Lý do vì sao mà bạn nhất định phải du lịch USA mùa thu?

Mã tin: 2403917 - Lượt xem: 383 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2403917 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. conglyvaness
    Thành viên mới Tham gia: 17/04/2018 Bài viết: 18 Điện thoại: 0961802606
    Đã bao giờ bạn tò mò về Mỹ hay chưa? Bạn có biết mỗi năm nơi đây thu hút hàng triệu khách du lịch nước ngoài và trong nước? Bạn có từng thắc mắc tại sao mọi người thường đặt mục tiêu phải du lịch Mỹ mùa thu một lần trong đời? Bài viết này chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những điểm đặc biệt của mùa thu nơi đây.

    Tại sao bạn nên du lịch Mỹ mùa thu ít nhất một lần?
    Nếu bạn chưa bao giờ đến Mỹ nhưng lại mong muốn được một lần đặt chân đến xứ cờ hoa thì du lịch Mỹ mùa thu là sự lựa chọn không tồi chút nào. Khi đến với Mỹ vào mùa thu bạn không chỉ được chiêm ngưỡng thời tiết tuyệt đẹp mà còn có dịp mua sắm thỏa thích cho các tín đồ yêu thời trang. Dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn cách nhìn mới để hiểu rõ tại sao phải du lịch Mỹ một lần trong đời.

    Nên du lịch mỹ vào tháng mấy: https://vemaybaydimy.org.vn/nen-di-du-lich-my-vao-thang-nao.html

    [​IMG]

    Chiêm ngưỡng cảnh đẹp mùa thu quyến rũ
    Mùa thu nước Mỹ được bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 10 đây chính là thời điểm tuyệt vời đối với những ai yêu thích phong cảnh thiên nhiên. Du lịch Mỹ vào mùa thu bạn sẽ có cơ hội sở hữu bộ sưu tập ảnh tuyệt vời với núi cao, hoa vàng. Bên cạnh đó là những sa mạc cát vàng rực rỡ hay những hàng cây xanh, nông trại trĩu quả như quả táo đỏ, cam,…
    Những phong cảnh mùa thu nổi tiếng nơi đây có thể kể đến Boston với vô số công trình kiến trúc hàng trăm năm tuổi ẩn trong màu đỏ, vàng lung linh của cây thay lá. Ngoài ra, bạn có thể đến với thác Niagara hùng vĩ nổi bật với sắc đỏ của cây bạch dương trên nền trời xanh thẳm.

    Đồ ăn ngon và hấp dẫn
    Ẩm thực Mỹ cũng giống như cuộc sống và con người nơi đây cũng đa dạng và phong phú với nhiều màu sắc khác nhau. Đối với những người yêu thích khám phá ẩm thực thì Mỹ thực sự là điểm đến lý tưởng bởi thực phẩm nơi đây vô cùng đa dạng.

    Bạn có thể thưởng thức những món ăn của Mỹ như mì ống, gà rán, cá ngừ,… Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể thưởng thức ẩm thực được lấy cảm hứng từ nhiều quốc gia khác.

    Tại Mỹ bạn vẫn có thể tìm thấy các nhà hàng Mexico, Ý, Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam. Thậm chí, bạn có thể tìm thấy tại Quận Cam có các nhà hàng Bắc, Trung hoặc Nam của Việt Nam. Mặc dù đồ ăn không thể giống 100% như ở nước đó nhưng vẫn vô cùng ngon và đặc biệt bởi những thay đổi tinh tế của đầu bếp.

    Thiên đường mua sắm cuối năm
    Mỹ là nơi sở hữu rất nhiều những trung tâm mua sắm hàng đầu như King of Prussia Mall, Mall of America, Destiny USA,… Đến nơi đây bạn sẽ có cơ hội đắm mình trong không gian xa hoa với những món đồ hiệu đến từ những thương hiệu nổi tiếng bậc nhất trên thế giới.

    Bắt đầu từ sự kiện ” Black Friday” đến Tết Nguyên đán có rất nhiều những chương trình giảm giá đặc biệt đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Calvin Klein,… Thậm chí một số nhãn hiệu giảm từ 50% đến 70%. Khi du lịch Mỹ mùa thu hầu như không ai có thể cưỡng nổi việc mua sắm ở nơi đây.

    [​IMG]

    Địa điểm vui chơi hàng đầu tại Mỹ
    Mỹ là nơi nổi tiếng với các dịch vụ giải trí hàng đầu thế giới. Đến với nơi đây bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp của các công viên với rất nhiều những trò chơi hấp dẫn. Bạn có thể đến với Walt Disney World Magic Kingdom, Knoebels, Cedar Point,… để thưởng thức những phút giây thư giãn tuyệt vời.

    Ngoài ra, nơi đây còn nổi tiếng với những sòng bạc xa hoa, sang trọng như The Bellagio, The Encore, City Center, The Venetian,…

    Những lý do trên đã đủ khiến bạn phải chuẩn bị cho mình ngay một chuyến du lịch Mỹ mùa thu rồi phải không nào? Hãy đến và chiêm ngưỡng những vẻ đẹp thiên nhiên, cuộc sống và con người nơi đây chắc chắn sẽ cho bạn nhiều ấn tượng khó quên.

    Xem thêm: co duoc dem hai san vao my khong

    Nguồn: vietmytourist.com/cam-nang-du-lich/ly-do-vi-sao-ma-ban-nhat-dinh-phai-du-lich-my-mua-thu-mot-lan-trong-doi.html
    #1
backtop