Công ty Dynu In Media Network

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2502015 - Lượt xem: 449 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2502015 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thietkewebexpro
    Thành viên mới Tham gia: 09/12/2020 Bài viết: 50 Điện thoại: 0987468234
    Dynu In Media Network được thành lập bởi các thành viên có kinh nghiệm cá nhân hơn 10 năm làm việc trong các lĩnh vực khác nhau trong Tiếp thị liên kết. Chúng tôi tự hào là một trong những mạng tiếp thị liên kết tại Việt Nam tiên phong trên thị trường quốc tế.

    Dynu In Media là mạng tiếp thị liên kết quảng bá và phân phối các chiến dịch CPA, CPC, CPL và CPI trên toàn cầu. Nhiệm vụ của chúng tôi là giúp các nhà quảng cáo và nhà xuất bản tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí bằng cách xác định các chiến dịch thích hợp nhất cho từng loại quảng cáo, phân phối hiệu quả cho từng nhà xuất bản thích hợp. Đồng thời, với các chiến dịch thanh toán cao, chúng tôi tin rằng có thể cung cấp nhiều ưu đãi cạnh tranh cao trên thị trường cũng như thanh toán nhanh chóng, khiến Dynu In Media trở thành lựa chọn ưu tiên của khách hàng.

    SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI
    • Chúng tôi muốn xây dựng một thương hiệu mang lại giá trị thực cho người dùng, tạo được niềm tin và sự đánh giá cao trong ngành Tiếp thị liên kết.
    • Chúng tôi hướng tới một quy trình rõ ràng, chuyên nghiệp, kết hợp với việc cung cấp các chiến dịch trực tiếp và cạnh tranh để tạo ra các giá trị bền vững.
    • Chúng tôi cam kết phấn đấu và chịu trách nhiệm để mang lại thành quả kinh doanh tốt nhất cho khách hàng và đối tác của mình.

    #1
Từ khóa: Dynu In Media Network
backtop