store Tải ứng dụng

TUYỂN KẾ TOÁN VIÊN - NV KINH DOANH

Mời quảng cáo
Mã tin: 2403796 - Lượt xem: 665 - Trả lời: 0
  1. Tú Anh Vanessa
    Thành viên VIP Tham gia: 25/02/2020 Bài viết: 3 Điện thoại: 0964167866
    A. KẾ TOÁN VIÊN:
    1. Kinh nghiệm: 3 năm trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí kế toán bán hàng
    2. Trình độ: Đại học/Cao đẳng
    3. Mức lương: theo thỏa thuận
    4. Nơi làm việc: KCN Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An
    5. Giờ làm việc: Giờ hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ ngày Chủ nhật (7h00 - 17h30)
    6. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
    7. Thời gian thử việc: 02 tháng
    8. Mô tả công việc:
    - Làm đơn hàng, sắp xếp xe
    - Quản lý công nợ đầu ra.
    - Báo cáo công nợ, Báo cáo bán hàng.
    - Các công việc khác được giao.
    9. Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các ngành Kế toán, Tài chính.
    - Ham học hỏi, cẩn thận, chu đáo, linh hoạt trong công việc.
    - Trung thực, chủ động trong công việc và tinh thần trách nhiệm cao.
    - Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán, Microsoft office.
    10. Quyền lợi:
    - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật nhà nước
    - Được thưởng lương tháng thứ 13, thưởng lễ Tết, thưởng Kinh doanh
    - Cấp phát đồng phục theo quy định công ty
    - Du lịch hằng năm.
    - Phụ cấp ăn trưa tại Công ty.
    11. Nộp hồ sơ:
    - Gmail: thanhlongsonglam@gmail.com
    - Nộp hồ sơ trực tiếp: Công ty TNHH Thanh Long Sông Lam, KCN Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An.
    - Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2021
    - SĐT: Ms. Trang: 0963.679.191
    B. TP KINH DOANH - NHÂN VIÊN KINH DOANH

    1. Kinh nghiệm: 2 năm (đối với TP Kinh doanh 3 năm trở lên)
    2. Trình độ: Đại học/Cao Đẳng/trung cấp
    3. Ngành nghề: Kinh doanh gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh cao cấp
    4. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
    5. Mô tả công việc:
    - Chủ động tích tực tìm kiếm khách hàng bằng các hình thức khác nhau.
    - Tích cực chăm sóc khách hàng cũ, khai thác, phân tích, mở rộng khách hàng mới.
    - Triển khai và cấp phát mẫu hỗ trợ trưng bày showroom cho các đại lý
    - Tư vấn cho khách hàng về chủng loại, tính năng kỹ thuật, mẫu mã sản phẩm và khẳng định chất lượng sản phẩm
    - Tổng hợp tình hình thị trường, Đối thủ cạnh tranh để có quyết sách trong cạnh tranh và kinh doanh.
    - Trực tiếp chịu tránh nhiệm về việc bán hàng và Thu hồi công nợ.
    - Thực hiện các chế độ Báo cáo tiến độ với Giám đốc công ty.
    6. Yêu cầu:
    - Có sức khỏe tốt, kiên trì trong công việc, chịu khó đi lại, chịu được áp lực cao trong công việc.
    - Có niềm đam mê kinh doanh và nhiệt huyết với công việc đảm nhận. Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, không ngại tiếp xúc với khách hàng.
    - Sẵn sàng làm việc ngoài giờ để đảm bảo mục tiêu doanh số, hoàn thành nhiệm vụ được giao đúng hạn.
    - Chủ động học hỏi và hoàn thiện kỹ năng thường xuyên, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm với các nhân viên khác. Có thể làm việc độc lập và làm việc nhóm,
    - Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về phát triển thị trường (tìm kiếm hệ thống bán hàng).
    - Chịu trách nhiệm về tất cả các khoản nợ phát sinh của khách hàng đã khai thác và khách hàng được giao quản lý với Công ty.
    - Ưu tiên các ứng viên đến từ Nghệ An & HT.
    - Có phương tiện đi lại (xe máy), có bằng lái xe hạng B2, C thì càng tốt
    7. Quyền lợi:
    -
    Lương cơ bản: 7-15 triệu + % hoa hồng hấp dẫn + thưởng doanh số
    - Thưởng quý, năm, lễ tết.
    - Tham gia BHXH sau khi ký hợp đồng lao động chính thức
    - Nghỉ lễ tết theo quy định pháp luật
    - Được tăng lương theo quy định công ty ( 6 -12 tháng/ 1 lần)
    8. Nộp hồ sơ:
    - Gmail: thanhlongsonglam@gmail.com
    - Nộp hồ sơ trực tiếp: Công ty TNHH Thanh Long Sông Lam, KCN Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An.
    - Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2021
    - SĐT: Mr. Thắng: 0965.434.666
    Chỉnh sửa cuối: 10:37, 20/02/2021
    #1
backtop