Thiết kế Website tại Nghệ An theo yêu cầu, giá rẻ, chuẩn SEO, không hài lòng không lấy tiền

Mã tin: 2464607 - Lượt xem: 2.003 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2464607 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. nguyenviettu93
    Thành viên mới Tham gia: 14/03/2021 Bài viết: 1 Điện thoại: 0986127802
    Xin chào các anh chị quản lý doanh nghiệp, em tên là Tư - người cung cấp dịch vụ Thiết kế Website, SEO Website lên TOP Google cũng như các dịch vụ Marketing Online khác.

    Chắc hẳn các anh/chị biết đại dịch Covid-19 ảnh hưởng nặng nề tới các cửa hàng, doanh nghiệp truyền thống với phương thức bán hàng theo mặt bằng đúng không? Ở các thành phố lớn như HCM, HN, các thành phố trong vùng dịch (Bắc Giang, Bắc Ninh...) đi dọc đường có thể thấy rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp phải đóng cửa vì tình trạng ế ẩm khách cũng như đảm bảo an toàn của doanh nghiệp và khách hàng. Điều này khiến các doanh nghiệp, cửa hàng đau đầu khi chi phí bỏ ra vận hành doanh nghiệp vẫn cứ đều đặn không giảm, thời gian cứ trôi đi mà tiền thu về chẳng thấy đâu. Liệu các cửa hàng, doanh nghiệp này còn trụ vững được mấy tháng, có chắc chắn sau khi hết dịch sẽ hoạt động mạnh trở lại để bù đắp khoản thu bị thiếu hụt trong những ngày tháng tạm đóng cửa?

    Các Ở TP Vinh nói chung và khu vực Nghệ Tĩnh mình nói riêng thì chưa bùng dịch mạnh mẽ nhưng doanh nghiệp, cửa hàng của anh/chị không thể để tình trạng đó xảy ra được. Anh/chị nên có phương án đề phòng và em nghĩ là xu thế, tối ưu hơn phương pháp hoạt động, bán hàng theo mặt bằng truyền thống đó nữa. Đấy chính là bán hàng qua website, qua các sàn thương mại điện tử, qua các mạng xã hội, kênh kết nối tới khách hàng.

    Mục đích của việc bán hàng qua Internet là vẫn tạo được giá trị hoạt động cửa hàng, doanh nghiệp khi bị tạm đóng cửa. Hay đơn giản hơn là tìm thêm rất nhiều khách hàng tiềm năng ở khắp mọi miền đất nước chứ không còn giới hạn theo mặt bằng bán hàng nữa. Anh/chị đã từng có ý nghĩ mình sẽ mở rộng khu vực bán hàng, tăng số khách hàng mua sản phẩm mà không cần phải mở thêm nhiều cửa hàng hay chi phí vận hành chưa?

    Em Tư có công ty chính ở Hà Nội, về Vinh mở công ty dịch vụ Marketing Online hồi hè 2017, cũng 4 năm trước, tại đường Nguyễn Huy Oánh, số lượng lúc nhiều nhất là 15 nhân viên. Thời điểm này em cũng nắm bắt được tình hình ở TP Vinh nói chung và khu vực Nghệ Tịnh nói riêng nhu cầu làm website, bán hàng qua mạng còn rất ít. Trong những năm gần đây, nhất là từ đầu 2020 đến nay việc bán hàng qua mạng trở nên rất phổ biến không chỉ ở TP Vinh mà còn len lỏi trong từng xã, huyện.

    Em xin phép giới thiệu qua các dịch vụ chính mà em cung cấp như sau để anh chị quản lý doanh nghiệp có thể hình dung sơ bộ trước. Nếu anh chị có nhu cầu hãy liên hệ để em tư vấn thêm ạ. Hiện tại em đang ở QL1A Diễn Châu Nghệ An nên anh chị chủ doanh nghiệp nào muốn hẹn gặp trao đổi trực tiếp vẫn được, em sẽ tới tận nơi ạ. Chi tiết các dịch vụ chính em cung cấp như sau:

    Dịch vụ Thiết kế website đẹp, giá rẻ, theo yêu cầu:
    • Gói Landing Page: Giá 1.000.000
    • Gói Doanh Nghiệp: Giá 2.000.000
    • Gói Bán hàng: Giá 3.000.000
    Các dịch vụ đi kèm cũng như bảo hành anh chị tham khảo thêm tại: https://nguyenviettu.com/thiet-ke-website

    Các dịch vụ chính khác:
    1. Dịch vụ Viết bài chuẩn SEO: https://nguyenviettu.com/viet-bai-chuan-seo
    2. Dịch vụ SEO TOP từ khóa: https://nguyenviettu.com/seo-top-tu-khoa
    Còn rất nhiều nữa anh chị có thể tham khảo thêm, em không spam nhiều loãng nội dung bài viết trong này ạ.

    Em Tư làm việc dựa trên sự hài lòng của anh chị làm mục tiêu. Vì vậy đảm bảo anh chị hài lòng 100% khi sử dụng các dịch vụ của em, không hài lòng em sẽ sửa đổi theo yêu cầu anh chị tới khi nào OK hết cả thì thôi ạ.

    Chúc quý doanh nghiệp, cửa hàng của anh chị phát triển vững mạnh. Anh chị có nhu cầu Thiết ké website đẹp, giá rẻ, đúng theo yêu cầu liên hệ em Tư nhé.

    Điện thoại - Zalo: 0986.127.802 - website: https://nguyenviettu.com
    #nguyenviettu, #thietkewebsite, #thietkewebsitetainghean,
    #1
backtop