Ohui cushion hoàn thiện lớp nền hoàn hảo chuẩn Hàn Quốc

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 124 - Trả lời: 0
  1. tg2095
    Thành viên chính thức Tham gia: 17/09/2009 Bài viết: 531 Điện thoại: 0972311866
    Ohui Phong cách trang điểm Hàn Quốc luôn là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp nhờ vẻ đẹp tự nhiên đầy quyến rũ. Dĩ nhiên muốn trang điểm theo phong cách Hàn Quốcphải cần một lớp nền hoàn thiện thiện chuẩn Hàn Quốc. Và muốn có một lớp nền chuẩn Hàn Quốc thì chắc chắn không thể không sử dụng Ohui cushion – phấn nước lý tưởng có lớp nền hoàn hảo hiếm thấy.
    [​IMG] View attachment 27

    Ohui cushion – cho lớp nền rạng ngời hoàn hảo

    Ohui cushion cho lớp nền hoàn hảo

    Ohui cushion là sản phẩm phấn nước của thương hiệu Ohu iđến từ xứ sở kim chi. Dòng cushion này được xếp vào top những sản phẩm trang điểm cao cấp không chỉ tại Hàn Quốc mà cả trên toàn thế giới.

    Dòng Ohui phấn nước này sở hữu kết cấu kem siêu mịn, mang đến cảm giác mềm mượt khi sử dụng. Dù bất cứ ở trạng thái nào thì phấn nước dạng này luôn bám đều trên da và tán rất nhanh giúp da đều màu một cách hết sức tự nhiên và nhanh chóng.

    Được yêu thích nhờ vào thành phần hoàn toàn tự nhiên, Ohui cushion mang đến sự an toàn tuyệt đối cho làn da người dùng, kể cả đó là làn da nhạycảm. Nhờ những thành phần thân thiện với mọi làn da nên khi sử dụng dòng phần nước này khôngchỉ an toàn mà còn giúp da cải thiện những khuyết điểm một cách hiệu quả. Điều này chắc chắn hiếm thấy ở nhữngdòng cushion khác trên thị trường.

    Không phải ngẫu nhiên mà Ohui phấn nước lại được nhiều chị em yêu thích sử dụng. Chỉ cần sau một lớp tán mỏng trên da, chị em đã nhanh chóng có một lớp nền chuẩn Hàn, màu da được lên tone đáng kể. So với nhữngdòng phấn nước khác, phấn nước Ohui giúp làn da của người dùng có được một vẻ tự nhiên, tươi sáng, trẻ trung không thể bắt mắt hơn. Chưa kể đến, phấn nước Ohui không mang đến cảm giác nặng nề, bí bách trên da thường thấy ở những dòng cushion khác.

    Hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm cushion Ohui khác nhau mà chị em có thể lựa chọn. Mỗi một dòng phấn nước Ohui lại mang đến những ưu điểm, đặc trưng riêng khác phù hợp với từng người dùng nhất định. Có thể kể đến một số dòng phấn nước Ohui nổi bật như: Ohui Ultimate Cover CC Cushion SPF50+/PA+++; Ohui Day Shield Smart Pumping Foundation Cushion; Phấn nước Ohui Miracle Moisture Chiffon Cushion;…

    [​IMG] View attachment 28
    Phấn nước Ohui – lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp

    Mẹo sở hữu lớp nền căng bóng rạng ngời cùng Ohui cushion

    Cushion Ohui vốn đã có những ưu điểm tuyệt đỉnh để cho một lớp nền chuẩn tự nhiên theo phong cách Hàn Quốc. Điều cần làm để có một lớp nên căng bóng rạng ngời với phấn nước Ohui vô cùng đơn giản.

    Việc cần làm đầu tiên trước khi sử dụng cushion Ohui đó chính là dưỡng ẩm trước cho da. Việc dưỡng ẩm này khiến cho phấn nước bám chắc và tiệp vào da hơn, giúp da đều màu và lên tone nhanh chóng. Sau dưỡng ẩm, chị em cũng nên sử dụng một lớp kem lót và một lớp kem nền trước khi sử dụng phấn nước Ohui. Điều này cũng giúp cho lớp phần nước có khả năng tán đều trên da và che khuyết điểm một cách kỹ càng hơn.

    Với hàng loạt những ưu điểm nổi trội kể trên, sẽ là một thiệt thòi lớn cho chị em nếu không sở hữu ngay một loại Ohui cushion. Và để tham khảo đa dạng và sở hữu các dòng phấn nước Ohui chuẩn chính hãng nhất, chị em có thể truy cập website: myphamohuichinhhang.net.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.
    o
    #1
backtop