Du lịch mice là gì

Mã tin: 2428778 - Lượt xem: 347 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2428778 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. dulichclub
    Thành viên mới Tham gia: 05/01/2019 Bài viết: 66 Điện thoại: 0914136151
    Du lịch MICE (tên đầy đủ tiếng Anh là Meeting Incentive Conference Event) là loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng của các công ty cho nhân viên, đối tác.

    Các đoàn khách MICE thường rất đông khách và đặc biệt mức chi tiêu cao hơn các đoàn khách du lịch thông thường. Do đó du lịch MICE hiện là loại hình du lịch mang lại nguồn thu rất lớn cho ngành kinh tế.
    Các dạng du lịch MICE phổ biến nhất.
    Meeting

    Đây là hoạt động gặp gỡ giữa các cá nhân hoặc tổ chức nhằm trau dồi, thảo luận những vấn đề đang tồn tại hoặc sáng tạo ra một sản phẩm mới. Nguồn khách là thành viên các tổ chức quốc tế, các nhà cung ứng, các nhà thiết kế sản phẩm.

    Phần lớn khách hàng này là doanh nhân, thậm chí là doanh nhân cao cấp nên họ khó tính và kén chọn. Họ thường yêu cầu chất lượng dịch vụ rất cao, rất đặc biệt.

    Incentive
    Hoạt động nhằm trao thưởng và khuyến khích cho các nhóm nhân viên hoặc cá nhân đạt dược mục tiêu kế hoạch công ty. Phần lớn chi phí do hãng, công ty phải trả. Khách tham dự không chỉ để họp mà còn để nghỉ ngơi, hưởng thụ.

    External meeting
    Là hoạt động hội nghị, hội thảo giữa công ty này với công ty khác nhằm trao đổi với nhau về việc hợp tác, đầu tư trong kinh doanh và những phát minh mới,…

    Convention
    Cuộc gặp gỡ quy mô lớn giữa những người ở cùng lĩnh vực lao động nhằm trao đổi ý kiến riêng của họ với nhau.Thông thường hoạt động này được tổ chức trước thềm các sự kiện quốc tế, quốc gia và bao gồm hai loại: Convention orgnized by members và Bid to hot a convention.
    Exhibition
    Hoạt động nhằm giới hiệu hàng hoá và dịch vụ cho thị trường mục tiêu và những đối tượng có quan tâm, qua đó quảng bá rộng rãi cho công chúng. Bao gồm 2 loại: Trade show và consumer show.
    Nguồn: https://dacotours.com/
    #1
backtop