Du học Đài Loan: Hệ vừa học vừa làm và hệ chuyên ban quốc tế mở kỳ tuyển sinh khóa tháng 9/2021

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 480 - Trả lời: 0
  1. tuanqn235
    Thành viên mới Tham gia: 27/12/2019 Bài viết: 479 Điện thoại: 0935687499
    Viet Global cập nhật thông tin tuyển du học Đài Loan: Hệ vừa học vừa làm và hệ chuyên ban quốc tế đã chính thức khởi động kỳ tuyển sinh cho khóa tháng 9 năm 2021.

    Hạn chót nhận hồ sơ ngày 30/06.

    [​IMG]

    Ưu điểm nổi bật của hệ vừa học vừa làm và hệ chuyên ban quốc tế Đài Loan
    1/ Giáo dục Top đầu châu Á – Học phí phải chăng
    Du học sinh tại Đài Loan có cơ hội tiếp cận với nền giáo dục chất lượng hàng đầu châu Á. Đồng thời tiết kiệm được tương đối nhiều chi phí so với các nước và các chương trình khác, phù hợp với cả những gia đình có khả năng tài chính trung bình.

    2/ Chương trình đào tạo được Bộ Giáo dục kiểm định chất lượng
    Ở Đài Loan, không phải trường đại học nào cũng có thể mở hệ vừa học vừa làm và hệ chuyên ban quốc tế. Bởi các trường được phép tuyển sinh hệ vừa học vừa làm và hệ chuyên ban là những trường được Bộ Giáo dục Đài Loan cấp phép sau khi trình đề án giảng dạy lên Bộ. Các trường được kiểm định chất lượng kĩ càng mới được triển khai tuyển sinh và trong sự giám sát của Bộ Giáo dục và Đào tạo Đài Loan. Vì thế học sinh có thể yên tâm về chất lượng của các chương trình này.

    3/ Sinh viên theo học chương trình này được rất nhiều ưu đãi của Bộ
    Đa số các trường đều có chương trình học bổng, đây sẽ là phần hỗ trợ tài chính to lớn đối với sinh viên. Vì vậy các bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ thật tốt để có thể giành lấy một suất học bổng du học Đài Loan cho mình.

    Điều kiện tuyển sinh của các trường Đài Loan
    • Nam / nữ là công dân Việt Nam, có độ tuổi từ 18 – 25
    • Điểm trung bình mỗi năm cấp 3 trên 6.0
    • Có chứng chỉ tiếng Trung TOCFL Level 1 hoặc Level 2 tùy trường (có thể bổ sung sau)
    • Có sức khỏe tốt
    • Không tiền án tiền sự
    Chương trình tuyển sinh với số lượng có hạn, nếu bạn muốn đăng ký du học hãy Click here để được tư vấn chi tiết nhé!

    Sức hút của hệ vừa học vừa làm và hệ chuyên ban quốc tế Đài Loan đến từ đâu?
    Những năm gần đây, du học Đài Loan chương trình hệ vừa học vừa làm và chuyên ban quốc tế đang thu hút sự quan tâm lớn từ học sinh Việt Nam bởi những lợi ích mà nó mang lại. Sức hút ấy được tạo ra bởi những yếu tố nào?

    1/ Chất lượng giáo dục và đào tạo tại Đài Loan rất tốt
    Được sự quan tâm đầu tư phát triển từ Chính phủ, Đài Loan có nền giáo dục hiện đại và tiên tiến để phục vụ công tác đầu tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế cao của “con rồng châu Á” này. Nhiều trường đại học của Đài Loan nằm trong Top cao của các bảng xếp hạng thế giới, đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm cùng chuyên môn cao.

    2/ Chi phí siêu tiết kiệm
    So với các nước phương Tây hay thậm chí so với Nhật, Hàn, Singapore thì chi phí du học Đài Loan rẻ hơn nhiều. Các trường đều có học bổng, hỗ trợ tài chính cho sinh viên học hệ vừa học vừa làm. Thêm nữa, trong quá trình học sinh viên được đi làm thêm, thực tập có lương, những khoản thu nhập này giúp sinh viên thoải mái sinh hoạt tại xứ Đài. Mức chi phí thật sự rất phải chăng đối với những gia đình có kinh tế không khá giả.

    3/ Chương trình mang tính thực tế cao
    So với việc dành 4 năm trên ghế nhà trường chỉ để “dùi mài kinh sử” với vốn lý thuyết cao như núi thì hệ vừa học vừa làm cân bằng được giữa học lý thuyết và thực hành thông qua các chương trình thực tập từ sớm, giúp sinh viên vừa nắm vững lý thuyết vừa có kinh nghiệm thực tế quý báu. Đây là yếu tố cạnh tranh tìm việc sau khi ra trường.

    4/ Cơ hội nghề nghiệp cao
    Sinh viên hệ vừa học vừa làm hầu như không lo lắng về việc làm sau khi tốt nghiệp, vì vốn đã được đào tạo kỹ năng tốt kèm vốn kinh nghiệm thực tế, các nhà tuyển dụng rất chào đón.

    5/ Khả năng ngoại ngữ được trau dồi
    Du học ở nước ngoài, bạn sẽ cần học một ngôn ngữ khác để giao tiếp và học tập. Trải qua thời gian học tập tại Đài Loan, khả năng tiếng Trung của sinh viên sẽ được cải thiện đáng kể, tự tin giao tiếp hằng ngày và làm việc sau này.

    6/ Dễ đi, dễ làm visa
    Tỷ lệ đậu visa của hệ vừa học vừa làm gần như là 100%, hầu như hồ sơ sẽ không phỏng vấn visa tại Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc.

    Một số hạn chế
    – Hạn chế trường.

    – Hạn chế về ngành học vì đa số các ngành tuyển hệ vừa học vừa làm thường là những ngành khá đặc thù như Nhà hàng Khách sạn, Tự động hóa, Cơ khí, Kỹ thuật…

    – Thời gian đi làm khá nhiều, nếu bạn không phải là người chịu khó và chăm chỉ thì không nên nghĩ tới chương trình vừa học vừa làm. Như đã nói, hệ này các bạn sẽ được đào tạo để nắm vững kỹ năng nghề nghiệp chuyên môn, thế nên đi làm thực tập là điều tối cần thiết.

    [​IMG]
    Hệ vừa học vừa làm và hệ chuyên ban quốc tế Đài Loan khởi động tuyển sinh kỳ tháng 9/2021
    Danh sách các trường tuyển sinh hệ vừa học vừa làm kỳ tháng 9/2021

    TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC VIỆT GLOBAL - (028)3846 2468 - 0908 558 959 (Zalo)
    VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH: Lầu 1, 163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận
    VĂN PHÒNG HÀ NỘI: Tầng 7, Tòa nhà số 14 - Nam Đồng - P.Nam Đồng, Q.Đống Đa
    VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG: 360 Đống Đa, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu
    Giờ làm việc: Thứ 2 - 6, 8h00 - 17h00 / T7, 8h00 - 11h30 (Nghỉ chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật)
    Hotline liên hệ: 0908 558 959 (Zalo) (Tất cả các ngày trong tuần)
    Email: [email protected]
    Copyright 2021 © Du học Việt Global - Giấy phép số 2596/QĐ-GDĐT-TC
    #1
Từ khóa: Du học Đài Loan
backtop