CÔNG TY CP GOLDEN CITY TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ - KHỐI HOSPITALITY

Mã tin: 2423589 - Lượt xem: 1.692 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2423589 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Gold.TuyenDung
    Thành viên VIP Tham gia: 18/05/2020 Bài viết: 68
    CÔNG TY CP GOLDEN CITY TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ - KHỐI HOSPITALITY
    1. Mô tả:

    - Quản lý công tác hành chính, công tác đối ngoại, soạn thảo văn bản;
    - Tham mưu, giúp việc cho Ban Tổng Giám đốc và trực tiếp thực hiện các công việc liên quan đến pháp lý, hành chính…
    - Tham mưu công tác xây dựng tổ chức bộ máy nhân sự, hoạch định nguồn nhân lực, quản lý nhân sự của Công ty;
    - Tham mưu đề xuất xây dựng và tổ chức triển khai thực hiện các chính sách về nhân sự của Công ty;
    - Quản lý, tổ chức thực hiện công tác văn thư hành chính; quản trị cơ sở vật chất; văn phòng phẩm; phòng cháy chữa cháy;
    - Trực tiếp tổ chức các sự kiện lớn, các chương trình, chiến dịch truyền thông, các cuộc họp định kỳ của Công ty;
    - Lập báo cáo theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty;
    - Phối hợp cùng tham gia công tác đối ngoại với các cơ quan, tổ chức theo chỉ đạo của lãnh đạo Công ty;
    - Xây dựng và giám sát thực hiện các quy chế quản lý của Công ty;
    - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban TGĐ

    2. Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành: Luật, Quản trị nhân lực, Quan hệ lao động, Kinh tế lao động; các chuyên ngành liên quan thuộc các trường Đại học Luật, Kinh tế quốc dân, Đại học Công đoàn, Đại học Lao động xã hội...
    - Kinh nghiệm: đã có kinh nghiệm trong công tác quản lý nhân sự; kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ít nhất 03 năm trở lên. Có kinh nghiệm làm việc ở các khách sạn, resort…
    - Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng và tìm kiếm khai thác thông tin trên hệ thống internet.
    - Tư cách đạo đức tốt, năng động, sáng tạo, trung thực, nhiệt tình trong công việc; sức khỏe tốt.
    - Có kiến thức chung về quản trị doanh nghiệp, hiểu biết sâu về lĩnh vực quản lý hành chính nhân sự, nắm vững các văn bản quy phạm pháp luật về lao động, BHXH, BHYT và các chính sách khác liên quan đến quan hệ lao động.
    - Kỹ năng đào tạo, phát triển nhân viên. Kỹ năng giao tiếp thiết phục. Kỹ năng đàm phán.
    - Có thể đi công tác trong thời gian ngắn.
    - Tiếng Anh khá

    3. Quyền lợi:
    - Lương khởi điểm: từ 25.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng, thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: sinh nhật, thăm quan, du lịch ....
    - Được tặng thưởng logo vàng theo quy định của Công ty.
    - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
    - Cơ hội thăng tiến không hạn chế; nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
    - Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
    - Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …

    4. Hình thức nộp:

    • Nộp trực tiếp tại trụ sở Công ty: Tầng 5, Tòa nhà Golden City
      Địa chỉ: Số 25 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Lê Mao, TP Vinh, Nghệ An
      Hồ sơ ghi rõ tên và vị trí ứng tuyển.
    • Hoặc gửi qua địa chỉ email: [email protected]
      Tiêu đề email(subject) và tên file Mẫu đăng ký tuyển dụng(trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấutheo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc_Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên(ví dụ: NhaTrang_vịtríứngtuyển_Nguyen Thi A)
    • Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại
    • Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: Thúy: 02383.526.567
    5. Yêu cầu hồ sơ:
    a. CV tóm tắt quá trình học tập và làm việc;
    b. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
    c. Các bằng cấp có liên quan (Bản photo chứng thực không quá 06 tháng).
    #1
  2. cristiano
    Thành viên chính thức Tham gia: 23/04/2013 Bài viết: 207 Điện thoại: 0339997888
    .
    Chỉnh sửa cuối: 08/05/2021
    #2
backtop