Giấy dán tường Hàn Quốc cao cấp đẹp giá rẻ TpHCM

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2498115 - Lượt xem: 271 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2498115 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. giaydantuongquanghan
    Thành viên mới Tham gia: 11/08/2021 Bài viết: 1 Điện thoại: 0919291223
    1. Giấy dán tường Quang Hân là đơn vị cung cấp và thi công giấy dán tường, tranh dán tường 3D chuyên nghiệp, có thế mạnh làm tổng thể từ giai đoạn tư vấn và thi công.
    2. Là đơn vị có đội ngũ nhân sự tâm huyết với nghề, giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn luôn không ngừng sáng tạo để tìm ra những cái mới trong chọn lựa mẫu giấy dán tường và nâng cao tay nghề vì vậy có thể cung cấp cho khách hàng những tư vấn xác thực đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Luôn đặt mình ở vị trí khách hàng để đem lại tư vấn hợp lý nhất về giá cả và chất lượng, kiểu cách.
    3. Phong cách phối màu sắc luôn tôn vẻ đẹp của sản phẩm, tạo ra ngôn ngữ sáng tạo và phong cách thiết kế riêng biệt, trau chuốt từng đường nét góc cạnh, thiết kế, chỉnh sửa, “may đo” theo yêu cầu của từng khách hàng.
    4. Đội ngũ tư vấn bán hàng gắn liền với thực tế thi công với bề dày kinh nghiệm nhiều năm, đặc biệt có khả năng thi công trực tiếp sản phẩm.
    5. Có tinh thần chăm sóc khách hàng và dịch vụ sau bán hàng một cách hoàn hảo, khác biệt với các đơn vị khác về ý thức dịch vụ bảo hành sản phẩm, đem lại sự hài lòng và cảm nhận dịch vụ khách hàng tốt nhất.
    6. Liên kết với những thương hiệu giấy dán tường chính hãng nổi tiếng và chất lượng hàng đầu Hàn Quốc với đội ngũ thi công lành nghề không thông qua trung gian.
    7. Bộ phận quản lý chất lượng trên từng công trình chuyên nghiệp và tận tâm, đóng vai trò khách hàng và mong muốn của khách hàng để kiểm soát chất lượng sản phẩm. Công đoạn xử lí bề mặt tường sẽ được thực hiện kỹ lưỡng trước khi thi công, làm hài lòng cả khách hàng khó tính nhất, bao gồm làm việc với khách hàng về ý tưởng, tư vấn chi tiết, nhận phản hồi từ khách hàng, điều chỉnh nếu cần thiết.
    8. Quy trình nhập khẩu giấy dán tường trực tiếp từ Korea giúp giá thành cạnh tranh và tối ưu hóa trong quá trình kiểm soát chất lượng giấy dán tường. Cam kết làm đúng những mẫu mã, chất liệu, mã số đã thống nhất với khách hàng. Bất kỳ sản phẩm, mẫu mã không thực hiện đúng như cam kết mà khách hàng phát hiện Quang Hân sẽ chịu trách nhiệm thu hồi và hoàn trả 100% kinh phí giá trị sản phẩm đã đặt hàng. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, danh sách khách hàng rộng lớn đặc biệt là ở TpHCM và các tỉnh phía Nam
    9. Thông tin liên hệ:
      - Địa chỉ: 208, Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TpHCM
      - Hotline: 091929.1223
      - Mail: [email protected]
      - Website: giaydantuonghcm.com.vn
    #1
backtop