1. BQT thông báo, các bài đăng trong mục điện thoại phải cung cấp đầy đủ các thông tin sau về sản phẩm. 1)Tên máy, 2)Tình trạng ( sửa chữa, mới-cũ, phụ kiện,...), 3) Giá sản phẩm, 4) Địa chỉ mua bán ( Vinh, Đô Lương, Hà Tĩnh,....), 5)Số điện thoại liên hệ. Nếu các bài đăng không cung cấp đầy đủ các thông tin trên, bài đăng sẽ bị xóa hoặc xử lý theo quy định.
    Dismiss Notice

Ý nghĩa số 49? Sim có số 49 tốt hay xấu

Lượt xem: 423 - Trả lời: 0
  1. Trí An
    Thành viên mới Tham gia: 07/12/2020 Bài viết: 4 Điện thoại: 0961798789
    Từ trước tới nay khi nói về số 49 người ta nghĩ ngay đây là con số của sự hung. Vậy ý nghĩa của nó ra sao? Tốt hay xấu? Xem bài viết để có câu trả lời.

    1. Quan niệm dân gian về số 49

    Từ xưa đến nay số 49 trong dân gian gắn liền với hạn tuổi lớn trong đời: 49 chưa qua 53 đã tới do đó nhắc đến số 49 người ta nghĩ ngay đây là con số hung. Chưa kể 49 còn gắn liền với ngày cúng cho người khuất, thể hiện lòng biết ơn đối với họ. Do đó, khi nói đến 49 người ta cũng nghĩ ngay đây là con số tử. Khi quay biển số xe đa số người mong tránh số 49 và 53 để mong sự bình an trong quá trình di chuyển

    Tuy nhiên, song song với ý nghĩa này một số người cho rằng số 4 tượng trưng cho 4 mùa trong năm, cho tứ trụ triều đình. Số 9 thể hiện sự vĩnh cửu trường tồn. Do đó, số 49 còn được truyền tai với ý nghĩa tai qua nạn khỏi.

    2. Ý nghĩa phong thủy của số 49

    Theo góc nhìn của chuyên gia phong thủy tại sim điện simhoptuoi.com.vn:

    - Số 49 là con số cân bằng âm dương do có sự cân bằng giữa số chẵn và số lẻ
    - Theo mệnh thì số 4 thuộc mệnh Mộc, số 9 thuộc mệnh Hỏa. Vì Mộc sinh Hỏa nên cặp đôi này có ý nghĩa tương sinh tốt, tạo ra năng lượng tích cực. Chính sự kết hợp của chúng sẽ sinh ra vượng khí và mang đến điềm may mắn.

    Nhận xét:Theo góc độ phong thủy thì số 49 không phải là con số đen đủi như chúng ta quan niệm xưa nay. Từ rất nhiều luận giải thì đa số đều tán thành cặp 49 giúp gia tăng vận khí tốt, vận may nhiều hơn là xui rủi. Chính vì thế, bạn không cần kiêng kị hay có thành kiến với cặp số này. Việc chọn số sim, biển số xe,,... Không nên bỏ qua số 49 để bỏ lỡ vận may của mình.

    Tương tự như ý nghĩa phong thủy, ý nghĩa số 49 trong sim phong thủy cũng rất tốt tuy nhiên để có Kết luận chính xác số sim có chứa số 49 có hợp phong thủy hay không? Quý bạn cần xem xét trên 5 yếu tố bao gồm cân bằng âm dương, ngũ hành, hành quẻ, ý nghĩa dân gian, cửu tinh đồ.

    Xem thêm: cách chọn sim điện thoại hợp tuổi
    #1
backtop