Bốc xếp Siêu Tốc Và Cung Ứng Lao Động Chất Lượng Cao Bình Dương

Mã tin: 2502880 - Lượt xem: 285 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2502880 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. gacon.050201
    Thành viên mới Tham gia: 29/06/2021 Bài viết: 21 Điện thoại: 0778625813
    Quyền lợi của người lao động khi làm việc tại Nhân Lực Kiến Vàng


    • Vấn đề đầu tiên mà cho thuê lao động Bình Dương đảm bảo với người lao đồng là về mức lương. Công ty sẽ sắp xếp công việc và trả mức lương phù hợp với người lao động. Đảm bảo sẽ được nhận lương trong suốt quá trình làm việc tại công ty Nhân Lực Kiến Vàng.

    • Công ty thực hiện đầy đủ nghĩa vụ về lương thưởng, bảo hiểm,… đối với người lao động. Nhân công sẽ không chịu thiệt thòi so với lao động tại doanh nghiệp.

    • Công ty sẽ rất quý trọng những người lao động gắn bó lâu dài với công ty. Ưu đãi to lớn kèm theo mức lương hưu khi nhân công đã qua tuổi lao động. Khi làm việc tại công ty Nhân Lực Kiến Vàng hoặc doanh nghiệp thuê lại.

    • Người lao động sẽ được trang bị đầy đủ thiết bị bảo hộ và đồ dùng hỗ trợ. Công ty sẽ chịu trách nhiệm tất cả chi phí mỗi khi có tai nạn lao động. Nhân công sẽ được hưởng toàn bộ mức lương nếu chẳng may xảy ra vấn đề đáng tiếc này.

    [​IMG]

    Ưu điểm của dịch vụ cho thuê lao động Bình Dương
    Cung ứng nhanh chóng số lượng lớn nhân công cho doanh nghiệp

    Một sự thật đang diễn ra chính là các doanh nghiệp muốn tuyển dụng số lượng lớn bắt buộc phải liên hệ với dịch vụ cho thuê lao động. Điều này rất đúng tại Bình Dương, số lượng nhân công từ khắp nơi đổ về là rất nhiều nhưng để tuyển được họ rất khó. Đặc biệt nếu muốn tuyển nhân viên trong thời gian ngắn là hoàn toàn bất khả thi.

    Vì vậy nếu muốn thuê lao động hãy liên hệ dịch vụ thuê lao động Bình Dương. Bộ máy làm việc của doanh nghiệp sẽ quay trở lại trạng thái cân bằng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Tiết kiệm chi phí tối đa trong việc tuyển dụng và đào tạo lao động đầu vào

    Việc xây nên bộ phận tuyển dụng chỉ để phục vụ trong một thời gian nào đó. Hay bỏ ra ngân sách và diện tích công ty để tuyển dụng vài người là điều vô lý.

    Do vậy nếu muốn tiết kiệm ngân sách phục vụ cho việc đầu tư khác chỉ cần thuê lao động của bên dịch vụ là đã tiết kiệm được kha khá.

    Không phải mất thời gian, chi phí tuyển dụng và đào tạo khi mới làm việc điều này sẽ giúp năng suất làm việc của doanh nghiệp được đảm bảo.

    Giảm bớt các gánh nặng về pháp lý

    Mọi vấn đề về pháp lý như lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm y tế sẽ được bên dịch vụ cho thuê lao động phụ trách.

    Doanh nghiệp chỉ cần lên kế hoạch để sử dụng nguồn lao động này tối đa để nâng cao giá trị công ty mà không phải quan tâm đến vấn đề này.


    [​IMG]

    Bốc xếp trọn gói Bình Dương như thế nào?
    Bình Dương nơi được biết đến là điểm tập trung của rất nhiều hàng hóa, vật phẩm hàng đầu Việt Nam. Do vậy mà dịch vụ bốc xếp tại đây rất được các công ty, xí nghiệp, bến cảng ưa chuộng. Có thể kể đến các đối tác như: Cảng An Sơn, cảng Thạnh Phước, cảng Thái Hòa, khu công nghiệp Sóng Thần, khu công nghiệp Vsip,..

    Đội ngũ bốc xếp tại Bình Dương có tay nghề và chuyên môn rất cao trong công việc này. Vì thế mà hàng hóa của quý khách hàng sẽ được bốc xếp một cách nhanh chóng và an toàn.

    Tại Bình Dương các hàng hóa của quý khách hàng sẽ được bốc xếp bởi các thiết bị chuyên dụng như: xe nâng tự hành, xe cẩu, nâng tay, roller, con lăn, con đội thủy lực,… Nên việc bốc xếp sẽ diễn ra trơn tru và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    [​IMG]

    Thông tin liên hệ
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP KIẾN VÀNG

    Địa chỉ: 1208 Đại Lộ Bình Dương, TX Thuận An, Bình Dương.

    Website: https://nhanluckienvang.com/

    CN1: 28/8 đường Song Hành – Phường Tân Hưng Thuận – Quận 12 – TP HCM.

    CN2: 169: Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM.

    CN3: 112 Võ Thị Sáu, Huyện Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

    Hotline tư vấn: 0939.003.008

    Zalo tư vấn: 0939.003.008
    #1
backtop