Shop giày trượt patin & ván trượt chính hãng tại TP Vinh

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2415580 - Lượt xem: 1.380 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2415580 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. giaypatin
    Thành viên mới Tham gia: 02/01/2018 Bài viết: 33 Điện thoại: 0976814515
    Bạn đang ở TP Vinh và tìm kiếm địa chỉ mua giày Patin nhưng không biết nên mua giày trượt patin & Ván trượt loại nào chính hãng giá rẻ cùng chế độ hậu mãi tốt từ cửa hàng. Nếu bạn đang xem bài viết này thì bạn đang tìm đúng địa chỉ cung cấp giày trượt patin hàng đầu tại Nghệ An rồi đấy.
    Để tham gia môn chơi này được hiệu quả và an toàn bạn phải sở hữu một đôi giày trượt patin tốt. Đôi giày trượt tốt sẽ hỗ trợ cổ chân bạn tốt hơn, dễ trượt hơn. Tránh lật mắt các chân hay trẹo chân trong quá trình trượt, điều này rất dễ thấy ở các mẫu giày patin èo uột kém chất lượng.

    [​IMG]
    Một số mẫu giày patin trẻ em chất lượng

    Xpatin là đơn chuyên bán giày trượt patin và phụ kiện từ các thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng. Đơn vị đi đầu trong việc phát triển phong trào tại Hà Nội, Nghệ An nói riêng và Miền Bắc nói chung. Đơn vị uy tín lâu năm với các sản phẩm chất lượng chính hãng, tiêu chuẩn nhập khẩu Châu Âu. Ở Xpatin, bạn có thể tìm mua được từ những đôi giày patin giá rẻ đảm bảo đến những sản phẩm giày patin cao cấp nhất.

    >> Xem toàn bộ mẫu giày patin trẻ em

    Địa chỉ mua Ván trượt uy tín tại TP Vinh
    Tọa lạc ngay ngã 3 đường Võ Nguyên Hiến giao với Nguyễn Gia Thiều, XWING Store địa chỉ tại Số 272 đường Võ Nguyên Hiến, Phường Hưng Dũng, TP Vinh là cửa hàng chuyên dụng kinh doanh các sản phẩm môn thể thao giải trí ngoài trời như: giày trượt patin, ván trượt, xe trượt Scooter…và phụ kiện. Đến với XWING, bạn sẽ trải nghiệm cả thế giới các sản phẩm thể thao ngoài trời chuyên nghiệp tại Nghệ An.
    Tại sao nên mua ván trượt tại XWING STORE
    CÔNG TY TNHH XWING là đơn vị tiên phong trong việc phát triển phong trào và cung cấp chuyên nghiệp các mặt hàng dụng cụ môn thể thao đường phố tại Việt Nam như: giày trượt, ván trượt, xe trượt scooter…cùng phụ kiện. Các sản phẩm tại XWING đều là những sản phẩm chất lượng cao và được người dùng tin tưởng, an tâm mỗi khi chọn mua. Với chế độ bảo hành, hậu mãi luôn luôn tốt nhất đến khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại XWING có nhiều kinh nghiệm và niềm đam mê cháy bỏng với bộ môn, bạn sẽ không chỉ chọn được một sản phẩm tốt phù hợp, mà bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng khi mua hàng tại đây!

    [​IMG]
    Hình ảnh một mẫu ván trượt trẻ em tại Shop

    [​IMG]

    XWING STORE CHI NHÁNH TP VINH
    Địa chỉ: Số 272 đường Võ Nguyên Hiến, Phường Hưng Dũng, TP Vinh, tỉnh Nghệ An (ngã 3 Võ Nguyên Hiến giao Nguyễn Gia Thiều)
    Hotline: 0983 303 007
    #1
  2. thaihuong92
    Thành viên mới Tham gia: 18/09/2013 Bài viết: 154 Điện thoại: 0945574928
    Facebook là gì vậy bạn?
    #2
backtop