Las Vegas USA thiên đường du lịch mộng mơ

Mã tin: 2415622 - Lượt xem: 375 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2415622 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. conglyvaness
    Thành viên mới Tham gia: 17/04/2018 Bài viết: 18 Điện thoại: 0961802606
    Gambling
    Nevada hợp pháp hóa cờ bạc vào năm 1931 và Las Vegas tiếp tục khẳng định mình là một trong những nơi thú vị nhất trên thế giới để đặt cược. Cờ bạc không bị giới hạn ở các sòng bạc - bạn sẽ tìm thấy máy đánh bạc và máy đánh bài trong các cửa hàng tiện lợi và tại sân bay.

    Các sòng bạc dọc theo Strip (con đường biểu tượng của thành phố) cung cấp mọi loại trò chơi: trò chơi trên bàn, sách thể thao, máy. Một số tỷ lệ cược tốt nhất trong sòng bạc là blackjack và craps. Điều tồi tệ nhất? Roulette và Keno. Nếu bạn book vé máy bay đi Mỹ mà không biết làm thế nào để đánh bạc, đừng lo lắng. Hầu hết các máy đều dễ học nếu bạn đã từng chơi trò chơi điện tử hoặc sử dụng máy tính.

    Nhiều khách sạn cung cấp hướng dẫn trong phòng của họ. Chỉ cần nhớ rằng những người chơi cờ bạc thông minh nhất biết khi nào nên bỏ đi và họ nên hạn chế uống rượu, mặc dù bạn có thể nhận được đồ uống miễn phí trong khi bạn.

    [​IMG]

    Heat
    Las Vegas nằm trong sa mạc Mojave, có nghĩa là nhiệt độ trong mùa hè thường ở mức ba con số. Một trong những câu chuyện cười lâu đời nhất về Las Vegas là trong khi trời nóng, "Đó là cái nóng khô", được cho là dễ chịu hơn độ ẩm.

    Tuy nhiên, Temps vẫn có thể đạt 110. Các tòa nhà ở Las Vegas đều được lắp máy lạnh phổ biến và hầu hết du khách sẽ dành thời gian ở sòng bạc hoặc hồ bơi. Hãy nhớ uống nhiều nước - tất cả những gì khô nóng có thể làm bạn mất nước - và nếu bạn ở đây vào mùa hè, hãy hạn chế các hoạt động bên ngoài của bạn vào sáng sớm và sau khi mặt trời lặn.

    Vào mùa đông, trong khi phần còn lại của đất nước đang đổ tuyết, Las Vegas là một nhiệt độ hoàn hảo cho hầu hết mọi hoạt động ngoài trời.

    Showgirls
    Duyên dáng bước lên sân khấu với chiếc váy đính lông vũ khổng lồ, đi giày cao gót và bộ bikini đính kết, cô gái của chương trình Las Vegas là biểu tượng của thành phố.

    Nổi tiếng trong các tác phẩm kinh điển như Lido de Paris và Follies Bergere - cả hai chương trình đã đóng cửa - vẫn có thể tìm thấy các cô gái trình diễn trên sân khấu của chương trình sản xuất lớn nhất Strip vẫn đang diễn ra, Jubiliee!

    The Strip
    Chính thức được gọi là Đại lộ Las Vegas, con đường dài 5 dặm này là nơi tọa lạc của một số khách sạn lớn nhất thế giới. Trở lại năm 1946 khi tên cướp nổi tiếng Benjamin "Bugsy" Siegel mở Sòng bạc Khách sạn Flamingo, hầu hết các khách sạn ở Las Vegas đều nằm ở trung tâm thành phố.

    Trong những năm qua, các sòng bạc của khách sạn mọc lên như cháy rừng dọc theo Dải, tạo ra một khu vực tập trung dành riêng cho du lịch - và hầu hết du khách không bao giờ rời khỏi Dải. Chỉ còn lại một số sòng bạc của khách sạn ban đầu, nhưng Strip tiếp tục bổ sung tất cả các loại điểm hấp dẫn: trung tâm mua sắm sang trọng, nhà hàng cao cấp và giải trí lề đường.

    [​IMG]

    Người nổi tiếng
    Họ đến thị trấn cho tất cả các loại sự kiện, tổ chức các bữa tiệc tại các câu lạc bộ đêm và làm duyên cho các giai đoạn của những khách sạn tuyệt vời. Những người nổi tiếng, từ hạng A đến các ngôi sao chương trình truyền hình thực tế, thích đến Vegas để đập bàn và tạo dáng trước các tay săn ảnh. Du khách đổ xô đến các điểm nóng địa phương với hy vọng có thể nhìn thấy những điểm nổi tiếng thường được thưởng.

    Cẩm nang du lịch: có được đem hải sản vào mỹ không
    #1
backtop