Chuyến tham quan Rượu vang Temecula Tốt nhất

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2462141 - Lượt xem: 503 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2462141 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. conglyvaness
    Thành viên mới Tham gia: 17/04/2018 Bài viết: 18 Điện thoại: 0961802606
    Nằm giữa Los Angeles và San Diego trên những ngọn đồi của đất nước rượu vang Nam California, Temecula là nơi có hàng chục nhà máy rượu vang. Sau khi đánh giá cả đầu vào của chuyên gia và cảm nhận của người tiêu dùng, US News xác định các chuyến tham quan sau đây là tốt nhất dành cho những người đam mê rượu vang đến thăm khu vực. Tất cả các chuyến du ngoạn này đều được thực hiện bởi những hướng dẫn viên tận tâm mong muốn chia sẻ kiến thức của họ về nghề trồng nho, làm rượu và lịch sử khu vực.

    Tham khảo: vé máy bay đi Houston

    [​IMG]

    Grapeline Tours - Vineyard Picnic Tour
    Ghé thăm bốn nhà máy rượu vang và thưởng thức hương vị hoặc một ly rượu vang tại mỗi nhà máy trong chuyến du ngoạn kéo dài nửa ngày này. Tour này cũng bao gồm một bữa ăn trưa phục vụ. Chuyến tham quan bắt đầu vào khoảng 10 giờ sáng khi Grapeline sẽ đón bạn từ khách sạn địa phương của bạn. Bạn sẽ dành khoảng năm giờ để nếm thử con đường của mình qua thung lũng trước khi được đưa trở lại khách sạn của bạn từ 4 đến 5 giờ chiều.

    Những người tham gia thường khen ngợi các hướng dẫn viên về bài bình luận thú vị và nhiều thông tin cũng như sự hữu ích và thân thiện tổng thể của họ. Khi có sẵn, các chuyến tham quan hậu trường tại một trong các nhà máy rượu vang cũng được bao gồm và những người tham gia tour du lịch có xu hướng đánh giá cao những hiểu biết sâu sắc được cung cấp về quy trình sản xuất rượu vang. Giá vé, bao gồm phương tiện đi lại, mẫu rượu vang và bữa trưa thịnh soạn với nhiều lựa chọn thực đơn, có giá khoảng $ 130 (có phụ thu vào các ngày thứ Bảy và ngày lễ).

    Xem thêm: vé máy bay đi Boston
    #1
backtop