Giới Thiệu Mẫu Giày Patin Mẹ Nên Mua Cho Bé

Mã tin: 2415651 - Lượt xem: 256 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2415651 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. giaypatin
    Thành viên mới Tham gia: 02/01/2018 Bài viết: 33 Điện thoại: 0976814515
    Nên mua giày patin trẻ em loại nào? là câu câu hỏi băn khoăn của nhiều Phụ huynh mới đầu tìm hiểu về các sản phẩm giày patin trẻ em cũng như môn thể thao trượt patin (Roller Sports). Thị trường ngày một nhiều các chủng loại, mẫu mã và giá cả khác nhau càng khiến cho chúng ta cảm thấy khó đưa ra quyết định để chọn được một đôi giày trượt patin đảm bảo chất lượng, dễ trượt và an toàn trong quá trình sử dụng khi chưa có kinh nghiệm.

    Bài viết này, XPATIN giới thiệu đến Phụ hunh những mẫu giày patin cho bé được người dùng, thị trường tin dùng và đánh giá cao bởi chất lượng tốt. Nào, xin mời các mẹ chúng ta cùng tìm hiểu về những mẫu giày trượt cho trẻ đó nhé;


    Trong năm 2020 thì đôi giày patin trẻ em được nhiều Phụ huynh mong muốn sở hữu cho bé sử dụng nhất không đâu khác chính là giày Patin S5S+ tới từ nhà Flying Eagle.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày patin cho trẻ em chất lượng tốt, giá thành phù hợp và đảm bảo an toàn khi sử dụng trong năm 2020 thì mẫu giày patin S5S+ của thương hiệu đình đám Flying Eagle chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bé yêu. Sản phẩm được nâng cấp, cải tiến từ phiên bản trước đó mang đến cho bé những chuyển động vững vàng và chắc chắn. Trẻ sẽ có được những trải nghiệm cực kỳ bổ ích đối với sức khỏe, thể chất và tinh thần khi tập luyện cùng giày patin Flying Eagle S5S+.

    Giày Patin Flying Eagle S5S+ được hãng Flying Eagle ra mắt thị trường vào ngày 21/11/2019. Đây là mẫu giày trượt patin chuyên dụng dành cho trẻ em được nâng cấp từ mẫu giày patin S5S trước đó. Với chất lượng tốt vượt trội, S5S + hứa hẹn là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất trên thị trường trong năm 2020. Được phụ huynh tin tưởng và an tâm tuyệt đối mỗi khi chọn mua.


    [​IMG]

    Một đôi giày trượt trẻ em đảm bảo

    Cổ giày và thân giày cứng cáp nhưng vẫn đảm bảo sự linh hoạt cần thiết và không gây áp lực lên mắt cá chân. Các bánh xe giày S5S + chất liệu cao su tăng đàn hồi tốt khi trượt.

    [​IMG]
    Chỉnh size dễ dàng chỉ với thao tác ấn ‘PUSH’ và kéo

    Giày có thể điều chỉnh size dễ dàng phù hợp với bàn chân của trẻ bằng cách ấn nút “PUSH” trên thân giày và kéo (Các size trên một đôi giày trượt là: 28-32, 33-37, 38-42). Nghĩa là trên một đôi giày patin S5S+ bạn có thể điều chỉnh được 5 size khác nhau.

    [​IMG]

    Thiết kế linh hoạt – chắc chắn

    Thân giày và cổ giày patin Flying Eagle S5S+ được đúc từ nhựa Plastic chắc chắn, lớp vỏ nhựa rất dày chịu lực và va đập cao. Dễ dàng thực hiện những kỹ thuật nhảy cực đảm bảo bởi chất lượng vượt trội của mẫu giày trượt này.

    [​IMG]
    Khóa cổ giày dễ dàng thao tác và ôm chân

    Boot trong giày (Liner): Chế tạo từ vải sợi tổng hợp, rất dày và êm ái, thoáng khí. Cho bàn chân cảm giác thoải mái khi sử dụng. Hạn chế những chấn động từ vùng ngoài khi thực hiện những kỹ thuật. Phần mũi boot có lớp co dãn 2 chiều cho cảm giác vừa vặn và an toàn nhất. Có thể tháo rời ra khỏi giày cho các hoạt động giặt, phơi hoặc thay thế

    [​IMG]
    Khung Frame CNC chống rỉ chịu tải trọng cao

    Càng (frame): Frame của giày patin S5S+ được làm bằng hợp kim nhôm đúc, sử dụng công nghệ CNC dày và rất chắc chắn. Có thể tháo rời hay thay thế dễ dàng.

    [​IMG]

    Điểm cải tiến nổi bật

    Khóa giày: Bán tự động milimetric và có thể điều chỉnh dễ dàng.Điểm khách biệt rõ nét nhất của mẫu S5S+ so với mẫu S5S trước đó là phần khóa dán (ở S5S) thay bằng khóa nhựa bán tự động (S5S+), tăng khả năng ôm chân tối đa giúp người trượt linh hoạt hơn trong các chuyển động

    [​IMG]
    Khóa thân giày bán tự động được nâng cấp

    Khả năng trượt tối ưu hóa

    Bánh xe: Độ cứng 85A, cấu tạo bởi chất liệu cao su đặc có độ bền cao và độ đàn hồi tốt, size bánh từ 72mm đến 80mm

    [​IMG]
    Bánh xe cao su đàn hồi ổn định khi trượt

    Vòng bi: vòng bi chống bụi Flying Eagle ABEC 7 tốc độ quay tốt với giá thành hợp lí nhưng chất lượng lại đảm bảo giúp các bạn có thể thay thế đơn giản và dễ dàng.

    Ốc bánh: Ốc lõi thép.

    Đệm giữa bánh: Đệm đúc 8mm

    Gôm hãm phanh an toàn: có ở chiếc giày phải

    [​IMG]
    Gôm hãm phanh an toàn có ở chiếc giày phải

    Mẫu giày patin trẻ em được yêu thích nhất

    Giày Patin S5S+ hứa hẹn luôn nằm trong top những mẫu giày patin trẻ em bán chạy nhất cho trẻ em trong thời gian tới. Là sản phẩm được tín nhiệm và hài lòng cao mỗi khi sử dụng, mang lại cho bé nhiều trải nghiệm thú vị và mới mẻ cho trẻ. Nếu bạn đang băn khoăn nên chọn một sản phẩm nào cho bé tham gia trượt patin thì mẫu S5S+ là một sự lựa chọn chắc chắn không làm bạn thất vọng!

    Một số lưu ý trước khi chọn mua giày trượt patin trẻ em

    Trước khi vào chi tiết những mẫu giày trượt patin nên mua, chúng ta cùng tìm hiểu qua về những lưu ý khi lựa chọn sản phẩm và cho trẻ bắt đầu với bộ môn như thế nào nhé.

    Chú ý đến kích cỡ: hãy chú ý đến kích cỡ khi rinh cho bé một đôi giày trượt patin vừa chân để đảm bảo trượt được hiệu quả mẹ nhé.

    Nên mua 2 hàng bánh hay 1 hàng bánh: giày patin 2 hàng (giày patin 4 bánh ngang) là loại giày trượt patin có lịch sự hình thành và phát triển lâu đời nhất. Tuy nhiên, từ năm 2007 trở lại đây, giày trượt patin 1 hàng bánh lại cực kỳ nở rộ bởi những ưu điểm như: hiện đại, đẹp mắt, thực hiện được nhiều động tác kỹ thuật, kiểm soát thăng bằng tốt hơn. Vây nên, hãy chọn cho trẻ một đôi giày patin 1 hàng bánh dọc ngay từ đầu sẽ OK hơn.

    Màu sắc và kiểu dáng: trẻ con rất cảm tính, chúng thích màu hồng thì đồ nào cũng nhất quyết chọn màu hồng. Còn nếu đã thích màu đen thì dù đôi giày màu hồng có đẹp đến đâu cũng không lọt vào mắt chúng. Do đó, khi mua giày cho con, hãy biết trước sở thích của bé để chọn màu sắc giày bé thích. Hãy để mỗi buổi trượt patin là khoảng thời gian hứng thú và vui vẻ nhất của con mình các bậc phụ huynh nhé.

    Không ham rẻ: Đừng ham rẻ mà mua giày kém chất lượng cho bé, hãy mua một đôi giày chất lượng để bé dễ dàng tập luyện, đảm bảo độ an toàn cao trong quá trình trượt patin.

    Trang bị an toàn: Hãy trang bị cho trẻ những bộ đồ bảo hộ cần thiết như: Bảo vệ tay chân, mũ bảo hiểm để tránh những rủi ro trầy da, ngã xước chân tay không đáng có.

    Phải khởi động trước khi trượt patin

    Khởi động giúp cơ thể “ấm lên”, dẻo hơn, tăng dần hoạt động tim mạch và hô hấp để chuẩn bị cho quá trình vận động nặng. Phần khởi động quan trọng đối với tất cả các môn thể thao chứ không riêng gì môn trượt patin.

    Sử dụng giày Patin đúng cách

    Một điều rất quan trọng là bố mẹ cần phải mua một đôi giày patin cho bé phù hợp, đảm bảo chất lượng và vừa vặn với đôi chân. Nên mua giày trượt Patin của những thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người tin dùng tại Việt Nam. Bố mẹ có thể hỏi những người đã có kinh nghiệm trượt và chọn giày, xin tư vấn từ họ. Hoặc gọi ngay đến Xpatin để nghe tư vấn về cách chọn giày Patin chất lượng và phù hợp cho con bố mẹ nhé.

    Thông tin liên hệ

    XPATIN – Chuyển động đầy sức sống

    Trụ sở chính: Số 3B, ngõ 282 đường Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline: 0983 303 007

    Website: https://xpatin.com/

    Email: [email protected]

    Hệ thống cửa hàng: https://xpatin.com/thong-tin-lien-he/
    #1
backtop