Nội Thất Hago Tuyển Dụng Kế Toán - Trưởng Chi Nhánh - Bán Hàng Tại Vinh - Hà Tĩnh

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2502694 - Lượt xem: 1.400 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2502694 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Nội thất HAGO
    Thành viên mới Tham gia: 29/04/2016 Bài viết: 85 Điện thoại: 0917676988
    * Địa điểm làm việc:

    1. Trụ sở Cty: Số 126 Bùi Dương Lịch - TP Vinh

    2. Showroom: Số 02 Vũ Quang - TP Hà Tĩnh

    I. KẾ TOÁN CÔNG TY (Làm việc tại TP Vinh)

    Mô tả công việc
    - Theo dõi, đốc thúc, quản lý công nợ công ty
    - Kiểm tra, đối chiếu số liệu các phòng ban, bộ phận, các định khoản phát sinh.
    - Hạch toán các nghiệp vụ kế toán, lập quyết toán
    - Cân đối, thống kế và tổng hợp số liệu kế toán chi tiết
    - Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán.
    - Lập báo cáo tài chính định kỳ theo quý/năm và các báo cáo chi tiết
    - Quản lý hoá đơn đầu ra, đầu vào.
    - Nộp tờ khai báo cáo thuế hàng tháng.
    - Lên báo cáo tài chính cuối năm và hoàn thiện hồ sơ thuế
    - Làm việc với cơ quan thuế khi có quyết định thanh tra, kiểm tra
    - Làm lương cho các bộ phận trước ngày 15 hàng
    - Định kỳ phát lương cho CBCNV vào ngày 15-20 hàng tháng
    - Theo dõi, báo tăng giảm BHXH và đề xuất đóng BHXH đầy đủ hàng tháng
    - Thực hiện các thủ tục liên quan lao động, hành chính Công ty.

    Yêu cầu công việc
    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán
    - Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
    - Nắm vững các nghiệp vụ kế toán
    - Khả năng phân tích, tổng hợp và viết báo cáo
    - Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, vi tính văn phòng (đặc biệt là excel)
    - Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc

    II. TRƯỞNG CHI NHÁNH HÀ TĨNH (Làm việc tại TP Hà Tĩnh)

    Mô tả công việc
    - Quản lý và tổ chức toàn bộ công việc liên quan đến Kinh doanh, Marketing, Truyền thông, Phát triển thị trường và Quan hệ khách hàng tại thị trường Hà Tĩnh để đạt được mục tiêu chiến lược của Công ty
    - Xác định định hướng kinh tăng trưởng hiệu quả hướng tới sự phát triển và lợi nhuận chung của Công ty
    - Lập và tổ chức triển khai các kế hoạch kinh doanh đồng thời chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động kinh doanh của Chi nhánh, đảm bảo tuân thủ theo quy định và chính sách công ty
    - Quản lý các hoạt động bán hàng, thị trường, chăm sóc khách hàng… để đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh thu tháng/quý/năm.
    - Phối hợp cùng với Giám đốc, các phòng ban công ty như Kinh doanh - Marketing, Thiết kế, Kỹ thuật… trong việc định hướng, xây dựng chiến lược để đạt được mục tiêu tăng trưởng bền vững và mở rộng quy mô hoạt động trên thị trường Hà Tĩnh.
    - Nghiên cứu và phát triển thị trường mới, xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng/ đối tác để xây dựng thị trường tiềm năng và tạo ra các cơ hội kinh doanh phù hợp với mục đích tăng trưởng doanh thu cho Chi nhánh.
    - Tham gia tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự của chi nhánh Hà Tĩnh, hướng tới mục tiêu phát triển nguồn nhân lực ổn định cho Công ty.
    - Một số công việc và nhiệm vụ khác theo phân công của Giám đốc Công ty.

    Yêu cầu công việc
    - Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
    - Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý.
    - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
    - Kỹ năng làm việc độc lập và đội nhóm.
    - Trung thực, nhiệt huyết.

    III. NV BÁN HÀNG - SALE ONLINE (Làm việc tại TP Hà Tĩnh)

    1. Bán hàng tại showroom

    - Tư vấn, chăm sóc khách hàng tại Showroom. Khách hàng do Phòng Kinh doanh Công ty bàn giao
    - Chốt hợp đồng, chăm sóc khách hàng trong và sau khi bán hàng
    - Hoàn thiện hồ sơ đơn hàng, công nợ, thanh toán và xử lý phát sinh/ khiếu nại nếu có.
    - Tiếp nhận khiếu nại, yêu cầu, phản hồi của khách hàng - phối hợp xử lý vấn đề phát sinh.
    - Các công việc theo sự sắp xếp, phân công của bp Quản lý.

    2. Chăm sóc Website Công ty
    - Theo dõi, cập nhật nội dung, đăng tin, bài viết cho website, thêm sản phẩm, chỉnh sửa hình ảnh, banner, video.... (Được đào tạo)
    Yêu cầu công việc
    - Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
    - Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
    - Năng động, linh hoạt trong công việc.
    - Thành thạo Word và Excel.
    - Có kinh nghiệm sales, tư vấn khách hàng nội thất, bất động sản.
    - Có tác phong và ngoại hình chuyên nghiệp.
    - Thường xuyên cập nhật, trau dồi kiến thức mới trong lĩnh vực Nội Thất

    ** QUYỀN LỢI
    - Thu nhập cạnh tranh, xét tăng lương theo năng lực;
    - Làm việc trong môi trường cạnh tranh và chuyên nghiệp;
    - Được xét thưởng và xét tăng lương định kỳ 2 lần/ năm theo năng lực
    - Được hưởng các chế độ nghỉ phép năm, lễ tết theo quy định của Nhà nước; BHXH, BHYT, BHTN...
    - Thưởng lễ, tết….Thưởng kết quả kinh doanh


    ** HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
    - Nộp qua Mail công ty: [email protected]
    - Nộp trực tiếp: 126 Bùi Dương Lịch, TP. Vinh
    - SĐT liên hệ: 098 1234 533 (Ms Châu Anh - TP. Kinh Doanh)




    Chỉnh sửa cuối: 10/09/2021
    #1
backtop