Man City đề nghị mua Grealish

Mã tin: 2491741 - Lượt xem: 85 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2491741 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. luhai123
    Thành viên mới Tham gia: 09/07/2018 Bài viết: 1.016 Điện thoại: 0917388246
    Arsenal phải bán 7 cầu thủ; Chelea đổi Zouma lấy Kounde; West Ham dang tay đón Phil Jones; Newcastle quyết mượn Willock; Chelsea gây sốc với Lukaku,… là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 28/7 của BĐS.
    Lewandowski ở lại Bayern.
    Chủ tịch của Bayern Munich, keo nha cai ông Herbert Hainer khẳng định chắc nịch rằng tiền đạo Robert Lewandowski sẽ không rời sân Allianz Arena trong hè này. Trước đó, báo giới Anh cho biết cả Chelsea và Man City đều dành sự quan tâm lớn tới chân sút người Ba Lan.

    Pjaca chia tay Juventus. Tiền vệ Marko Pjaca đã chính thức chia tay Juventus, gia nhập Torino với bản hợp đồng cho mượn. Trong hợp đồng, Torino có điều khoản mua đứt cầu thủ người Croatia với mức giá từ 5-7 triệu euro.

    PSG liên hệ với Pogba. Theo The Athletic, PSG hiện đang liên hệ với Paul Pogba để tìm hiểu mong muốn của tiền vệ người Pháp. Nếu suôn sẻ, PSG sẽ gửi đề nghị chính thức tới Man Utd trong ít tuần tới.

    Tottenham dang tay đón Ramsey. Theo Gazzetta dello Sport, Tottenham đang cân nhắc gửi đề nghị chiêu mộ tiền vệ Aaron Ramsey. Juventus đã rao bán ngôi sao xứ Wales và chỉ yêu cầu mức phí khoảng 10 triệu euro. Vấn đề lớn nhất của Spurs là mức lương khá cao của Ramsey ở sân Allianz (300 nghìn euro/tuần).

    Man City đề nghị mua Grealish. Theo SportMail, Man City đã gửi đề nghị đầu tiên dành cho tiền vệ Jack Grealish với mức phí là 75 triệu bảng. Mặc dù vậy, Aston Villa vẫn kiên quyết không bán ngôi sao của mình với mức phí dưới 100 triệu bảng. The Villa đã sẵn sàng đàm phán kí HĐ mới với Grealish.

    [​IMG]
    White tới Arsenal kiểm tra y tế. Theo SkySport, truc tiep chung ket trong ngày hôm nay, sau kì nghỉ hậu EURO 2020, trung vệ Ben White sẽ tới Arsenal làm thủ tục kiểm tra y tế. Trước đó, Pháo thủ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ này của Brighton với mức giá 50 triệu bảng. Đây sẽ là tân binh thứ 3 của HLV Arteta trong hè này.

    Man Utd làm khó AC Milan. Trong hè này, Diogo Dalot đã trở lại Man Utd. Theo TuttoSport, AC Milan muốn tiếp tục mượn hậu vệ Bồ Đào Nha ở mùa giải 2021-22 nhưng Man Utd lại yêu cầu mức phí lên tới 5-6 triệu euro. Rossoneri hiện chỉ đồng ý chi trả khoảng 1,5 triệu euro.

    Diego Costa tới Thổ Nhĩ Kỳ? Theo SunSport, sau 7 tháng thất nghiệp, tiền đạo Diego Costa đang cân nhắc tới Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu cho Besiktas với mức lương 50 nghìn bảng/tuần. Tiền đạo này từng liên hệ với Benfica, Marseille, Atletico Mineiro, Sao Paulo và Palmeiras nhưng đều không thành công.

    Inter Milan đàm phán mua Nandez. Theo Calciomercato, Inter Milan đã mở cuộc đàm phán chiêu mộ tiền vệ Nahitan Nandez của Cagliari. Nerazzurri muốn mượn cầu thủ 24 tuổi này với điều khoản mua đứt. Tuy vậy, Cagliari muốn Inter Milan phải trả 5 triệu euro phí mượn.

    Arsenal phải bán 7 cầu thủ. Sau khi chi 22 triệu bảng mua Nuno Tavares và Albert Sambi Lokonga, Arsenal sẽ chi thêm 50 triệu bảng để sở hữu trung vệ Ben White. Để cân bằng tài chính, Pháo thủ sẽ phải bán 7 cầu thủ. Theo Mirror, 7 cầu thủ đang được đội bóng Bắc London rao bán là Granit Xhaka, Alexandre Lacazette, Willian, Hector Bellerin, Sead Konasinac, Lucas Torreira và Joe Willock.

    Chelsea đổi Zouma lấy Kounde. Theo Goal, để thuyết phục Sevilla nhả trung vệ Jules Kounde, Chelsea đã đề xuất để Kurt Zouma di chuyển theo chiều ngược lại. The Blues gặp nhiều thuận lợi trong thương vụ này bởi Kounde muốn tới Premier League thi đấu.

    Chiellini sẽ kí hợp đồng mới. Theo xác nhận của Chủ tịch Andrea Agnelli và HLV Max Allegri, trung vệ kì cựu Giorgio Chiellini sẽ đặt bút kí bản hợp đồng mới với Juventus. Hiện tại, 2 bên đang tiến hành đàm phán hợp đồng. Trung vệ 37 tuổi này đã hết hạn hợp đồng với sân Allianz hồi cuối tháng 6 vừa qua.

    Newcastle quyết mượn Willock. Sau khi bị Arsenal từ chối, Newcastle vẫn quyết tâm mượn tài năng trẻ Joe Willock. Theo SportMail, "Chích chòe" đang đàm phán và hy vọng sẽ có tiền vệ này trong 48 giờ tới. Mùa trước, Willock thi đấu rất thành công ở sân St James Park theo dạng cho mượn.

    Chelsea gây sốc với Lukaku. Theo SportItalia, do gặp khó trong thương vụ Erling Haaland, Chelsea sẵn sàng chi ngân sách lớn để mua lại tiền đạo Romelu Lukaku. Số tiền mà The Blues dành cho vị trí trung phong là 130 triệu euro. Mặc dù vậy, Inter Milan không có ý định để ngôi sao người Bỉ ra đi trong hè này.

    Juventus tiến gần Locatelli. Theo SportMediaset, Juventus đã tiến gần tiền vệ Manuel Locatelli (Sassuolo) với đề nghị mượn 2 mùa giải. Lão bà sẽ phải trả 10 triệu euro phí mượn và điều khoản mua đứt với giá 20 triệu euro. Cộng với 5 triệu euro phát sinh, Juventus sẽ mất khoảng 35 triệu euro, thấp hơn 10 triệu euro so với đề nghị của Arsenal.

    Chelsea rao bán Abraham. Theo SkySport, Chelsea đã phát đi thông hiệp sẵn sàng đàm phán bán tiền đạo Tammy Abraham trong hè này. Arsenal và West Ham là 2 trong số nhiều CLB đang rất quan tâm tới thương vụ này. The Blues đang yêu cầu mức phí chuyển nhượng là 40 triệu bảng.

    Odegaard có thể trở lại Arsenal. Theo Cadena SER, tiền vệ Martin Odegaard có thể trở lại Arsenal trong hè này vì không thể thích nghi với đội hình Real Madrid dưới thời HLV Ancelotti. Tài năng trẻ người Na Uy từng tuyên bố muốn ra sân thường xuyên ở mùa giải 2021-22.

    West Ham dang tay đón Phil Jones. Theo EuroSport, West Ham rất muốn chiêu mộ Phil Jones trong hè này bất chấp việc trung vệ này không thi đấu cho Man Utd từ tháng 1/2020. Tuy vậy, để cập bến West Ham, Jones sẽ phải chấp nhận giảm lương.

    Sakho gia nhập Montpellier. Sau khi rời Crystal Palace theo dạng chuyển nhượng tự do, trung vệ Mamadou Sakho đã tìm được bến đỗ mới là Montpellier. Trung vệ 31 tuổi này mới đặt bút kí bản hợp đồng 3 năm với đội bóng của Ligue 1.

    Tương lai của Bailly bị bỏ ngỏ. Sau khi M.U hoàn tất thủ tục chiêu mộ Raphael Varane, Eric Bailly đã trở thành trung vệ thứ 4 ở Old Trafford. Theo ESPN, sau khi cùng Bờ Biển Ngà tham dự Olympic Tokyo, Bailly sẽ bàn chuyện tương lai với sân Old Trafford. Hiện tại, anh vẫn còn hợp đồng với Quỷ đỏ tới năm 2024.
    #1
backtop