Công viên công cộng tốt nhất ở Hoa Kỳ?

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2413422 - Lượt xem: 360 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2413422 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. conglyvaness
    Thành viên mới Tham gia: 17/04/2018 Bài viết: 18 Điện thoại: 0961802606
    Một ngày nào đó, tất cả chúng ta sẽ lại sẵn sàng đặt vé máy bay đi Mỹ và đóng gói va li và bắt đầu cho những chuyến phiêu lưu tiếp theo. Trong thời gian chờ đợi, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ những nơi truyền cảm hứng cho chúng tôi. Liên hệ với các thành phố riêng lẻ để có các bản cập nhật mới nhất.

    Không gian công cộng chung của chúng tôi trở nên quan trọng hơn bao giờ hết trong năm qua, mang đến cho chúng tôi một nơi để ra ngoài, vận động và hít thở bầu không khí trong lành một cách an toàn và xa rời xã hội. Chúng tôi đang tôn vinh những không gian công cộng tuyệt vời của Bắc Mỹ và chúng tôi cần sự giúp đỡ của bạn.

    Bình chọn cho các công viên thành phố, quảng trường công cộng, đường đi bộ ven sông, đường mòn giải trí và điểm chèo thuyền kayak đô thị mà bạn yêu thích. Bạn có thể bỏ phiếu một lần mỗi ngày, cho mỗi hạng mục cho đến khi kết thúc bỏ phiếu vào Thứ Hai, ngày 15 tháng 2 vào buổi trưa theo giờ ET.

    [​IMG]

    Công viên Thành phố Tốt nhất
    Khi chúng ta tiếp tục cách xa xã hội, không gian công cộng ngoài trời của chúng ta quan trọng hơn bao giờ hết. Các công viên trong thành phố là nơi để bạn có thể ra ngoài trời, hít thở bầu không khí trong lành và tận hưởng cảm giác cộng đồng.

    Quảng trường công cộng tốt nhất
    Ở các thành phố trên khắp thế giới, cộng đồng thường tập trung vào các quảng trường công cộng. Các phòng khách ngoài trời này tiếp tục đóng một vai trò quan trọng như là nơi tập trung và sân tổ chức sự kiện ở các thành phố trên khắp Hoa Kỳ.

    Đường mòn giải trí tốt nhất
    Thời kỳ xa cách xã hội này, nhiều người đang tìm cách để vận động trong các hoạt động ngoài trời tuyệt vời. Nhờ mạng lưới đường mòn giải trí ngày càng phát triển trên khắp đất nước, việc duy trì hoạt động trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Đường đi bộ ven sông tốt nhất
    Trong những thập kỷ gần đây, các thành phố trên khắp Hoa Kỳ đã và đang hồi sinh những bờ sông của họ, biến chúng thành những không gian sôi động để giải trí ngoài trời, cuộc sống về đêm, hoạt động văn hóa và ngắm cảnh.

    Cẩm nang du lịch: đi du lịch mỹ cần chuẩn bị gì

    [​IMG]

    Địa điểm chèo thuyền kayak ở đô thị tốt nhất
    Bạn không cần phải rời thành phố để tận hưởng một ngày trên mặt nước, ít nhất là với 20 tuyến đường thủy đô thị này. Chèo thuyền kayak đô thị mang đến một cách bất ngờ để vận động ngoài trời trong khi nhìn thấy một điểm đến từ một góc nhìn mới. Địa điểm yêu thích của bạn để chèo thuyền kayak đô thị là gì?

    Hãy nhớ rằng, bạn có thể bỏ phiếu một lần mỗi ngày cho mỗi hạng mục. 10 đề cử được bình chọn nhiều nhất ở mỗi hạng mục sẽ được công bố trên 10Best.com vào thứ Sáu, ngày 26 tháng Hai.
    #1
backtop