1. BQT ChoVinh.com nghiêm cấm giao dịch các loại xe không có giấy tờ hợp pháp, xe không đủ điều kiện lưu hành, các loại phương tiện vi phạm quy định của Pháp luật. Các tin đăng vi phạm sẽ bị xoá ngay, tài khoản sẽ bị khoá vĩnh viễn khi phát hiện sai phạm. BQT khuyến khích thành viên bấm nút "Báo vi phạm" khi phát hiện thấy sai phạm.
    Dismiss Notice

Nghe ngóng về thời gian của Toyota Vios 2021 ra mắt và các thiết bị bên trong xe

Mã tin: 2406732 - Lượt xem: 366 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2406732 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. quynh0304
    Thành viên mới Tham gia: 03/10/2019 Bài viết: 178 Điện thoại: 0365608511

    Toyota Vios 2021 ra mắt
    là lời dự đoán “phong phanh” theo những tờ báo đưa tin. Những luồng tin này mang tới sự mong chờ cho những tín đồ yêu thích dòng xe Vios của nhà Toyota. Và cho cả những người đang có nhu cầu tìm kiếm 1 chiếc sedan hạng B vừa giá tiền mà lại bền bỉ. Một chiếc xe tốt xứng đáng được hưởng những sự chăm sóc và giữ gìn đúng cách để tăng tuổi thọ cho xe và duy trì khả năng bảo vệ người ngồi trên xe. Hãy bắt đầu từ việc nhỏ nhất như việc sạc pin điện thoại bên trong xe.

    Toyota Vios 2021 ra mắt cùng lời khuyên sử dụng cổng sạc an toàn
    Toyota Vios 2021 ra mắt cùng sự hứa hẹn “thổi” làn gió mới vào phân khúc này, tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Theo như nhiều bài báo tiết lộ thông tin về phiên bản Vios được trình diện tại Malaysia với vẻ ngoài bóng bẩy, đậm chất giống “ông anh” Camry ở phần đầu xe. Còn về phần nội thất, hầu như không có thay đổi gì nhiều lắm. Nhưng điều đáng nói là hệ thống an toàn nổi tiếng Toyota Safety Sense được trang bị trên phiên bản E và G nước này.

    [​IMG]


    Một chi tiết nhỏ ở Toyota Vios 2021 ra mắt ở nước bạn mà người coi điện thoại là vật bất ly thân thì bộ sạc không dây là trang bị cực kỳ hấp dẫn người dùng. Hệ thống sạc không dây Qi cần một smartphone cho phép tương thích với chức năng. Khi đó, chỉ cần đặt điện thoại lên tấm sạc không dây, rồi bấm nút ở bên dưới nắp khoang cabin để kích hoạt.


    Đây là tính năng công nghệ hiện đại nhất mới được cập nhật trên Vios. Nhưng ở các thế hệ cũ, khi cần sạc điện thoại thì sử dụng dây cáp sạc (không cần adapter) để cắm vào đầy lấy điện hoặc tẩu thuốc trên xe, chỉ với điện áp 12V. Tuy tiện dụng là có thể làm cho điện thoại của bạn “sống lại” ngay trên xe những lúc khẩn cấp. Nhưng bạn cần lưu ý:

    • Chọn sạc có nhiều đầu ra để tương thích với đa dạng dòng điện thoại

    • Kiểm tra kích thước sạc và dòng điện phù hợp

    • Mua hàng từ địa chỉ uy tín, chất lượng

    Vì sử dụng điện từ bình ắc quy nên việc sạc điện thoại trên xe Toyota Vios 2021 ra mắt nên được hạn chế.
    #1
backtop