Cửa hàng bán bếp từ tại Nghệ An uy tín

Lượt xem: 502 - Trả lời: 0
  1. bepannhien
    Thành viên mới Tham gia: 18/07/2021 Bài viết: 10 Điện thoại: 0914437828
    Hiện nay nhiều khách hàng đang chuyển từ bếp gas sang sử dụng bếp điện từ bởi nhiều vụ rò rỉ ga hay cháy nổ đang xảy ra quá nhiều trong thời điểm hiện nay. Tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể dễ dàng mua được một chiếc bếp từ tốt như mong muốn nhưng tại Nghệ an và các tỉnh lân cận nơi đây bạn sẽ đau đầu vì không biết cơ sở nào uy tín và gần nhất để đảm bảo cả độ bền và dịch vụ sau bán hàng. Chính vì vậy mà showroom Bếp An Nhiên NGHỆ AN. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Showroom Bếp An Nhiên tại sao lại là địa chỉ bán bếp điện từ cao cấp nhập khẩu Đức, Ý, Tây Ban Nha uy tín nhất tại Nghệ An không nhé.
    [​IMG]

    Hình ảnh bên trong Showroom Bếp An Nhiên ở Nghệ An

    Showroom Bếp An Nhiên tự hào là nhà cung cấp và phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp chính hãng với trên 60 hãng bếp điện từ cao cấp đến từ các nước nổi tiếng trên toàn thế giới như Đức - Ý - Tây Ban Nha. Một số hãng được ưa chuộng phải kể đến như: Bếp điện từ Fagor, bếp điện từ Lorca chính hãng, bếp điện từ Munchen, bếp điện từ Giovani nhập khẩu từ Ý... ngoài ra chúng tôi còn phân phối cả các dòng thiết bị nhà bếp như: Bồn tắm, phòng xông hơi, máy xông hơi của các hãng nổi tiếng như: Appollo, Govern, Amazon …

    Khi mua bếp điện từ tại hệ thống showroom Bếp An Nhiênchúng tôi cam kết:
    + Quý khách sẽ được mua hàng chính hãng 100%, chất lượng tốt nhất
    + Dịch vụ hậu mãi sau bán hàng tốt nhất
    + Giá cả rẻ nhất thị trường
    + Vận chuyển và lắp đặt miễn phí

    Bạn nhận được gì khi mua bếp từ tại bếp An Nhiên ?

    Để có thể lựa chọn bếp từ tại nghệ an một cách thông minh nhất, bạn cần đặt ra các tiêu chí lựa chọn đảm bảo phù hợp với gia đình mình, có thể bao gồm các tiêu chí sau:

    Trước hết, để đảm bảo bếp từ chính hãng có chất lượng tốt, bạn cần lựa chọn sản phẩm có xuất xứ rõ ràng. Yếu tố này được thể hiện rõ ràng có thể trên giấy chứng nhận xuất xứ sản phẩm (CO), tem mác nhập khẩu, mặt kính, thân bếp,…

    Thứ hai, yếu tố về giá cũng rất quan trọng. Bạn cần cân đối khoản tài chính sẵn sàng bỏ ra để mua bếp từ nhập khẩu để lựa chọn loại phù hợp, đặc biệt là các gia đình đang hoàn thiện xây mới nhà chứ không chỉ đổi từ bếp gas. Các dòng bếp từ chính hãng hiện có mặt tại Việt Nam rất đa dạng về giá, có những mẫu bếp từ âm đôi chỉ 3-4 triệu đồng nhưng có những loại cũng là bếp từ đôi có giá tới 20-30 triệu đồng.

    Thứ ba, thiết kế không gian phòng bếp cũng là yếu tố bạn cần xem xét trước khi mua bếp từ. Dựa vào cách thức lắp đặt có thể chia bếp từ chính hãng thành 2 loại: bếp từ âm và bếp từ đặt dương. Dựa vào kiểu dáng có thể chia bếp từ thành 3 loại: bếp từ dọc, bếp từ ngang, bếp từ vuông. Do đó, bạn cần biết khu vực lắp bếp nhà mình có thiết kế như thế nào để lựa chọn loại phù hợp, tiện nhất cho quá trình lắp đặt và sử dụng sau này.
    [​IMG]
    Thứ tư, căn cứ vào số lượng thành viên hay nhu cầu nấu ăn thực tế của gia đình để quyết định số lượng vùng nấu của bếp. Dựa vào số lượng vùng nấu, có thể chia bếp từ nhập khẩu thành nhiều loại: bếp từ đơn, bếp từ đôi, bếp từ ba, bếp từ bốn,…Nếu gia đình bạn có từ 6 người trở xuống thì chỉ cần lựa chọn bếp từ đôi. Nếu bạn ở một mình thì bếp từ đơn sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn, tránh gây lãng phí vì giá thành rẻ hơn.
    Bếp An Nhiên giúp bạn lựa chọn bếp từ Nghệ An dễ dàng

    Nếu bạn cần mua bếp từ Nghệ An ở tp Vinh hay bất kỳ huyện nào trong tỉnh thì hãy đến ngay siêu thị Bếp An Nhiên số 68 Phan Đình Phùng, tp Vinh để không chỉ sở hữu bếp từ chính hãng mà còn sử dụng dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp được đánh giá 5 sao cho chất lượng.

    Thật vậy, chiếc bếp từ nhập khẩu bạn mua tại bếp an nhiên Nghệ An được đảm bảo 100% hàng chính hãng giá tốt nhất thị trường, nếu phát hiện không phải hàng chính hãng được bồi thường gấp 100 lần. Bởi vì, tính đến thời điểm tháng 5/2019, siêu thị bếp an nhiên có chứng nhận ủy quyền phân phối, xác nhận đại lý cấp 1 của hơn 60 thương hiệu bếp từ chính hãng có mặt tại thị trường Việt Nam như bếp từ Cata, bếp từ Chefs, bếp từ Arber, bếp từ Faster, bếp từ Canzy, bếp từ Napoliz, bếp từ Eurosun, bếp từ Bosch,... Tất cả các model bếp từ mua tại bếp an nhiên Nghệ An đều có kèm đầy đủ phiếu bảo hành chính hãng và áp dụng chế độ bảo hành của nhà sản xuất. Đặc biệt, mọi thông tin về xuất xứ, linh kiện,… của sản phẩm bếp từ đều được cung cấp đầy đủ cho quý khách hàng.

    Như đã nói ở trên, showroom siêu thị bếp an nhiên cung cấp bếp từ Nghệ An phong phú nhiều loại khác nhau nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu mua sắm của khách hàng, thực hiện tiêu chí “ đáp ứng tất cả những gì khách hàng muốn”. Thật vậy, tại bếp an nhiên Nghệ An, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu bếp từ nhập khẩu chính hãng có giá thành, xuất xứ, kiểu dáng, số lượng vùng nấu,… đảm bảo phù hợp nhất với gia đình mình. Hoặc nếu bạn chưa thể biết được loại nào phù hợp có thể nhờ tới sự giúp đỡ của đội ngũ chuyên viên tư vấn online ( facebook, website, Zalo,…) hoặc trực tiếp tại showroom.

    Ngoài ra, khi bạn mua bếp từ tại chi nhánh Bếp An Nhiên Nghệ An sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt tận nhà trên toàn quốc. Ví dụ trong trường hợp bạn muốn mua thiết bị nhà bếp tại nghệ an và thanh toán tại Nghệ An nhưng chuyển về lắp đặt tại Thanh Hóa để tặng bố mẹ, đội ngũ kỹ thuật của siêu thị bếp an nhiênvẫn sẵn sàng hỗ trợ lắp đặt hoàn thiện thiết bị tại địa chỉ bạn mong muốn. Vì ngoài chi nhánh tại Số 23, đường Hà Huy Tập, Thành Phố Vinh, Nghệ An, sau hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành và ngày càng phát triển mạnh mẽ, siêu thị bếp an nhiên hiện có mặt tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc bao gồm Hà Nội, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Nam Định, Ninh Bình, Vĩnh Phúc, Thái Bình, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Cần Thơ, Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Vũng Tàu. Và cũng chính vì vậy, bếp an nhiên có thể thực hiện đúng cam kết về chế độ dịch vụ bảo hành tại nhà trong 24h để khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.
    #1
backtop