Chỉ mất 10s mỗi ngày ạ!

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2465380 - Lượt xem: 834 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2465380 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. khoanzui86
    Thành viên mới Tham gia: 08/11/2017 Bài viết: 134 Điện thoại: 0963763008
    Xin chia sẻ với các bạn dự án kiếm tiền bằng điện thoại an toàn, không vốn, không đa cấp, lừa đảo, cờ bạc!
    Năm 2008 Bitcoin cho đào free 50 đồng mỗi ngày, nhiều người bảo “LỪA ĐẢO”. 2015 đến lượt Ethereum cho đào free 30 đồng mỗi ngày nhiều người tiếp tục bảo “LỪA ĐẢO”
    Pi Network đang cho đào free 4-6 đồng mỗi ngày, nhiều người bảo “CHẲNG CÓ HY VỌNG GÌ ĐÂU"
    Tại thời điểm bài viết Bitcoin đang được bán với giá 900 triệu, Ethereum đang có giá 60 triệu những con số thật khủng khiếp.
    Nếu đã bỏ lỡ 2 cơ hội trên thì Pi network là cơ hội tiếp theo dành cho bạn, hãy đào ngay từ bây giờ. Pi Network là một dự án tiền mã hóa của nhóm tiến sỹ Đại học Standford Mỹ với mong muốn tạo ra đồng tiền điện tử chung của thế giới. Dự kiến Pi sẽ lên sàn và có giá trị lớn vào cuối năm nay, chúng ta có thể bán kiếm tiền hoặc để mua hàng hoá. Dưới là hình ảnh giao dịch Pi qua ví Pi cho thấy sự đầu tư, tốc độ giao dịch, thành công của dự án là sớm muộn.
    HƯỚNG DẪN ĐÀO PI BẰNG ĐIỆN THOẠI
    - Bước 1: Vào CHPLAY hoặc AppStore tải ứng dụng “Pi Network“ về điện thoại.
    - Bước 2: Đăng ký tài khoản, mở ứng dụng lên chọn “Continue with phone number“. Chọn “Vietnam +84” rồi điền số điện thoại của bạn (bỏ số 0 đầu tiên đi).
    - Bước 3: Nhập password cho tài khoản (tối thiểu 8 ký tự, phải có ít nhất 1 chữ viết hoa và ít nhất 1 chữ số).
    - Bước 4: Nhập họ và tên vào “first name” và “last name”. Lưu ý đặt đúng họ tên không dùng tên ảo.
    - Bước 5: Mục “Choose username” mọi người tự tạo tên tài khoản cho riêng mình. Lưu ý viết liền không dấu và tên này chưa được ai đặt nhé.
    - Bước 6: Mục “Invitation code” "Người giới thiệu" Mọi người người nhập mã: "thienan942018" để đào nhé.
    - Bước 7: Ấn vào tia sét màu xanh để đào. Sau đó tắt ứng dụng đi không hề gây nóng máy tốn pin. 24 tiếng sau phiên đào sẽ kết thúc mở lại ứng dụng ấn vào tia sét để đào.
    LƯU Ý:
    Nên mời bạn bè để tăng tốc độ đào, đây là dự án cần sự kiên trì, 10s mỗi ngày. Sau khi đăng ký sẽ có mục Chat trong apps là nơi chia sẻ, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn cho các bạn.
    Phải xác minh SĐT cho tài khoản để bảo mật, tránh mất Pi (Menu >Hồ sơ >Xác minh SĐT >Code 4 chữ số >Gửi tới +16508220314 có tích xanh là Ok). Vào các group Pi Network để tìm hiểu, nghiên cứu, giao lưu các kinh nghiệm, thấy được Pi không hề đa cấp, lừa đảo, lấy thông tin người dùng như một loạt báo đài đã đăng. Đây là dự án thực sự rất tiềm năng, kiếm tiền từ Pi là điều sớm muộn. Hiện tại trong mắt nhiều người đào Pi là lừa đảo, đa cấp, lấy thông tin người dùng (Trước khi chưa nghiên cứu sâu về dự án mình cũng nghĩ vậy), liệu bạn có chiến thắng được sự khinh bỉ, chê bai của mọi người để kiên trì đi đến thành công không?
    Minh chứng cụ thể Pi là dự án của nước Mỹ nhưng người Trung Quốc lại đổ xô trong việc đào Pi. Người Trung Quốc rất thông minh, là cường quốc tiền điện tử của thế giới, họ đã nắm được xu hướng và không làm những chuyện vô nghĩa đâu các bạn ạ. Vì vậy hãy kiên trì 10 giây mỗi ngày kiếm thật nhiều Pi để cuối năm nay bán kiếm tiền các bạn nhé!
    Nếu dự án thành công.
    1 Pi = 1$ tôi và bạn có tiền ăn sáng.
    1 Pi = 10$ tôi và bạn có tiền chi tiêu.
    1 Pi = 100$ tôi và bạn cùng khá giả.
    1 Pi = 0$ tôi vẫn là tôi bạn vẫn là bạn mỗi ngày ta mất 10 giây (trong khi ta dùng hàng giờ để lướt Facebook, Youtube, Ticktock) không ai lấy đi thứ gì của nhau. Xin cảm ơn bạn đã đọc đến đây, chúc bạn cài Pi network thành công và đồng hành cùng mình.
    Zalo: 0978507222 ai cần hỗ trợ kb ib cho mình nhé.
    [​IMG]
    Chỉnh sửa cuối: 06/06/2021
    #1
backtop