Cách học tiếng Anh tại nhà hiệu quả mà ít người biết

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2433866 - Lượt xem: 256 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2433866 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. freetalkenglish1
    Thành viên mới Tham gia: 04/12/2020 Bài viết: 29 Điện thoại: 0984206571
    Khi bắt đầu học, điều quan trọng nhất mà mình cần lưu ý chính là luyện tập tốt 4 kỹ năng: nghe, nói, phản xạ, từ vựng bởi tất cả những kỹ năng này đều liên quan đến nhau và không hề riêng rẽ độc lập. Vậy nên bạn hãy cố gắng học song song cả 4 kỹ năng này nhé.

    Khi bạn bắt đầu học thì hãy cố gắng phát âm thật chuẩn, sau đó kết hợp với các bài nói theo chủ đề và lắng nghe những nội dung chứa những từ vựng đó. Dưới đây là một số kinh nghiệm học tập để các bạn tham khảo:

    [​IMG]

    Tự nói chuyện một mình

    Đây là một trong những phương pháp khá hữu ích để bạn tập luyện nhớ những từ vựng mới. Ví dụ như hôm nay bạn học về một chủ đề mới về xe cộ hay giao thông, bạn phải ghi nhớ 10 từ mới. Thi ngay trong ngày hôm sau, bạn hãy tận dụng những lúc rảnh rỗi như khi đi đường, uống nước hay đi chơi để tự mình độc thoại về chủ đề đó, làm sao cho đủ hết 10 từ mới.

    Áp dụng như vậy về sau bạn sẽ nhớ rất dai và lâu. Chỉ cần nói đến chủ đề đó là luôn luôn có sẵn từ vựng để sử dụng, các câu chuyện sẽ trở nên đa dạng hơn do mình đã quá thành thạo rồi.

    Hát và học qua bài hát

    Hát chính là một phương thức để bạn có thể tập phát âm chuẩn hiệu quả mà lại vừa ghi nhớ được thêm những từ mới, cách dùng từ đa dạng hơn.

    Bạn có thể nghe các bài hát thông qua các kênh truyền thông như Youtube, Facebook v.v…, Hãy lắng nghe cách phát âm cũng như ghi nhớ lời bài hát và hát lại. Như vậy, bạn vừa có thể luyện nghe, nói, đọc và từ vựng hiệu quả.

    Xem phim – nhớ lời thoại

    Nếu bạn là người thích xem phim thì chắc chắn không thể bỏ qua phương pháp này, cực kỳ tốt cho việc học từ vựng, nghe, thậm chí giúp nâng cao kỹ năng nói Tiếng Anh cho bản thân. Bạn có thể lựa chọn những bộ phim mà mình thích, sau đó xem và ghi nhớ lại lời thoại mình thích và tập nói lại như vậy.

    Nếu bạn không thể nghe kịp hay không đọc kịp phụ đề, bạn có thể kiếm các phần kịch bản trên mạng và học theo lời thoại của nhân vật tại đó, cá nhân mình thích vừa xem vừa học hơn vì nó giúp giải tỏa căng thẳng mà vẫn học tốt.

    Tham gia trao đổi trên web trực tuyến

    Một trong những cách mà mình có thể học giao tiếp nhanh chóng nhất chính là trao đổi trực tiếp trên các website hay diễn đàn với người bản địa. Nếu bước đầu bạn chưa tự tin để giao tiếp trực tuyến thì bạn vẫn có thể tham gia các diễn đàn để chat online.

    Ngoài ra, việc học trang các trang web cũng giúp cho bạn kiểm tra được các cấu trúc câu trong giao tiếp, đọc hiểu của bạn và nhiều hơn nữa…

    Nguồn: Bạn đọc có thể xem đầy đủ những thông tin chia sẻ kinh nghiệm tự học tiếng anh online tại nhà hiệu quả và biết được bao lâu có thể giao tiếp thành thạo trôi chảy tiếng Anh
    #1
backtop