn muốn có sự đơn giản trong phào chỉ trang trí nội thất thì phào chỉ trơn, màu trắng hoặc vàng vừa mang đến sự đơn giản nhưng vẫn tạo được sự tinh tế và nổi bật cho không gian trần nhà.

    Đối với những ngôi nhà ở, biệt thự cao cấp muốn có những phong cách phào chỉ pu tân cổ điển, cổ điển có thể lựa chọn những loại phào chỉ với hòa văn chỉ tiết, màu sắc trang nhãn hoặc dát vàng để tạo không gian cổ điển đẹp cho người dùng thêm phần sắc sảo hơn.

    [​IMG]

    Liên hệ Công ty Khang Mỹ
    Công ty TNHH XD-TM-DV Khang Mỹ

    Địa chỉ : 86 Tân Chánh Hiệp 36, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM

    Hotline tư vấn: 0933879046

    Zalo tư vấn: 0933879046

    Thiết kế – Thi công trần xuyên sáng toàn quốc
    #1
backtop